Members

ทรู ประกาศคว้าลิขสิทธิ์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมควบ 6 ลีกดัง เปิดแพ็คเกจราคาเบาหวิวเอาใจคอกีฬา/29 บาทต่อเดือน

ทรู ประกาศคว้าลิขสิทธิ์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมควบ 6 ลีกดัง เปิดแพ็คเกจราคาเบาหวิวเอาใจคอกีฬา

ทรู ประกาศคว้าลิขสิทธิ์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมควบ 6 ลีกดัง เปิดแพ็คเกจราคาเบาหวิวเอาใจคอกีฬา

ถือเป็นการร่วมมือกันครั้งใหญ่ของทรูกรุ๊ป ทั้ง ทรูมูฟ เอช ฉลองความเป็นเบอร์ 1 ในโลก 4G ของเมืองไทย จับมือกับ ทรูวิชั่นส์ ร่วมสร้างปรากฎการณ์ใหญ่อีกครั้ง ในการคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คอนเทนต์ยอดนิยม กลับมาให้ลูกค้าได้ชมอีกคำรบ รวมถึงอีก 6 ลีกดังทั่วโลก ที่ลาน อีเด็น โซน ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่าย 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา

 

111

 

       นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์และมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า สำหรับการได้ลิขสิทธิ์ "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" จาก บีอิน สปอร์ต ถือเป็นความตั้งใจเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อลูกค้าของทรู ซึ่งเป็นสัญญา 3 ปีเต็ม ตั้งแต่ฤดูกาลนี้ที่จะเริ่มต้น 2016/17 จนถึงปี 2018/19 ครบทุก 380 แมตช์ ตลอดฤดูกาล ไม่นับรายการอื่น ลาลีกา สเปน, กัลโช่ เซเรีย อา, ฟุตบอลถ้วยยุโรป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูโรปา ลีก ข้ามไปถึง เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา และฟุตบอล ไทยลีก รวมการถ่ายทอดสดกว่า 1,500 แมตช์ รวมถึงกีฬาอื่นๆมากมาย อาทิ กอล์ฟ, เทนนิส, อเมริกันฟุตบอล NFL, แบดมินตัน, มวยชิงแชมป์โลก, สนุกเกอร์, มอเตอร์สปอร์ต และอีกมากมายนับไม่ถ้วนตลอดการรับชม

       นายศุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ รองหัวหน้าผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่นกล่าวว่า เพื่อเป็นการฉลอง ทรูมูฟ เอช ก้าวสู่การเป็นอันดับ 1 ของเครือข่าย 4G ในประเทศไทย ครอบคลุมบนคลื่น 900/1800/2100 ให้ความมั่นใจกับลูกค้าแบบเต็มประสิทธิภาพ เพื่อความพัฒนาของทรูในทุกๆด้าน จึงเป็นเหตุผลที่นำคอนเทนต์ "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ที่แฟนบอลคนไทยต่างชื่นชอบและถือเป็นยอดนิยมที่สุด กลับมาให้ลูกค้าทรูได้ติดตามอีกครั้ง โดยจะมีการปล่อยบนระบบ มือถือ และหน้าจอทีวี ครบวงจร เริ่มด้วยแพ็คเกจนำร่อง "ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์" ให้คนไทยได้ติดตามแบบคุ้มค่าครบเครื่อง ราคาถูก เข้าถึงไม่ยากจนเกินไป

 

0000000

 

       แพ็คเกจที่กล่าวถึงนั้น ทรูมูฟ เอช เครือข่ายมือถือ ร่วมกับ ทรูวิชั่นส์ จับมือสร้างโปรโมชั่นเชิญชวนคอกีฬา ด้วยแพ็คเก็จ "ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์" ด้วยเงื่อนไขลูกค้าของ ทรูมูฟ เอช ดูผ่านมือถือผ่าน App "True ID" เพียงเดือนละ 29 บาท หรือ ดูผ่านกล่อง ทรูวิชั่นส์ เพียงเดือนละ 199 บาทสมัครโดยผ่านช่องทาง App "True ID" ได้ตั้งแต่วันนี้

       สำหรับลูกค้าใหม่ เปิดเบอร์ของ ทรูมูฟ เอช พร้อมซื้อแพ็คเกจ 390 บาท รับฟรีกล่องทรูดิจิตอล HD ได้ที่ทรูช็อปทั่วประเทศ

