Members

มูเชื่อ!มี6ทีมลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดี

มูเชื่อ!มี6ทีมลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดี
โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เชื่อ ฤดูกาลนี้จะมี 6 ทีมที่ลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดี โดยงานนี้นอกจากทีมท็อปทรี เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาแล้ว อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีสิทธิ์ประสบความสำเร็จ



        โชเซ่ มูรินโญ่
ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่น การไล่ล่าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ประจำฤดูกาล 2013-14 จะมีเพียงแค่ 6 ทีมเท่านั้น ที่สำคัญ พอผ่านเดือนธันวาคมไปแล้ว อาจจะเหลือแค่ 4 ทีมเท่านั้น



        3 ทีมแรกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต่างมีการเปลี่ยนแปลงยกใหญ่ เมื่อพวกเขาเปลี่ยนผู้จัดการทีมคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย มูรินโญ่ ซึ่งกลับมากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" เป็นครั้งที่ 2 เชื่อว่า การลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้จะมี อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาเกี่ยวพันด้วย



        มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมคิดว่า ช่วงเริ่มต้นจะมีลุ้นแชมป์ 6 ทีม มันยังมีอีกเดือนกว่าตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัว มันขึ้นอยู่กับเรื่องนี้ด้วย ทั้ง 6 ทีมมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย บางทีหลายๆ คนคิดว่า ลิเวอร์พูล อาจจะประสบความสำเร็จ แล้วทำไมจะไม่ได้ล่ะ?" พวกเขามีโค้ชที่เก่งมากๆ (เบรนแดน ร็อดเจอร์ส) และเขาก็อยู่ที่นั่นเป็นปีที่ 2"



        "ปีแรกของเขาเป็นการเริ่มต้นแนวคิดของเขา ฉะนั้นทำไม ลิเวอร์พูล จะทำไม่ได้ล่ะ? ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำไมจะไม่ได้? เพราะพวกเขาไม่ค่อยประสบความสำเร็จเมื่อปีที่ผ่านมาเหรอ? นั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นอยู่ที่ขุมกำลังของพวกเขา และนี่เป็นซีซั่นที่ 2 ของ อันเดร (วิลลาช-โบอาช)"



        "อาร์เซน่อล ก็คือ อาร์เซน่อล และบางทีพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าเดิม เชลซี ก็เช่นกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทั้ง 2 ทีมเป็นแชมป์มาตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา บางทีในเดือนธันวาคม มันคงจะเหลือ 4-5 ทีม แต่ช่วงต้นผมคิดว่า มันจะมีลุ้น 6 ทีม" อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ระบุ

ี่ที่มาสยามสปอร์ต

ติดตามข่าวสารทีมได้ี่ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 1149

Reply to This

Replies to This Discussion

มี 6 ทีมเลยเรอะ ลุ้นกันสาหนุกเเน่นอน 555+

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.