Members

ซิตี้หน้ามืดทุ่มฉกเวโลโซ่ตัดหน้าผี สะใจ 55555

มีเงินทำได้ทุกอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวประเคนข้อเสนอสุดงามมูลค่า 950 ล้านบาท เพื่อแลกกับการดึงตัว มิเกล เวโลโซ่ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ที่มัวแต่จดๆจ้องๆ มาเสริมทัพเป็นรายล่าสุด เชื่อเหลือแค่การตัดสินใจจากทีมดังโปรตุกีส ว่าจะขายหรือไม่เท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมกระเป๋าหนักแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเดินหน้าไล่ล่าบรรดาพ่อค้าแข้งดาวดังมาประดับทีมไม่หยุด ล่าสุดตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอ 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 950 ล้านบาท) ขอซื้อตัว มิเกล เวโลโซ่ กองกลางดาวโรจน์ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส มาเสริมทัพ เมื่อช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

"เรือใบสีฟ้า" หมายมั่นปั้นมือที่จะกระชาก เวโลโซ่ ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง มาครองให้ได้ภายในเดือนมกราคมนี้ แต่ว่าพวกเขาอาจต้องเพิ่มข้อเสนอให้กับทีมดังแห่งแดนฝอยทอง อีกมากพอสมควร เนื่องจากดาวเตะวัย 22 ปี มีค่าฉีกสัญญากับต้นสังกัดอยู่ที่ราวๆ 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท)

แหล่งข่าวใกล้ชิดของมิดฟิลด์จอมทัพรายนี้ เปิดเผยว่า "พวกเรารู้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอมา และสโมสรก็กำลังพิจารณาอยู่ ทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับว่า สปอร์ติ้ง จะต้องการให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่ายค่าตัวเท่ากับค่าฉีกสัญญาหรือไม่เท่านั้น"

Views: 104

Reply to This

Replies to This Discussion

ตอนนี่ใครก็ได้
ใครก็ได้ขอจอมทัพ เจ๋ง ๆ ดิเอโก้ยิ่งดี
คนนี้เก่งคับ เป็นกองกลางได้ทั้งรับและรุก และเทคนิคดีมากถ้าได้มาจะดีมากๆเพราะทีมเราตอนนี้ยังหาคนที่จ่ายบอลแม่นๆยังไม่มี
ขอใครซักคนเข้ามาเติมเต็ม



ใครก็ได้ครับ



ได้โปรดๆๆๆ
ไม่ต้องเอา สตาร์ ค่าตัวแพงเวอร์ มาหรอก เอามา แบบนี๊ดีแล้ว ไม่เกิน 30 ล้าน ปั้นเอา ซัก 1ปี ขึ้น บิ๊ก โฟร์ ตลอดการ ผม ว่ายังดีซะกว่า ซื้อมาแก่ๆ เล่นไม่ได้ กลายไปตัวตลก ให้ชาวบ้านหัวเราะ ผมล่ะ เครียด ทุกที ที่มีคนมาดูถูกทีม ซิตี้ ของเรา แถมโก่งราคา เวอร์ ผิดที่เราด้วยแหล่ะ รวยเกินเหตุ
คนนี้ก็แจ๋วในแดนกลางครับ.ซื้อมาเลย
แจ่มสุดๆๆๆ เอามาเลย ตัวนี้ขั้นเทพได้มาคุ้มแน่นอนครับ
เเจ๋วววววววววว ................... ชอบ ๆ ๆ

น่าจะเหมาะกับ ลีก นี้เชียวเเหละ / ถ้าได้จะดีมั๊ก ๆ / ^_^
หน้ามืดแทนแต่ละคนไม่ต่ำกว่า 15 ล้าน โยนเศษเงินเล่นเหรอฮะ
คนนี้สไตร์การเล่นคล้ายใครหรอ อยากรู้จังว่าเก่งหรือป่าว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.