Members

เดอบรอยน์เผยพร้อมแจมทีมก็องปานีถ้ารอถึง7ปี

เดอบรอยน์เผยพร้อมแจมทีมก็องปานีถ้ารอถึง7ปี
__________________________________________
เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ เล่นมุกอำ แว็งซ็อง ก็องปานี อดีตทีมเมตว่าหากสามารถรอตัวเขาได้ในอีก 7 ปีข้างหน้า รับปากเลยว่าจะไปร่วมงานสโมสรของเพื่อนเก่าอย่าง อันเดอร์เลชท์ แน่นอน

ก็องปานี หมดสัญญาจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปทำหน้าที่ผู้เล่น/เฮดโค้ชให้สโมสรในลีก เบลเยียม โดยผลงานช่วงตั้งไข่นับว่ายากลำบากทีเดียว

ล่าสุดระหว่างไปรับใช้ทีมชาติเบลเยียมเตะ ยูโร 2020 รอบคัดเลือก เดอ บรอยน์ ถูกถามถึงความเป็นไปได้เรื่องจะมาแจมกับ ก็องปานี ในเร็ววันนี้ได้ไหม? เพลย์เมกเกอร์เท้าชั่งทองจึงแซวกับไปว่าหากทนรอจนปี 2026 ก็มีโอกาส

"ผมหวังว่าเส้นทางอาชีพต่อไปของเขาจะน่าทึ่งเหมือนตอนเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ก็มีแยบๆมองน้าแกไปว่าเหลือโควตาในทีมให้ผมด้วย บางทีในอนาคตอาจสัก 7 ปีข้างหน้าอยากไปส่งท้ายอาชีพนักเตะด้วย" 'เคดีบี' กล่าวกับ 'ซัน สปอร์ต'

เดอ บรอยน์ น้องรัก ก็องปานี

"หากเขาสามารถทำตามที่ผมขอร้องได้ ตัวเองก็สบายใจว่ามีสถานีต่อไปให้ลงแล้ว - งานต่อไปคอยท่าไม่ต้องกลัวเตะฝุ่น"

"คือพอเขาไม่ได้เล่นกับ ซิตี้ แล้วบอกเลยว่าผมคิดถึงเขามาก"

"เพราะย้อนกลับไปตอน 'เรือใบสีฟ้า' พยายามเซ็นสัญญาผมจาก โวล์ฟสบวร์ก ก็เป็น 'วินนี่' ที่ชักชวนให้มาเล่นร่วมกัน หมอนั่นยืนกรานว่าต้องมาให้ได้ ขายของสารพัดว่า - 'แกต้องมา' - รบเร้าทุกทางกระทั่งเกิดขึ้น"

เดอ บรอยน์ ผลงานโดดเด่นมากกับทีม แมนฯ ซิตี้ ฤดูกาล 2019-20 ทำไป 1 สกอร์, 5 แอสซิสต์ ส่วนนามทีมชาติเบลเยียมพีเรียดนี้ กดไป 1 ประตู และอีกสามแอสซิสต์

Views: 191

Reply to This

Replies to This Discussion

ฮ่าๆ อีก 7 ปี เดอ บรอยน์ก็ 35..

..กอมปานีก็ 40 !

..เพื่อนรักต่างวัยเค้าก็เป็นคู่จิ้นกันได้ดีนะ ^_^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.