Members

เอเยนต์ยันเอง'จอร์จินโญ่'เซ็นเรือ5ปี-รอแค่ ADL โอเคค่าตัว

เอเยนต์ยันเอง'จอร์จินโญ่'เซ็นเรือ5ปี-รอแค่ ADL โอเคค่าตัว


จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีพร้อมทำสัญญา 5 ปีเข้าเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทันทีเมื่อการเจรจาระหว่างสโมสรได้ข้อสรุปในเร็ววันนี้ จากการเปิดเผยของเอเยนต์ส่วนตัวนักเตะ


ไม่ใช่ความลับอีกต่อไปเมื่อ จอร์จินโญ่ แสดงความต้องการอยากจะย้ายมาเล่นให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเขามีการตกลงรายละเอียดเรื่องสัญญาเอาไว้แล้วว่าจะเซ็นยาวถึง 5 ปี แต่สัญญานี้จะยังไม่เกิดขึ้นจนกว่าทีมเรือใบจะสามารถตกลงค่าตัวในการย้ายทีมกับทางนาโปลีได้เสียก่อน หลังจากก่อนหน้านี้ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลีได้เคยบอกปัดข้อเสนอ 50 ล้านยูโรจากทางทีมเรือใบมาแล้ว

"จอร์จินโญ่แน่นอนว่าพร้อมจะย้ายไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรากำลังรอดูการเจรจาข้อตกลงระหว่างสองสโมสรอยู่ ซึ่งรายละเอียดส่วนตัวเราตกลงกันได้แล้วว่าจะทำสัญญา 5 ปี" เจา ซานโตส เอเยนต์ส่วนตัวของจอร์จินโญ่ เปิดเผย

"ถ้าข้อตกลงไม่เกิดขึ้นก็แน่นอนว่าเขาก็พร้อมจะเล่นให้นาโปลีต่อไป ตอนนี้อยู่ในช่วงฟุตบอลโลกจึงทำให้การเจรจาดูจะล่าช้าไปเล็กน้อย แต่เราก็ยังหวังกันว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยในอีกไม่นานจากนี้"

สำหรับ จอร์จินโญ่ ค้าแข้งให้นาโปลี 4 ปีครึ่ง ทำไป 2 ประตูและจ่ายให้เพื่อทำอีก 4 ประตูจากการเล่น 33 นัดในเซเรีย อา ซีซั่นล่าสุด
รายงานล่าสุดระบุว่า ทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว ด้วยสนนราคารวมโบนัสเบ็ดเสร็จ 53 ล้านยูโร
////////////////////////////////////////////////////////////////////////
 
Cr. .soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th
_________________________________________________________

Views: 454

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.