Members

โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการดีใจจนเนื้อเต้น หลังได้ผละจากอก แบล็คเบิร์น มาสวมเครื่องแบบ "เรือใบสีฟ้า" สมใจ เชื่อ ต้นสังกัดใหม่ มีดีพอจะแทรกขึ้นไปเป็น 1 ใน 4 สุดยอดทีมของ พรีเมียร์ลีก แน่นอน


โรเก้ ซานตา ครูซ ดาวยิงป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้น และดีใจที่ได้ย้ายจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาล่าตาข่ายยัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ หรือ ราว 1,008 ล้านบาท เมื่อวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา


ซานตา ครูซ ซึ่งเซ็นสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ เป็นเวลา 4 ปี ยอมรับว่า โอกาสที่จะได้กลับมาร่วมงานกับ มาร์ค ฮิวจ์ส เจ้านายเก่าสมัยอยู่ แบล็คเบิร์น อีกครั้ง นับเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาสวมชุด "เรือใบสีฟ้า" โดยระบุว่า "มันใช้เวลานานทีเดียวกว่าผมจะได้มาอยู่ที่นี่ และตอนนี้ทุกอย่างก็เรียบร้อยแล้ว ผมมีความสุข และยินดีกับทุกสิ่ง ตอนนี้ผมจะตั้งตารอฤดูกาลใหม่อย่างใจจดใจจ่อ"


"มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ผมรู้จักวิธีการฝึกซ้อมของ มาร์ค ฮิวจ์ส และคนที่ทำงานกับเขา รวมถึงเรื่องที่เขาเป็นผู้ชนะ และอยากจะทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ อยู่แล้ว ดังนั้นการมีเขาอยู่ที่นี่จึงช่วยผมได้มากในการตัดสินใจ และแน่นอนว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม ผมกำลังรอคอยที่จะได้ลงเล่นที่นี่" ดาวยิงหน้าหล่อ กล่าว


นอกจากนี้ อดีตหัวหอกบาเยิร์น มิวนิค ยังแสดงความมั่นใจด้วยว่า แมนฯ ซิตี้ จะสามารถแทรกขึ้นไปเป็นหนึ่งในทีมท็อปโฟร์ของอังกฤษได้อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "เป้าหมายสำคัญของเจ้าของสโมสร และเจ้านาย (ฮิวจ์ส) ก็คือพาสโมสรก้าวไปให้ไกลที่สุด"


"ผมคิดว่า ทุกคนคาดหวังเอาไว้มาก และเรื่องที่สโมสรกำลังเซ็นสัญญากับนักเตะชั้นยอด ก็แสดงให้เห็นด้วยว่า เราอยากจะเป็นทีมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมคิดว่า ทุกคนกำลังพูดถึงการแทรกเข้าไปอยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์ ดังนั้นเมื่อเราไปถึงจุดนั้นแล้ว เราก็จำเป็นจะต้องมองไปข้างหน้าต่อไป และดูว่า อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดที่เราสามารถจะคว้ามาได้" ดาวยิงทีมชาติปารากวัย ทิ้งท้าย

Views: 115

Reply to This

Replies to This Discussion

ได้คนหน้าตาดีเข้าทีม ทำให้ทีมเราดูหล่อ ไปด้วยเน๊อะ ...
ลูกรักฮิวส์จริงๆ
welcome to sailer
ทีมเราในแดนหน้าจะได้มีคนหล่อๆสักที (ปกติเล่นทีไรมีแต่หน้าโฉดๆ)
555++ ^_^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.