Members

เรือไม่พร้อมจ่าย50ลป.ซื้อสเตอร์ลิง

เรือไม่พร้อมจ่าย50ลป.ซื้อสเตอร์ลิง

ราฮีม สเตอร์ลิง,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
สถานการณ์การ ย้ายทีมของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ยังคงคารังคาซังสุดๆ หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวไม่เต็มใจจ่ายค่าตัว 50 ล้านปอนด์ เพื่อคว้ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ตามที่ "หงส์แดง" เรียกร้อง

        "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแนวโน้มไม่พร้อมที่จะไม่จ่ายเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ตามที่ ลิเวอร์พูล เรียกร้องสำหรับการขาย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ 


            ถึงแม้เรื่องราวของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จะมีจุดเปลี่ยนเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จากการที่แข้งวัย 20 ปี ตัดสินใจโทรศัพท์มาลาป่วยและไม่ยอมมาซ้อมกับ "หงส์แดง" แต่เป็นที่เข้าใจว่าข้อเสนอครั้งที่ 3 ของ "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่มีความใกล้เคียงที่จะประสบความสำเร็จแต่อย่างใด 


            รายงานนี้ออกมาหลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ เริ่มหมดความสนใจในอีกหนึ่งแข้งเป้าหมายของพวกเขาอย่าง ปอล ป็อกบา กองกลางดาวโรจน์ ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่คาดว่าจะถูกปักป้ายขายเอาไว้สูงถึง 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,550 ล้านบาท) เลยทีเดียว


            ทั้งนี้ความคืบหน้าดังกล่าวอาจจะส่งผลกระทบต่อแผนการซื้อตัวของยอด ทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ถึงแม้พวกเขาจะยังคงหวังที่จะดึง เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพด้วยก็ตาม

 

*************************************
 Cr.siamsport.co.th/ ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www. mcfc.in.th.

Views: 592

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช่ไม่เอา แพงไป มันก็เกิ๊นไป๋ 55

ฉลาดแล้วเรือใบ

สนับสนุนแนวทางสโมสรคับเพื่อนๆเอาตามนั้นคับ

ทำไงถึงจะพร้อมล่ะฮะมีแต่ไม่อยากจ่ายเกินความจำเป็นมากกว่าฮะ

35 พอดีคำ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.