Members

เรือคือหนึ่งในนั้น!!! 'อันเช่'เชื่อมี7ทีมลุ้น'แชมป์ชปล.'ซีซั่นนี้

เรือคือหนึ่งในนั้น!!! 'อันเช่'เชื่อมี7ทีมลุ้น'แชมป์ชปล.'ซีซั่นนี้

ฟุตบอล,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือมือฉมัง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อซีซั่นนี้มีถึง 7 สโมสรที่มีโอกาสคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมไม่ปิดโอกาสหวนกลับไปคุม เรอัล มาดริด อีกครั้งแต่อย่างใด

        

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเห็นเมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมาว่า มีสโมสรแกร่งถึง 7 ทีมที่มีศักยภาพพอจะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ รวมทั้ง ยูเวนตุส ต้นสังกัดเก่าของเจ้าตัวด้วย

 

         นายใหญ่ชาวอิตาลี ที่เคยคว้าถ้วยบิ๊กเอียร์กับ เอซี มิลาน (2 ครั้ง) และ เรอัล มาดริด ก่อนมารับงานกุมบังเหียนถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า และยอมรับว่าตั้งตารอนำ "เสือใต้" ลุ้นล่าความสำเร็จในเวทียุโรปซีซั่นนี้ ถึงจะมีหลายสโมสรแกร่งที่พร้อมลุ้นความสำเร็จด้วยเช่นกัน

 

         กุนซือวัย 57 ปี กล่าวผ่าน มาร์ก้า สื่อดังของสเปนว่า

"มีถึง 7 ทีมที่มีโอกาสคว้า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นทีมจากสเปน 3 ทีม (เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า กับ แอตเลติโก มาดริด), แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาเยิร์น"

 

         "จากประสบการณ์ที่ผ่านมาบอกผมว่า โค้ชทุกคนจะรู้สึกชีวิตได้เติมเต็มเมื่อได้ลองมาคุม เรอัล มาดริด สักครั้งในชีวิต ที่นั่นคือทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก เป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนกับที่เคยเจอมา สิ่งที่เกิดขึ้นใน มาดริด ไม่เหมือนกับสโมสรไหนๆ สโมสรมีแฟนบอลทั่วโลก มันเป็นประสบการณ์ที่สวยงามและคุ้มค่าจริงๆ"

 

         "เรอัล มาดริด ยังเป็นตัวเต็งแชมป์ลา ลีกา สโมสรยังคงอยู่ในการแข่งขันระดับสูง แต่พวกเขาก็คว้าแชมป์ลีกไม่ได้มา 4 ปีแล้ว จึงยิ่งกลายเป็นแรงจูงใจสูงขึ้นกว่าเดิม ผมจะกลับไปคุม เรอัล อีกไหมเหรอ แน่นอน ทำไมจะไม่ล่ะ แต่ตอนนี้ผมทำงานใน บุนเดสลีกา ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ลีกดีที่สุดเช่นเดียวกับ อิตาลี, ฝรั่งเศส, อังกฤษ และ สเปน" อันเชลอตติ ทิ้งท้าย

//////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 757

Reply to This

Replies to This Discussion

ตามนั้นครับพี่แจ้ แล้วไปเจอกันกับเป๊ป ในนัดชิงนะครับ อิอิ

ปีนี้ซิตี้ขอนะครับ อิอิ

แหม..ป๋าก็ยาหอมแต่มาดริดนะคับ มิลานสมัยที่ป๋าคุมก็ใช่จะธรรมดาที่ไหน มิลานชุดนั้นแข็งกว่ามาดริดซะอีก จะบอกว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกในยุคนั้นก้ว่าได้

ยิ่งได้เป๊ปมานี่การันตีลุ้นแชมป์

เดียวจะไขว้ให้ดู

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.