Members

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
"ซูเปอร์มาริโอ" กับข้อความ "ทำไมต้องเป็นผมประจำ ?"

"นานี" แผลงฤทธิ์ไม่ออกในเกมนี้

"ใบสำคัญ" ของ "จอนนี อีแวนส์"

"รูนีย์" ไม่สามารถช่วยทีมได้

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี โชว์ฟอร์มเทพบุกไปไล่ถลุง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี แมตช์" เกมพรีเมียร์ ลีก นัดที่ 9 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (23 ต.ค.) ไปอย่างเละเทะ 6-1 โดยเกมนี้ "ซูเปอร์มาริโอ" มาริโอ บาโลเตลลี และเอดิน เซโก เบิลคนละ 2 ประตู ส่วน ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กู้หน้ามาได้ 1 ลูก
       
       ผลฟุตบอลพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คู่แรกประจำวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. (เวลา 19.30 น.)
       แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 - 6 แมนเชสเตอร์ ซิตี
       
       "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ลงสนามศึกพรีเมียร์ ลีก นัดที่ 9 เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงของตาราง โดยเกมนี้ "เฟอร์กี" อเล็กซ์ เฟอร์กูซัน จัดตัวผู้เล่นแบบเต็มสูบ นำทัพโดย เวย์น รูนีย์ ดาวซัลโวประจำทีม (9 ประตูในเกมลีก), แดนนี เวลเบ็ก หอกดาวรุ่งฟอร์มแรง รวมถึง หลุยส์ นานี ปีกตัวจี๊ดทีมชาติโปรตุเกส ส่วน "ซิตี" ทีมเยือน โรแบร์โต มันชินี เข็นสตาร์ดังหวังมาคว้าชัยให้ได้ "กุน" เซอร์จิโอ อกูเอโร รองดาวซัลโว (8 ประตู) ยืนเป็นหัวหอกคู่กับ มาริโอ บาโลเตลลี โดยมี ดาบิด ซิลบา และเจมส์ มิลเนอร์ สนับสนุนในแนวรุก ขณะที่ คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาชาวอาร์เจนไตน์ น่าจะหมดอนาคตเป็นที่แน่นอนแล้ว หลังไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง
       
       เริ่มเกมมาตั้งแต่นาทีแรก "ผีแดง" เจ้าบ้าน กลายเป็นฝ่ายคุมเกมอยู่ฝ่ายเดียว นาทีที่ 3 ไมกาห์ ริชาร์ดส์ เสียบสกัด แอชลีย์ ยัง บริเวณนอกกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ได้ฟาวล์แต่ ยัง ลุกขึ้นมาเปิดฟรีคิกได้ไม่ดีนัก จากนั้นนาที 14 "ซิตี" ได้โอกาสบ้าง เมื่อ ซิลบา เลื้อยผ่านกองหลัง "แมนยูฯ" เปิดบอลกระฉอกมาเข้าทาง ตูรา ใส่เต็มข้อแต่บอลยังไม่ผ่านแผงหลังยูไนเต็ดอยู่ดี และแล้วกลายก็เป็น "ทีมเยือน" ที่ยิงประตูขึ้นนำได้ก่อนในนาที 21 เมื่อ ซิลบา ลากจี้มาหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่จะป้ายบอลไปทางซ้ายให้ มิลเนอร์ เปิดเข้ากลางมาจุดนัดพบ "มาริโอ" กดหน้าปากประตูเน้นๆ บอลผ่านมือ เด เคอา เสียบมุมอย่างสวยงาม "ซิตี" ขึ้นนำ 0-1
       
