Members

ตลาดเดือด! 7 ว่าที่คู่ขาใหม่ของ 7 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งยุโรป

​ตลาดซื้อขายในช่วงซัมเมอร์นี้เริ่มออกสตาร์ทแล้ว และบรรดาทีมใหญ่ๆ ก็ไม่อยู่เฉย หลายๆ ทีมมีข่าวการเสริมนักเตะใหม่อย่างน่าจับตามอง แต่หากข่าวลือซื้อขายกลายเป็นความจริง เราอาจได้เห็น 7 นักเตะคู่ใหม่ของทีมยักษ์ใหญ่จับคู่ลงสนามให้ฮือฮาก็ได้ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

7. ราดาเมล ฟัลเกา - ดิเอโก คอสตา (เชลซี)

hbvc

​สองกองหน้าที่เคยลงสนามด้วยกันจนพา แอตเลติโก มาดริด กลับมาผงาดเป็นทีมหัวแถวของ ลา ลีกา สเปน พร้อมกับคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก มาด้วยกันเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน เป้าหมายของ เชลซี ที่ต้องการ ฟัลเกา คือวางไว้เป็นตัวแทนของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ซึ่งไม่น่าจะได้ลงสนามเป็นหัวหอกตัวหลักอย่าง คอสตา แต่หาก โชเซ มูรินโญ จะปรับแผนมาเสริมหัวหอก 2 ตัวลงเล่นคู่กัน ก็คงจะทำให้ทีม เชลซี ที่อันตรายอยู่แล้วอาจโหดขึ้นไปอีกก็ได้

6. คริสเตียโน โรนัลโด - ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (เปแอสเช)

khgfd

​ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประกาศชัดเจนว่าฤดูกาลใหม่พวกเขาจะเดินเครื่องทาบทาม โรนัลโด จาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร เป็นสัญญาณชัดเจนแล้วว่าทีมมหาเศรษฐีแห่งปารีสจะไม่เหลือที่ว่างให้ เอดินสัน คาวานี อีกต่อไปแล้ว ด้วยจุดขายใหม่ในการดึง โรนัลโด มาจับคู่บู๊เกมรุกกับ อิบราฮิโมวิช ชนิดที่วงการฟุตบอลต้องสั่นสะเทือน

5. คริสเตียง เบนเทเก - มาริโอ บาโลเตลลี (ลิเวอร์พูล)

ikgyjfhd

​หงส์แดงหมายตากองหน้าคนใหม่อยู่ 2-3 ราย แต่ที่ดูมีความเป็นไปได้มากที่สุดในตอนนี้ยังคงเป็น เบนเทเก ดาวยิงของทีมสิงห์ผงาดที่พร้อมจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งหาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังมีบุญวาสนาพอที่จะได้กองหน้าดีๆ อย่าง เบนเทเก มาร่วมทีม แน่นอนว่าเขาต้องยอมปรับแผนการทำทีมใหม่และอาจหมายถึงโอกาสของ มาริโอ บาโลเตลลี ที่จะต้องมากขึ้นหลังจากออกมายืนยันล่าสุดแล้วว่า จะยังอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปแน่นอนในฤดูกาลหน้า

ก็ไม่แน่ว่าปี 2015 อาจเป็นปีที่ บาโลเตลลี กลับมาสร้างเซอร์ไพรส์เมื่อได้คู่ขาใหม่เป็น เบนเทเก หลังจากเล่นแบบกึ่งโดดเดี่ยวไร้คู่ขาเมื่อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เจ็บได้ทั้งปี 

4. นิโคลาส ไกตัน - เมมฟิส เดปาย (แมนฯ ยูไนเต็ด)

eyghfd

ปีกซ้ายผ่านตลอดจอมทลวง มาเจอกับปีกสารพัดประโยชน์ที่เล่นตรงกลางก็ได้หรือเบี่ยงไปทางขวาก็ตอบโจทย์ผีแดงซึ่งเต็มไปด้วยผู้เล่นฝั่งซ้ายล้นทีม สองประสานในแนวรุกคู่นี้ น่าจะเป็นตัวซัพพอร์ทการทำประตูของ เวย์น รูนีย์ ​ได้อย่างดีเยี่ยมในฤดูกาลใหม่ ปัญหาตอนนี้มีอยู่อย่างเดียวคือ ผีแดงจะได้ ไกตัน มาร่วมทีมชัวร์หรือไม่เท่านั้นเอง??