       ส่วนลูกค้าเก่า หรือสมาชิกเดิมของ ทรูวิชั่นส์ แพลทินัมแพ็คเกจ ทั้งเก่าและใหม่ รับชมฟรีตลอดปีนี้ จนจบฤดูกาล 2016/17 หรือ 30 มิถุนายน 2560 สำหรับแพ็คเกจอื่นๆของ ทรูวิชั่นส์ หากต้องการรับชม ซื้อแพ็กเกจเสริมเพียง 299 บาท และลูกค้าที่ดูผ่านกล่อง ดิจิตอล เอชดี เพียงเดือนละ 399 บาท

       รายละเอียดช่องของแพ็กเกจใหม่ "ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์" ซึ่งถ่ายทอดกีฬาดัง หรือแมตช์ฟุตบอลลีกดังต่างๆ มีทั้งหมด 7 ช่องคือ บีอิน สปอร์ต 1 (ช่อง 676), บีอิน สปอร์ต 2 (ช่อง 677), บีอิน สปอร์ต 3 (ช่อง 678), บีอิน สปอร์ต 4 (ช่อง 679) ทรูสปอร์ต 2 (ช่อง 682) ทรูสปอร์ต เอชดี 2 (ช่อง 667) และ ทรูสปอร์ต เอชดี 3 (ช่อง 668)

 

ราคาแพ็คเกจเริ่มต้น สำหรับ "ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์" 
ต้อนรับการกลับมาของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0101010

 ///////////////////////////////////////////////////////////
Cr.http://sport.truelife.com/ ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

http://upic.me/i/b3/m27a1.jpg

ทรูมูฟ เอช คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ ลีกนาน 3 ปีตั้งแต่ฤดูกาล 2016/17-2018/19 ครบทั้ง 380 เกมต่อฤดูกาล พร้อมยิงสดลีกดังรวม 6 ลีกใหญ่กับฟุตบอลถ้วย 5 รายการ ในราคาที่แฟนบอลเข้าถึงได้

ทรูมูฟ เอช มอบของขวัญสุดพิเศษคืนให้กับลูกค้าด้วยการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ ลีกส่งตรงถึงคุณผ่านช่องบีอิน สปอร์ตส์ครบทุกนัดกับแพ็คเกจ “ทรู ซูเปอร์ ซ็อคเกอร์” สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟเอช ดูสดผ่านมือถือด้วยแอพพิเคชั่น True ID เพียงเดือนละ 29 บาท หรือผ่านกล่องทรูวิชั่นส์เพียงเดือนละ 199 บาท

สำหรับสมาชิกทรูวิชั่นส์แพลทินัมแพ็คเกจทั้งเก่าและใหม่ รับชมฟรีตลอดฤดูกาลจนถึงวันที่ 30 มิถุยายน 2560 ส่วนแพ็คเกจอื่นๆ ซื้อแพ็คเสริมเพียงเดือนละ 299 บาท ด้านลูกค้าที่ดูผ่านทรูดิจิตอล เอชดี(แบบไม่มีรายเดือน) ซื้อแพ็คเพิ่มเพียงเดือนละ 399 บาท

โป รโมชั่นดีๆจากทรูยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สำหรับลูกค้ารายใหม่เพียงเปิดเบอร์ พร้อมซื้อแพ็คเกจราคา 390 บาท รับฟรีทันทีกล่องทรูดิจิตอล เอชดี วันนี้ที่ทรูช็อปและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นอกจากฟุตบอลพรีเมียร์ ลีกแล้ว ลูกค้าที่สมัครแพ็คเกจ “ทรู ซูเปอร์ ซ็อคเกอร์” ยังสามารถรับชมฟุตบอลลีกดังอย่างลา ลีกา,กัลโช่ เซเรีย อา,ลีก เอิง,เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์และโตโยต้า ไทย ลีก รวมถึงบอลถ้วยอย่างแชมเปี้ยนส์ ลีก,ยูโรป้า ลีก,ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ,ช้าง เอฟเอ คัพและโตโยต้า ลีก คัพอีกด้วย

http://www.manuclub.com/V4/wp-content/uploads/2016/07/oays2xbihCqcZdocF3P-o.jpg

---------------------------------------------------------
Cr.soccersuck ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 1299

