Members

เผยเอกสารแบน'ซัวเรซ'ยาวสุดในประวัติศาสตร์-เกิน50หน้า

ขอ นอกเรื่องจากเรือใบ หน่อยนะครับ

เผยเอกสารชี้แจงเกี่ยวกับบทลงโทษแบนของ "หลุยส์ ซัวเรซ" เตรียมทุบสถิติมีความยาวมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษถึงกว่า 50 หน้า เหนือสถิติสูงสุดเดิมที่จำนวน 28 หน้า โดยจะมีแถลงการณ์ออกมาในช่วงปลายสัปดาห์นี้...
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 29 ธ.ค. เผยคดีเหยียดผิวของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟันจอบทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต่อ ปาทริช เอวรา แบ็กจอมฟิตทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือดตั้งแต่เมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา เตรียมสร้างสถิติใหม่ขึ้นมาในประวัติศาสตร์ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ เมื่อคาดกันว่า เอกสารคำชี้แจงการตัดสินลงโทษแบนกองหน้าชาวอุรุกวัยเป็นจำนวน 8 นัดนั้น จะมีความยาวมากกว่า 50 หน้า มากกว่าสถิติเดิมก่อนหน้านี้ในเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันระหว่างเอวรา กับเจ้าหน้าที่สนามของเชลซี ซึ่งครั้งนั้นมีความยาวทั้งหมด 28 หน้า
โดยเอกสารทั้งหมดจะถูกรวบรวมโดย พอล กูลดิง ประธานคณะกรรมการพิจารณาคดีดังกล่าว ที่ร่วมกับกับเดนนิส สมิธ อดีตผู้จัดการทีม และไบรอัน โจนส์ กรรมการของเอฟเอ ช่วยกันไตร่ตรองเอกสารดังกล่าวอย่างเต็มที่ เพื่อป้องกันช่องโหว่หรือตำหนิใดๆ ในเหตุผลของบทลงโทษ เนื่องจากรู้ดีว่าทุกคำในเอกสารชุดนี้จะถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ

ขณะที่คาดว่า เอกสารชุดนี้จะมีการส่งให้กับสองทีมคู่กรณี ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปลายสัปดาห์ ก่อนเผยแพร่สู่สาธารณชนผ่านทางเว็บไซต์ของเอฟเอต่อไป ซึ่งหลังจากนั้น ลิเวอร์พูลจะยังมีเวลาอีก 14 วันที่จะตัดสินใจว่าจะยื่นอุทธรณ์โทษแบนดังกล่าวหรือไม่
ทั้งนี้ ซัวเรซ เพิ่งจะถูกเอฟเอสั่งลงโทษแบนเป็นจำนวนหนึ่งนัด และปรับเงินอีก 20,000 ปอนด์ หลังทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการชูนิ้วกลางให้กับแฟนบอลฟูแลม เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งจะส่งผลให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมกับนิวคาสเซิลวันศุกร์นี้

 

 CREDIThttp://www.thairath.co.th/content/sport/226940

Views: 348

Reply to This

Replies to This Discussion

555 โดนเข้าให้เหยินจอมพุ่ง

สมน้ำหน้ามันจะได้เลิกทำหน้าปวดขี้เวลาพุ่งล้มสักที

บ้านมีกฏบ้าน เมืองมีกฏเมือง เกมกีฬาก้อเช่นกัน ก้อให้เปนไปตามกฏกติกามารยาทก้อแล้วกันครับ คือ "แบน" อิอิ

จะดำ จะขาว ก็คนนะไอเหยิน 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.