       จากนั้น "ผีแดง" เร่งเกมอย่างหนักเพื่อหวังตีเสมอให้ได้เร็วที่สุด นาทีที่ 33 อันแดร์สัน ได้โอกาสยิงไกลจากจังหวะที่ โจ ฮาร์ท ปัดบอลจากลูกเตะมุม แต่ทว่านายทวารทีมชาติอังกฤษก็ไม่พลาดรับไว้แน่น ต่อมานาที 36 รูนีย์ ได้โอกาสส่องไกลบ้าง ซึ่งก็ยังไม่ดีพอที่จะผ่านมือฮาร์ท และในนาที 39 "แมนยู" เล่นลูกสูตรจากกลูกเตะมุมฝั่งซ้าย โดยเล่นสั้นก่อนโยนมาให้ รูนีย์ ในกรอบเขตโทษฝั่งขวาผ่านบอลจ่อๆให้ อีแวนส์ แปรโล่งๆ แต่ยิงวืดไปอย่างเหลือเชื่อ จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำอะไรกันได้จบครึ่งแรกที่สกอร์ 0-1
       
       ครึ่งหลังเริ่มต้นขึ้นได้เพียงนาทีเดียว (46) มาริโอ ได้โอกาสทำชิ่งกับ "กุน" หลุดเข้าไปหน้ากรอบเขตโทษ จอนนี อีแวนส์ ไม่มีทางเลือกต้องรั้งไม่หลุดไปเดี่ยวกับ เด เคอา ส่งผลให้กรรมการไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากแจก "ใบแดง" ทันที หลังจากที่ "ซิตี" ได้เปรียบตัวผู้เล่นนาที 55 มิลเนอร์ เปิดโค้งมาให้ "กุน" เข้าชาร์ต แต่แรงเกินไป บอลหลุดออกหลังไป
       
       ต่อมานาที 57 รูนีย์ ได้โอกาสยิงจากลูกเปิดเตะมุม ทว่าบอลพุ่งกลางประตูยังเบิกสกอร์ตีไข่แตกไม่ได้ และเมื่อได้เปรียบตัวผู้เล่น "ซิตี" ก็หนีห่าง "แมนยู" อีกครั้งนาทีที่ 60 เมื่อ ซิลบา ทำชิ่งกับ มิลเนอร์ ก่อนจะหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ และพลิกบอลกลับมาให้ มิลเนอร์ เปิดจากด้านข้างฝั่งขวาไปให้ "มาริโอ" ชาร์ตจ่อๆ สกอร์ไหลเป็น 0-2
       
       จากนั้นนาที 65 "เฟอร์กี้" ตัดสินใจแก้เกมโดยเปลี่ยนผู้เล่นลงมา 2 คน คือ ฟิล โจนส์ มาแทน แอนเดอร์สัน และ ชิชาริโต้ มาแทน นานี ซึ่งก็ยังไม่เป็นผล เมื่อนาที 69 "มาริโอ" ตอกส้นให้ มิลเนอร์ จ่ายออกด้านข้างให้ ริชาร์ด เปิดตัดเข้ากลางให้ "กุน" กดไม่เหลือซากช่วยให้ "ซิตี" นำห่าง 0-3 ซึ่งภายหลัง "มันชินี" ได้ตัดสินใจเปลี่ยนผู้เล่นคนแรกบ้างเช่นกัน โดยส่ง เอดิน เซโก ลงสนามแทน มาริโอ บาโลเตลี ที่วันนี้ซัลโว 2 ลูก
       
       ต่อมานาที 75 "ซิตี" ตัดสินใจส่ง ซาเมียร์ นาสรี มาแทน "กุน" ที่วิ่งตลอดทั้งเกม ซึ่งทีมเยือนเกือบหนีห่างครั้งในนาทีที่ 76 เมื่อ ซิลบา จ่ายบอลให้ เซโก หลุดเข้าสับไกโล่งๆ แต่ เด เคอา ใช้ขาช่วยเซฟไว้ได้ และแล้วความหวังของเจ้าถิ่นก็มาประสบความสำเร็จในนาที 80 เมื่อ เฟล็ทเชอร์ ได้กดเต็มๆ หลังทำชิ่งกับ ชิชาริโต บอลพุ่งผ่านมือ โจ ฮาร์ท เข้าไปอย่างสุดสวย "ผีแดง" ไล่ขึ้นมา 1-3
       
