Members

เรือคลั่งเตรียมทุ่ม55ลป.ตัดหน้าชุดขาวกระชากฟัลเกาให้ได้

เรือคลั่งเตรียมทุ่ม55ลป.ตัดหน้าชุดขาวกระชากฟัลเกา

เด อะ การ์เดี้ยน สื่อในประเทศอังกฤษ รายงานว่า มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมองหาการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงในช่วงเช้ามืดของวันอังคาร ตามเวลาประเทศไทย โดยหวังยื่นข้อเสนอจำนวน 55 ล้านปอนด์ ให้ทาง อาแอส โมนาโก พิจารณาปล่อยตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย มาร่วมทีม

สำหรับ ฟัลเกา วัย 28 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเตรียมย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว มูลค่า 20 ล้านปอนด์ แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมตัดหน้า เรอัล มาดริด ด้วยการทุ่มเงินสูงถึง 55 ล้านปอนด์ แม้จะถูก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า เพ่งเล็งจากการทำผิดกฏทางการเงิน และสั่งจำกัดงบประมาณในการเสริมทีมไว้อยู่ที่ 49 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่การที่พวกเขาได้เงินจากการปล่อยตัวนักเตะอย่าง แจ็ค ร็อดเวลล์, ฆาบี การ์เซีย และ แกเร็ธ แบรี่ ทำให้สโมสรได้เงินกลับมาจำนวน 25 ล้านปอนด์ อีกทั้งยังเป็นการลดค่าใช้จ่ายในเรื่องของค่าเหนื่อยได้อีกด้วย ทำให้สภาพทางการเงินของพวกเขามีความสมดุล และมั่นใจว่าจะไม่ผิดกฏทางการเงิน ของ ยูฟ่า อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม นอกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว รายงานดังกล่าวยังได้ระบุว่า อาร์เซน่อล เป็นอีกหนึ่งทีม ที่ต้องการได้ตัว ฟัลเกา ไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน และพร้อมยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 55 ล้านปอนด์ เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ทาง โมนาโก พิจารณา ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลง

____________________

Cr.http://sports.th.msn.com/

Views: 384

Reply to This

Replies to This Discussion

55 บาท แพงจัง แต่ถ้าได้ก้อเอาครับ อิอิ

เท่าไหร่ก้อให้ไป. เห็นตามมานานละ

อดแล้วค้าบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.