Members

เรือใบกระซิบกาลาฯขอ 7 ลย.มารับ"โคลารอฟ"ไปได้เลย

เรือใบกระซิบกาลาฯขอ 7 ลย.มารับ"โคลารอฟ"ไปได้เลย

 

“เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องการเงิน 7 ล้านยูโรเป็นค่าตัวในการย้ายทีมของอเล็กซานเดอร์ โคลารอฟแบ็คซ้ายชาวเซิร์บ โดยมีกาลาตาซารายทีมดังแดนไก่งวงสนใจพร้อมเข้าแย่งลายเซ็นของฟูลแบ็คจอม บุกรายนี้

อดีตกองหลังลาซิโอต้องต่อสู้เพื่อโอกาสลงเล่นภายใต้การคุมทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตผู้จัดการทีมแมนฯซิตี้เมื่อซีซั่นที่แล้ว และตอนนี้ดูเหมือนว่ามานูเอล เปเยกรินี่กุนซือคนใหม่ของทีมจะต้องการลดรายจ่ายให้สโมสรจากค่าจ้างที่โคลา รอฟรับอยู่กับทีม 105,000 ยูโรต่อสัปดาห์

เนื่องจากค่าจ้างที่แพงเกินไปของดาวเตะชาวเซิร์บทำให้เปเยกรินี่และซิตี้ พร้อมที่จะปล่อยตัวโคลารอฟไปในราคา 7 ล้านยูโร ถึงแม้ว่าตอนที่โคลารอฟย้ายจากเซเรีย อา มาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมเมื่อปี 2010 ด้วยค่าตัวถึง 19 ล้านยูโรก็ตาม

ยูเวนตุส แชมป์ลีกอิตาลีปีล่าสุดที่พึ่งได้ตัวคาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนติน่าจากทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีกไปก็ตกเป็นข่าวว่าได้ให้ความ สนใจในตัวโคลารอฟมาอย่างยาวนาน แต่กาลาตาซารายดูเหมือนจะเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นแบ็คซ้ายจอมบุกรายนี้ไป

หลังจากที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ซิตี้แค่ 11 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตกเป็นตัวเลือกลำดับสองรองจากกาเอล กลิชี่แบ็คซ้ายจากเมืองน้ำหอม โคลารอฟจึงพร้อมเปิดโอกาสในการย้ายทีมให้ตัวเอง โดยจากรายงานล่าสุดบอกว่าเขาพร้อมพิจารณาอนาคตค้าแข้งของตัวเองอีกครั้งถ้า ยังต้องตกเป็นตัวสำรองข้างสนามในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

ถ้าหากโคลารอฟย้ายทีมจริง เขาจะเป็นผู้เล่นคนที่ 7 ที่ย้ายออกจากแมนฯซิตี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามหลัง เตเวซ, ไมค่อน, โคโล่ ตูเร่, เวย์น บริดจ์, โรเก้ ซานตา ครูซและเจเรมี่ เฮแลนที่ย้ายออกไปก่อนหน้านี้

ที่มา soccersuck.

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th

Views: 624

Reply to This

Replies to This Discussion

ดูเหมือนป๋านวย จะเข้ามาปฏิบัติเรื่องเพดานค่าเหนื่อยนักเตะนะครับเนี่ย นักเตะคนไหนดูไม่ค่อนสำคัญค่าเหนื่อยแพงตัดออก แต่ส่วนตัวผมเสียดายนิดหน่อยครับ เรือใบซื้อมา ขายแล้วขาดทุนตลอด ลองเรือใบไปซื้อโคลารอฟจากทีมอื่นตอนนี้รับรองว่า สิบล้านขึ้น อิอิ

ฟอร์มสำรอง !!...

ช่วง "ปรี-ซีซั่น" ดูฟอร์มของ "โคลารอฟ" แล้วคงแย่งตำแต่งตัวจริงจาก "กลิชี่" ยาก...

หากมีทีมไหนที่ยอมสู้ค่าเหนื่อยเท่า "ซิตี้" คิดว่า "โคลารอฟ" คงสละ "เรือใบสีฟ้า" แน่นอน...

ไม่ซื้อเข้าแล้วยังจะขาย เจริญพวง!!

เห็นฟอร์มแล้วองบาก เล่นซ้ายแทน หมดลุ้น 5 แชมป์แล้ว 5555

โขกแพง ๆ หน่อย อยากขายอิสโก ให้คนอื่น

ผมว่าปล่อยโคราลอฟไปเถอะเเต่ขอสัก10ล้านได้ไหมซื้อมาเเพงเเต่ปล่อยถูกตลอด

ใช่ ถูกไป 7 ล้านยูโร น้อยกว่า 7ล้านปอนด์อีก

ชอบอ่า...เวลาปั่นฟรีคิก

คงอยู่ต่อ ไม่ซื้อแล้วจะขายได้ไง กลีชี่ไม่ใช่มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง ไม่เจ็บไมป่วยหรือไง !

ซาบาเรต้า เล่นแบ็คซ้ายได้ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.