Reply to This

Replies to This Discussion

น่าสนใจตรงที่ดูผ่านโทรศัพท์เดือนละ 29 บาทนี่แหละครับ อิอิ

แนะนำวิธีสมัครสำหรับสมาชิกที่ยังไม่ได้ติดตั้งจานทรู

- ติดตั้งจานซื้อขาดรุ่นพี่ติ๊กไว้ หาซิมทรูมาพ่วงกับกล่อง จ่ายเดือนเดือน 199(ไม่รวม vat) หักเงินในเบอร์ True moe H
- ติดตั้งชุดเช่า แพคเก็น Happy Family 299 + แพคเสริม ทรูสปอร์ตซ็อคเกอร์ 299 (รวมจ่าย 600 บาท)
- ติดตั้งโดยใช้ซิมทรู แพคเก็จเริ่มต้นเบอร์ True move H เริ่มต้น 299 + แพคเสริม ทรูสปอร์ตซ้อคเกอร์ 199 (รวมจ่าย 500+)

จากที่เคยเสียเดือนล่ะเก้าร้อยกว่าบาท ฟาดไปอีก1เท่าตัว  จะเอาร่ำเอารวยเลยหรือไง เซ็งเลยเจอแบบนี้...

กลับมาทวงความยิ่งใหญ่จริงๆและ cth นี่ทำไงละ

ผมเจออันนี้มาลองอ่านดูนะครับสำหรับสมาชิกใหม่ที่คิดจะสมัคร

แจ้งข่าวเรื่องลิขสิทธิ์การถ่ายทอดบอลของ true vision
ผมได้โทรไปสอบถามทางพนักงานของ true vision มา คร่าวๆนะครับ

สำหรับแพจเกจดูบอลก็สั่งซื้อเพิ่มได้เลย เดือนละ 299 บาท แต่ถ้าเป็นลูกค้ามีเบอร์ทรูมูฟเอช ให้ใช้เบอร์นั้นโทรไปลงทะเบียน(ครั้งแรกครั้งเดียว) จะเหลือเดือนละ 199 บาท สำหรับคนที่มีกล่องอยู่แล้วนะครับ คนที่ไม่มีผมก็ไม่รู้ต้องทำยังไงเหมือนกัน

---------------------------------------------
วิธีลงทะเบียนก็มี 2 ขั้นตอน (ผมจดตามที่พนักงานบอกมานะครับ)
1. กด *900*91* ตามด้วยหมายเลขหลังบัตรสมาร์ทการ์ด 12 หลัก ตามด้วย# แล้วกดโทรออก
2. กด *900*93# แล้วกดโทรออก

จากนั้นก็สั่งซื้อแพจเกจที่ต้องการนะครับ

สามารถเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป โดยแพจเกจ(รู้สึกจะชื่อ Super Soccer นะ) จะมีช่องเพิ่มมาให้ 7 ช่อง เป็นช่องของBeInSport 4 ช่อง ช่องกีฬาธรรมดาอีก 3 ช่อง ช่องBeInSport จะสามารถรับชมได้ตั้งแต่วันที่ 6 หรือ 7 สิงหาคม ไม่แน่ใจ ส่วนช่องอื่นๆอีก 3 ช่องสามารถรับชมได้เลย โดยจะไม่คิดเงิน จะเริ่มนับรอบบิลแรกคือเดือน กันยายน
----------------------------------------------

สำหรับเรื่องช่องนั้นจะถ่ายช่อง BeInSport มี 4 ช่อง ถ้ามีหลายคู่เตะเวลาเดียวกัน ก็จะเลือกคู่ถ่ายครับ ที่เหลือรีรัน(เขาบอกมาอย่างนี้นะครับ) นั่นหมายความว่าไม่ได้ถ่ายสดทุกคู่

ใครต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมก็ลองโทรไปสอบถามที่ true vision care เบอร์โทร 02-725-2525 ดูนะครับ 
pronokhook

ผมอยู่ ต่างประเทศเลยไม่ต้องพึ่งทรูส์ล่ะ

แล้วดรีมบ๊อกจะกลับมานะเชื่อผมดิพี่มีน 555+

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.