Members

5 นักเตะดาวรุ่ง u21s ที่คาดว่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมบุก

5 นักเตะดาวรุ่ง u21s ที่คาดว่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมบุกเยือน เชลซี ในศึก FA Cup
Bersant Celina,
Manu Garcia,
Aleix Garcia,
Cameron Humphreys 
Angelino.
(จากสื่อ: ESPN)
///////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.Manchester City The Best

Views: 835

Reply to This

Replies to This Discussion

สมควรดันเด็ก ตั้งแต่ ถ้วยใบเล็กแล้ว ลุง...เปเย

จัดสิครับรอไร วันอาทิตย์จะรอเชียร์หน้าจอเลยครับ

ทีมใหญ่ทีมอื่น บอลถ้วยเขายังดันเด็กกัน ของเราเพียงแต่เปเญป๊อด ผมละเซ็งเรื่องดันดาวรุ่ง ตั้งแต่มันโช่ละ ซื้อดาวรุ่งแต่ก็แพ้ ผมเห็นผี สิงห์ ปืน เขายังส่งมาเก็บประสบการณ์แถมเล่นดีตั้งหลายคน รอมานานแล้ว แต่ไม่มีโค้ชกล้า ๆ สักที

จุดดีของน้า คือ ใช้งานนักเตะได้ดี แต่จุดอ่อนหลักคือไม่สามารถ"ปั้น"นักเตะได้ และดูไม่มีพลังไฟอยู่ภายใน จึงไม่ทดลองปั้นเยาวชนของสโมสรแต่เนิ่นๆ เพราะดูแทบไม่สนใจเท่าไหร่

น้าจึงได้แต่เลือกซื้อนักเตะที่เห็นว่าเก่งอยู่แล้วที่อื่นมา แรกๆก็ยังลองเลือกซื้อแบบที่ราคาพอประมาณไม่แพงมาก แต่ผ่านไปหลายคนที่ซื้อมาปรับตัวไม่ได้เท่าที่ควรก็ออกจะช็อต ไม่ค่อยพัฒนาต่อ สุดท้ายก็ต้องใช้นักเตะเดิมๆที่โรยราขึ้นทุกที

น้าเลยคิดแถลงว่าวิธีแก้ ต้องซื้อซุป'ตาร์เท่านั้น!! ถึงต้องยอมแพงมหาศาลก็ตาม พอแพงมากก็ซื้อได้จำนวนน้อยลง!! และตลอดมาก็จะเลือกใช้แต่นักเตะชุดที่อยู่ในใจน้าเท่านั้น...จนนักเตะเริ่มเจ็บกันมากขึ้นเรื่อยๆ ถึงบังคับให้มีการสลับหมุนเวียนโดยปริยาย

ถ้าเกิดงานนี้เด็กๆเล่นไม่ดีเท่าไหร่ ก็เป็นเรื่องปกติ กองเชียร์น่าจะรับได้ และคงรับได้ไปจนกว่าจะเห็นว่าน้าให้โอกาสพวกเขาพิสูจน์ตัวเองจนมากพอจริงๆ

...แต่ถ้าเกิดดีขึ้นมา น้าจะมาเสียดายก็แทบจะสายไปซะแล้ว เพราะนักเตะตัวหลักพากันเจ็บหนักบ้างเจ็บเรื้อรังบ้างไปกันหลายคนแล้ว และน้าเองก็จะไม่ได้อยู่ใช้งานพวกเขาต่อหลังจากฤดูนี้อีกแล้ว
ัฮัมฟรีย์นี่อย่าคิดเลย แพ้แน่ๆ เล่นไม่ทีทรงเลย

จัดไปครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.