Members

เรือสบช่องขน 50 ลป.ขอซื้อ'ราฮีม'หลังหงส์คว้าฟิร์เมียโน่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรรองแชมป์พรีเมียร์ ลีกถือโอกาสที่ลิเวอร์พูลคว้าตัวโรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ เตรียมยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัวราฮีม สเตอร์ลิ่งเป็นครั้งสุดท้าย

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ติดต่อกับลิเวอร์พูล โดยยื่นข้อเสนอครั้งแรกเป็นเงิน 25 ล้านปอนด์ และข้อเสนอครั้งที่สองอีก 35 ล้านปอนด์บวกออพชั่นเสริมแต่ถูกทางหงส์แดงปฏิเสธ

ล่าสุดแหล่งข่าวเปิดเผยว่ากลุ่มทุนอาบูดาบีซึ่งเป็นเจ้าของสโมสรเรือใบสีฟ้า เตรียมข้อเสนอสุดท้ายเป็นเงินสด 40 ล้านปอนด์ บวกกับออพชั่นเสริมต่างๆที่จะทำให้ดีลดังกล่าวมีมูลค่ารวม 50 ล้านปอนด์มอบให้กับลิเวอร์พูลพิจารณา

ลิเวอร์พูลเพิ่งจะปฏิบัติการคว้าตัวโรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่มาจากฮอฟเฟ่นไฮม์ในดีลมูลค่า 29 ล้านปอนด์ โดยเอียน อายร์จะบินกลับสู่ประเทศอังกฤษและคาดว่าก่อนเริ่มเจรจากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาต้องการคว้าตัวนาธาเนี่ยล ไคลน์ให้ได้เสียก่อน

สเตอร์ลิ่งปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ทางต้นสังกัดยื่นให้ โดยไอดี้ วอร์ด เอเยนต์ส่วนตัวยืนยันว่าแม้จะได้รับเงินมากถึง 600,000-700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ปีกอพอลโล่ก็จะไม่ฝากฝังอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์อยู่ดี

////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck.in.th ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 728

Reply to This

Replies to This Discussion

50 เลยหลอ มันเก่งกว่า กุน ยาย่า ซิลบา ตรงไหนวะ

+HGอีก 5 ให้ 35 เต็มเหยียดแล้วว๊อยยย

ถ้าจะโก่งอีกผมว่าเลิกซื้อเถอะ เบนหาใครก็ได้ที่ได้โฮมโกรนมาเป็นสำรองก็ได้

ผมว่าถ้าจิงอย่างข่าว เปเญกะบอร์ดชักจาเข้าข่ายมีเงินแต่...อย่างที่เขาว่าละนะ

ไม่อยากสบเลยช่องนี้....แพงเกิ๊นนน...

.... วิ่งเก่ง วิ่งพล่าน แต่ยิงเข้าน้อย  คอยแต่จะเรียกฟลาว์     นาสรี่ถ้าฟิตๆ น่าจะเก่งกว่า   ราฮีม สเตอร์ลิ่ง  น่าจะช่วยขับดัน นาสรี่ ให้เก่งๆ เหมือนก่อนดีกว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.