Members

จริงหรือหลอก! รูปหลุดอเล็กซิสใส่เสื้อเรือรอเปิดตัว ข่าวกระพือปิดดีล60ล้านปอนด์

จริงหรือหลอก! รูปหลุดอเล็กซิสใส่เสื้อเรือรอเปิดตัว ข่าวกระพือปิดดีล60ล้านปอนด์

สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล ยอมปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวเก่ง ให้ แมนฯ ซิตี้ แล้วที่ราคา 60 ล้านปอนด์ เพื่อนำเงินไปซื้อ โตมาส์ เลอมาร์ มิดฟิลด์ โมนาโก 90 ล้านปอนด์

  จริงหรือหลอก! รูปหลุดอเล็กซิสใส่เสื้อเรือรอเปิดตัว ข่าวกระพือปิดดีล60ล้านปอนด์

   อาร์เซน่อล ตกลงปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" ได้ข้อเสนอเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ให้ "ปืนใหญ่" พิจารณา หลังจากดาวเตะวัย 28 ปี แสดงความต้องการอย่างชัดเจนที่จะย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

    อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล บอกปัดข้อเสนอแรก ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะยื่นมาใหม่ที่ 60 ล้านปอนด์ ทำให้ "ปืนใหญ่" ตอบรับในที่สุด เนื่องจากต้องการนำเงินไปซื้อ โตมาส์ เลอมาร์ กองกลาง โมนาโก ที่ราคา 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,050 ล้านบาท)  ต่อไป

Views: 695

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นแฟนปืนเมืองนอกบอกเป็นรูปปลอมครับ เค้าว่าตรวจเจอรอยสักที่แขนซ้ายเป็นของซาเน่

เอ้าลุ้นกันต่อไป

ผมเชื่อว่าได้มาทั้งคู่ ด้วยพลังเงินและความใจถึงของเจ้าของทีม แต่กังวลนิดๆว่าทีมฟุตบอลเดี๋ยวนี้จะกลายเป็นเหมือนเครื่องจักรกล อะหลั่ยตัวไหนไม่ดีพอ หาซื้อตัวใหม่มาแทน ไม่เป็นธรรมชาติ เหมือนฟุตบอลในอดีต

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.