3. มาร์โก รอยส์ - เมซุท โอซิล (อาร์เซนอล)

German National Team - Training Session and Press Conference

​แฟนๆ ปืนใหญ่ จิ้นข้ามปีเพื่อรอให้ช่วงปิดฤดูกาลนี้มาถึง แม้ อาร์เซนอล จะมีข่าวกับผู้เล่นแนวรุกมากมาย แต่คงไม่มีว่าที่นักเตะใหม่คนไหนที่แฟนๆ ปืนใหญ่ตั้งตารอมากเท่า มาร์โก รอยส์ ในการเสริมเกมรุกริมเส้น เพราะทุกคนก็หวังจะเห็นการประสานงานกันระหว่าง รอยส์ และ โอซิล ในสโมสรเดียวกันสักครั้งหนึ่งในชีวิต อีกทั้งยังมี อเล็กซิส ซานเชส คอยทำเกมรุกทางฝั่งซ้ายอีกราย เชื่อว่าหากดีลนี้เป็นไปได้ อาร์เซนอล ก็น่าจะกลับมาพร้อมกับฤดูกาลที่มีสีสันที่สุดในรอบหลายปีเลยทีเดียว

2. เควิน เดอ บรอยน์ - อังเคล ดิ มาเรีย (บาเยิร์น มิวนิค)

ukhgfds

​เป๊ป กวาร์ดิโอลา สร้างความฮือฮาหลังจากออกมาเผยผ่าน บิลด์ เมื่อวานนี้ว่า บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปฏิเสธว่ากำลังสนใจ อังเคล ดิ มาเรีย และพร้อมจะอ้าแขนรับเข้าทีมเสมอ เช่นเดียวกับที่ยังมีข่าวว่า ทีมเสือใต้ก็จะไม่ยอมปล่อย เควิน เดอ บรอยน์ ให้หลุดมือแน่เหมือนอย่างที่พวกเขาก็เคยสมหวังในพลังดูดนักเตะดีๆ จากทีมอื่นๆ ในบุนเดสลีกามาเกือบหมด

แผนของ กวาร์ดิโอลา คือการสานต่อจากยุค 2 แนวรุกจอมโหด 'ร็อบเบอรี' ฟรองค์ ริเบรี และ อาร์เยน ร็อบเบน ที่เป็นหัวใจหลักในเกมรุกมาหลายปีและตอนนี้ก็เริ่มจะโรยราลงไปตามวัย และหากสองปีกตัวจัดจ้านแห่งยุโรปมาจับคู่กันแบบนี้ เกมรุกของทีมเสือใต้จะน่าดูขนาดไหน?

1. ฮาเมส โรดริเกซ - เซร์คิโอ อากูเอโร (เรอัล มาดริด)

hjg

​60 ล้านปอนด์คือค่าตัวของ อากูเอโร ที่ เรอัล มาดริด เดินหน้ายื่นข้อเสนอกับ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว และการมาถึงของ ราฟา เบนิเตซ ว่าที่กุนซือใหม่ ก็น่าเชื่อได้ว่า การปรับแผนแนวรุกชุดใหม่ อาจจะเป็นภารกิจเร่งด่วนลำดับแรกๆ ของทีมชุดขาว ที่มักจะชำแหละทีมใหม่ทุกครั้งเมื่อมีการเปลี่ยนกุนซือ

ในขณะที่ เบนิเตซ เปรยผ่านคนใกล้ตัวว่า เขาจะเก็บ แกเร็ธ เบล ไว้ในทีมฤดูกาลใหม่โดยขยับบทบาทให้เป็นศูนย์หน้าตัวต่ำแทนการเล่นปีก ก็น่าสนใจว่า แผนของ 'เอล ราฟา' ในการปรับเกมรุก อาจเพิ่มบทบาทให้ ฮาเมส โรดริเกซ เป็นตัวหลักในการทำเกม และวางตัว อากูเอโร เป็นมือปืนจบสกอร์ เสมือนเป็นการเตรียมทีมในยุคที่อาจจะไม่มี คริสเตียโน โรนัลโด ที่ส่อเค้าว่าจะลงเอยกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ??

90 Min

Views: 814

Reply to This

Replies to This Discussion

คู่ 5 กับ คู่ 7 เป็นไปได้มากสุด คู่อื่นอย่าไปมองมาก

เอารองเท้ากุนไปก่อนนะครับ ฮ่าๆ

คู่1 ไม่มีทางครับ เด่วท่านชีคเอาตังที่ช่วยสร้างสนามคืนเลยนิ อิอิ

เบนเตเก้น่าจะพอเป็นไปได้....

อยากเห็นคู่ซิลบากับอิสโก้อ่ะคับ

ข้อ 2 อยากให้มาขึ้นเรือทั้งคู่เลยครับ ผมเชื่อว่าดิ มาเรีย มาเล่นเข้าขากับ กุนได้แน่พี่

NO คู่ที่ 1 เราไม่ยอม 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.