Members

กอมปานีเตือนเพื่อนห้ามประมาท เหมือนผีเมื่อ6ปีก่อน

กอมปานีเตือนเพื่อนห้ามประมาท เหมือนผีเมื่อ6ปีก่อน
---------------------------------------------------------
แว็งซ็องต์ กอมปานี กองหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือนความทรงจำเพื่อนร่วมทีมว่าห้ามมั่นใจเกินเหตุว่าจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้แน่นอน พร้อมยกตัวอย่างการตกม้าตายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2011-12

ย้อนไป 6 ฤดูกาลก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยนำ แมนฯ ซิตี้ 8 คะแนนขณะที่เหลือการแข่งขัน 6 นัด แต่สุดท้ายโดน "เรือใบสีฟ้า" พลิกแซงคว้าแชมป์โดยที่ลุ้นกันระทึกในนัดสุดท้ายที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ยิงประตูช่วงทดเจ็บเฉือนชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2

กัปตันทีมเรือใบที่เป็นหนึ่งในชุดแชมป์เมื่อฤดูกาลสุดเหลือเชื่อ กล่าวว่า "ใช่ครับ ผมคงต้องพูดถึงปี 2012 ผมไม่รู้ว่าทุกคนจะยังจำได้หรือไม่ แต่ตอนนั้นเหลือ 6 นัด และเราก็ตามหลังยูไนเต็ด 8 คะแนน"

"นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงเป็นคนแรกที่ต้องบอกว่า 'ไม่นะพวก เราจะมาเล่นเหยาะแหยะสบายใจไม่ได้ เราต้องลุย ลุย ลุย และต้องไม่มีใครถอนคันเร่ง"

"เรามีหน้าที่ที่ต้องบอกในบางสิ่งเพื่อป้องกันความชะล่าใจ และเราก็มีผู้เล่นประสบการณ์หลายคนในทีม เราต้องเน้นย้ำ แต่ผู้จัดการทีมก็คงกำชับหลายครั้งไปก่อนเช่นกัน" กอมปานี กล่าว

อนึ่ง แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสฉีกหนี แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปเป็น 15 คะแนนในวันพุธนี้หากบุกชนะ นิวคาสเซิ่ล ที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ได้ สำเร็จ!

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.thsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 538

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช่แล้ว..วันไหนเราเล่นติดติดกันก็เอาเด็กลงไปเล่นเสริม ถ้าแพ้ก็ไม่เป็นไรแต่เราได้ประสบการณ์ให้เด็กๆ งานนี้มีแต่ได้กับได้

ถูกต้องกัปตัน อย่าประมาทก็พอ

ปีนี้ เซฟนักเตะทีมใหญ่ไว้เล่นเอาถ้วยใหญ่พรีเมียร์ให้ได้(ไม่น่าพลาดแต่อย่าประมาท) ถ้วยยูฟ่าเป็นความพยายามสูงสุดเอาให้ได้  ถ้วยเล็กรองๆลงไปในใช้นักเตะตัวหลักบางคนกับตัวสำรองรวมกับดาวรุ่งลงเล่น เอาให้ได้ครบทุกถ้วยเลยดีมั๊ย กวาดให้เตียนเลย 555 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.