       นาที 88 มันชินี เปลี่ยน อเล็กซานเดอร์ โคราลอฟ ลงมาแทน มิลเนอร์ จากนั้นนาที 89 "ซิตี" มาได้ 2 ประตูรวด จาก เอดิน เซโก ที่รับลูกเปิดส้มหล่นของ เลสคอตต์ และ ซิลบา ที่หลุดมายิงแบบเผาขน (นาที 90) เท่านั้นยังไม่พอช่วงทดเวลา เซโก เบิ้ลประตูที่สองได้สำเร็จ เมื่อหลุดมายิงผ่านมือ เด เคอา เข้าเสาแรก ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" บุกมาเกยถึงถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด 1-6 รักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป โดยแข่งขัน 9 นัดมี 25 แต้ม ขณะที่ "ผีแดง" มี 20 แต้มเท่าเดิม
       
       รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของทั้งสองทีม
       แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, ปาทริซ เอฟรา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอนนี อีแวนส์, คริส สมอลลิง, ดาร์เรน เฟลทเชอร์, อันแดร์สัน, หลุยส์ นานี, แอชลีย์ ยัง, แดนนี เวลเบ็ก, เวย์น รูนีย์
       แมนเชสเตอร์ ซิตี : โจ ฮาร์ท, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, แวงซองต์ กอมปานี, โจเลียน เลสคอตต์, กาแอล กลีชี, ยายา ตูเร, แกเร็ธ แบร์รีย์, เจมส์ มิลเนอร์, ดาบิด ซิลบา, เซอร์จิโอ อกูเอโร กุน,มาริโอ บาโลเตลลี
       
       ผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ประจำวันที่ 23 ต.ค.
       อาร์เซนอล 3 - 1 สโตก ซิตี
       [1-0 เเชร์วินโญ นาที 27], [1-1 ปีเตอร์ เคราช์ นาที 34], [2-1 โรบิน ฟาน เพอร์ซี นาที 73], [3-1 โรบิน ฟาน เพอร์ซี นาที 82]
       ฟูแลม 1 - 3 เอฟเวอร์ตัน
       [0-1 เดรนเธ นาที 3], [1-1 รุซ นาที 68], [1-2 หลุยซ์ ซาฮา นาที 90], [1-3 แจ็ค รอดเวลล์ นาที 90]
       แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 - 6 แมนเชสเตอร์ ซิตี
       [0-1 มาริโอ บาโลเตลลี นาที 22], [0-2 มาริโอ บาโลเตลลี นาที 60], [0-3 เซอร์จิโอ กุน นาที 69], [1-3 ดาร์เรน เฟร็ทเชอร์ นาที 81], [1-4 เอดิน เซโก นาที 89], [1-5 ดาบิด ซิลบา นาที 90], [1-6 เอดิน เซโก นาที 90]
       แบล็กเบิร์น โรเวอร์ 1 - 2 ท็อทแนม ฮอตสเปอร์ส
       [0-1 ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท นาที 15], [1-1 ฟอร์มิกา นาที 28], [0-1 ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท นาที 53]
       ควีนพาร์ค แรนเจอร์ส 1 - 0 เชลซี
       [1-0 ไฮดาร์ เฮลกูสัน (จุดโทษ) นาที 10]

Views: 1020

Reply to This

Replies to This Discussion

แล้วแต่จะคิด....ป่าจะเจอจัดหนักกว่านี้ถ้ายังปากดี
55 เยอะเลย
เอาไปย้อมใจด่วนเรยค่ะ สาวกเปรตแดง ทั้งหลาย
นะ...ขำไปเลย

ทำกานปายด้ายยยยย....เรือบายยยยยยย.....โด่..จะเก่งไปถึงหนายยยย....

 

ปายยยยย.....ถึงแชมป์จ๊ะ..แม่จุ๊

ไม่ อยุ ไม่ สายตง สายตา เป็น ไง ละ จ๋ะ 6 เม็ด เอง ไม่ เท่า ไหร่ หรอก เหอๆ

  ดาบิด ซิลบา สุดยอดจิงๆๆๆ โครต เก่งเลย  

 

 

                                               แมนซิตี้มาได้ไกลแล้วคับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.