Members

เอเยนต์โก่งค่าตัว "บาโลเตลลี" 60 ล้านป.

มาริโอ บาโลเตลลี
       เอเยนต์ส่วนตัว มาริโอ บาโลเตลลี ชี้หาก อินเตอร์ มิลาน นาโปลี และ เอซี มิลาน อยากดึงตัวกองหน้าทีมชาติอิตาลีกลับไปค้าแข้ง กัลโช เซเรีย อา จะต้องหาค่าตัวราว 50-60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500-3,000 ล้านบาท) มาจ่ายให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี
       
        บาโลเตลลี ย้ายจาก อินเตอร์ ร่วมถิ่น อิติฮัด สเตเดียม เมื่อซัมเมอร์ปี 2010 แต่ก็เฝ้าเปรยมาเสมอว่าต้องการย้ายกลับไป อิตาลี โดยเฉพาะการเล่นให้ มิลาน ที่ค่อนข้างจะสนิทชิดเชื้อกับ อาเดรียโน กัลเลียนี ประธานสโมสร "ปีศาจแดงดำ" เป็นการส่วนตัวไปมาหาสู่กันเป็นประจำ
       
        ทว่า มิโน ราอิโอลา เอเยนต์ส่วนตัว บาโลเตลลี ออกมาโก่งค่าตัวแข้งวัย 21 ปี "มาริโอ ไปได้สวยใน แมนเชสเตอร์ และพร้อมที่จะขยายสัญญาออกไป ส่วนตัวผมไม่ง่ายเลยที่เขาจะกลับ กัลโช เซเรีย อา แม้ว่าจะเป็นคนที่หลายทีมอยากได้ตัวก็ตาม"
       
        "หาก อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ยังไม่พร้อมจะหาเงินค่าตัว คาร์ลอส เตเบซ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ดังนั้นจะหาที่ไหน 50-60 ล้านปอนด์ มาจ่ายค่าตัว บาโลเตลลี เพราะว่าเขาก็ถือเป็นยอดนักเตะ แมนฯซิตี เหมือนกัน" ราอิโอลา เผย
       
        ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ อินเตอร์ และ มิลาน พยายามล่าตัว เตเบซ กองหน้าที่ แมนฯซิตี ไม่ต้องการตัวแล้ว แต่ยังตกลงกันไม่ได้ว่าจะยืมตัวหรือซื้อขาด ส่วน บาโลเตลลี ยังเหลือสัญญาอีกถึง 3 ปี
นสพ.com

Views: 319

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาติอาโก้กับชไนเดอร์มาแลกสิคับ

นั่นสิครับ กล้าป่าว อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.