Members

"แมนฯซิตี้" กดดันหนัก ซด "เชลซี" ล่าจ่าฝูงคืน "เตเวซ" มีลุ้นลงนัดแรกรอบ 6 เดือน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงเตรียมลงสนามเกมสำคัญในพรีเมียร์ลีก พบกับเชลซี ในวันที่ 21 มี.ค. นี้ ซึ่งเรือใบสีฟ้าต้องการ 3 แต้มเพื่อไล่ล่าแชมป์ทำแต้มตามแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงคู่ปรับ ขณะที่เชลซี เค้นฟอร์มเจ๋งและไม่ยอมปล่อยโอกาสไล่ตามอาร์เซนอลชิงอันดับ 4 ของตารางกลับมาแน่นอน


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งตามหลัง 4 คะแนนหลังจากที่ปีศาจแดงถล่มวูล์ฟส 5-0 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยฟอร์มการเล่นในการพบกันครั้งหลังสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ให้เชลซี ในแสตมฟอร์ด บริดจ์ 2-1 เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา


เรือใบสีฟ้า เพิ่งตกรอบการแข่งขันยูโรป้า ลีก แม้เอาชนะสปอร์ติ้ง ลิสบอน 3-2 ในเอติฮัด สเตเดี้ยม ขณะที่การแข่งขันในบ้านกับเชลซี เองก็ไม่ใช่งานง่ายแม้ว่าฟอร์มการเล่นในบ้านของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสวยหรูเป็นทีมเดียวที่เก็บ 3 แต้มได้ครบทุกนัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011-12  โดยเชลซี ภายใต้การคุมทีมของโรแบร์โต้ ดิ มัตเทโอ กุนซือขัดตาทัพโชว์ฟอร์มได้เหนือความคาดหมายเก็บชัย 4 นัดรวดใน 3 รายการกู้วิกฤติทีมกลับมาได้อย่างสวยงาม


เรือใบสีฟ้า เริ่มเผชิญกับปัญหานักเตะตัวหลักบาดเจ็บเสียแวนซ็องต์ ก็องปานี และ จูเลียน เลสค็อตต์ ไปส่งผลกับฟอร์มแนวหลังไม่น้อย แม้จะกลับมาใช้งานโคโล ตูเร่ จับคู่กับ สเตฟาน ซาวิช ดาวรุ่งมอนเตเนโกร อย่างไรก็ดี เรือใบสีฟ้า มีแนวโน้มได้ใช้งานคาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมขบถกลับมาลงสนามช่วยทีมหลังหัวหอกอาร์เจนไตน์กลับมาเรียกวามฟิตกับทีมสำรองและทำประตูได้


สำหรับเชลซี ฟอร์มกลับด้านกับเมื่อสมัยอันเดร วิลลาส โบอาส คุมทีม เก็บชัย 4 นัดติดต่อกัน กลับมาพร้อมกับฟอร์มและความมั่นใจของเฟร์นันโด ตอร์เรส หัวหอกสเปนที่ทำประตูแรกในรอบ 25 เกมส์ และแข้งจอมเก๋ากำลังหลักเริ่มกลับมาฟอร์มดีช่วยทีมได้มากดังเดิมแล้ว และน่าจะกลับมาลงสนามทำศึกสำคัญล่าอันดับ 4 คืนจากอาร์เซนอล โดยจอห์น เทอร์รี่, แฟรงค์ แลมพาร์ด, แอชลี่ย์ โคล, เอสเซียง และรามิเรซ เตรียมลงเป็นตัวจริงซดรองจ่าฝูง


เชลซี ยังรั้งอันดับ 5 ของตารางตามหลังอาร์เซนอล อันดับ 3 อยู่ 3 คะแนน และหากเอาชนะได้มากกว่า 2 ลูกจะกลับคืนตำแหน่งที่ 4 ด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่าขณะที่แต้มเท่ากับปืนใหญ่ ทีมร่วมเมือง


ส่วนการแข่งขันคู่อื่นวันที่ 21 มี.ค. อาร์เซนอล ไปเยือนเอฟเวอร์ตัน ลิเวอร์พูล ไปเยือนควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เปิดบ้านพบกับสโต๊ค ซิตี้ สำหรับวันที่ 20 มี.ค. โบลตัน เลื่อนการแข่งขันกับแอสตัน วิลล่า ขณะที่แบล็คเบิร์น เปิดบ้านรับซันเดอร์แลนด์

 

 

 มติชน






Views: 382

Reply to This

Replies to This Discussion

คิดว่า  คงชนะ

.......แพ้ไม่ได้อีกแล้ว ......

รอดูเตฟกันค่ะ

กดดันจริง ยอมรับ อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเสียววว

...เกมยากแน่ โหดหินจริงๆ เล่นในบ้านอาจจะแพ้ครั้งแรก..

..ถ้าจะชนะได้ต้องมุ่งมั่น ทุ่มเท มีสมาธิ ที่สำคัญต้องมีทีมสปิริต สวมหัวใจนักสู้..

..ชนะก็ยากอยู่แล้ว อย่าทำให้เสียฟาวบ่อยเพราะจะเจอทั้งลูกตั้งเตะ ฟรีคิก หรือเสียจุดโทษ จะทำให้เกมยากขึ้นอีก...

..เกมนี้เราต้องพยายามจบสกอร์เร็วที่สุด เพื่อจะทำให้เกิดความมั่นใจมากขึ้น...

เอิ่มมมๆๆ

มองกลับกัน

 

ถ้าชนะหอยเน่า

 

เราก็ไม่ต้องกลัวใครอีกแล้ว

 

ที่เหลือ ดาษๆ กากๆ

สู้ๆครับจะตามเชียร์

ทั้งกดทัั้งดัน หอยเน่าแน่นอน แบบนี้เรือใบยิงไส้แตกครับ อิอิ

เตฟ>>>>>> ยิง 5 - 0

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.