Members

ผี-เรือพร้อมเปิดศึกแย่งแม็คไกวร์เสริมทัพ-จิ้งจอกขอ 50 ลป.

http://static.siamsport.co.th/news/2018/02/10/news201802101323232.jpg

ผี-เรือพร้อมเปิดศึกแย่งแม็คไกวร์เสริมทัพ-จิ้งจอกขอ 50 ลป.
--------------------------------------------------------------
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำศึกดาร์บี้แมตช์นอกสนาม หลังทั้ง 2 ทีมต่างหวังคว้า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ คาด "สุนัขจิ้งจอก" เตรียมโก่งค่าตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเปิดศึกกันแย่งคว้าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังตัวเก่ง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เลสเตอร์ เพิ่งคว้าแข้งวัย 24 ปี มาจาก ฮัลล์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (765 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ด้วยฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลนี้ทำให้เขาถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว และกลายเป็นหนึ่งในปราการหลังดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดของพรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้เชื่อว่า เลสเตอร์ เตรียมที่จะโก่งค่าตัว แม็คไกวร์ ขึ้นเป็น 3 เท่าหลังจากผ่านไปเพียงปีเดียวเท่านั้น และต้องการเงินถึง 50 ล้านปอนด์ (2,250 ล้านบาท) จากสโมสรไหนก็ตามที่หวังคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

------------------------------------------------------------
Cr.siamsport.. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 563

Reply to This

Replies to This Discussion

ม่ายม้างงง  โอตต้าก้ยังอีกหลายปี กัปตันก้อีก2ปี สโตนลาปอเต้ก้สร้างเพื่ออนาคต

เหอะๆ ราคาเเพงเว่อร์เกินจริง

แกล้งทำเป็นอยากได้ ปล่อยให้จอมฉก ขึ้นค่าตัว เยอะ ๆ หน่อย แล้วค่อยถอยฉาก...

ดูฟอร์มแล้วก็ไม่สมราคา 50 ลป เหมือนฟานไดร์ฟ 75 ลป หรือนี่คงเป็นการล่อหลอกของทีมแมวมองเรือล่ะนั่น แกล้วจะเอา ฟานไดร์ฟ 60 ลป จนหงส์ต้องจ่ายทันทีเพราะกลัวเสียโอกาส 75 ลป และพอมา แม็คไกวร์ เริ่มบอกสนใจ  เลสเตอร์ขยับเป็น 50 ลป ผีบอกเอาด้วยเลยทันที เรียกว่า ซื้อตัดหน้า ไม่ทำมาหากินอย่างอื่น มันง่ายดี 55 พอผีทุ่มเรือแกล้งบอกผิดหวัง แล้วไปเอาตัวที่เก็บไว้ออกมา เหมือน ลาปอร์เต้ ที่เรือตามมาจิงจัง (เท่าที่ผมเห็นมีอีกตัวนะที่มาแทนกอมปานี อ่ะ แต่ตัวนี้อาจจะไม่แพงมาก) 

น่าสน แต่โดนโก่งค่าตัวไปหน่อย ก็แล้วแต่จะพิจารณานะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.