Members

7 สตาร์ที่ชุดขาวอาจดึงมาแทนโด้ คาด "KDB" 1 จาก 7 สตาร์

7 สตาร์ที่ชุดขาวอาจดึงมาแทนโด้ คาด "KDB" 1 จาก 7 สตาร์

7สตาร์ที่ชุดขาวอาจดึงมาแทนโด้

เปิดโผ 7 นักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ที่มีโอกาสย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด หลังกระแสข่าวโหมหนัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมโบกมือลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นข่าวว่า เตรียมย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และได้แจ้งการตัดสินใจให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร รับทราบเรียบร้อยแล้ว

7สตาร์ที่ชุดขาวอาจดึงมาแทนโด้

    หากปีกจอมถล่มประตู อำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จริงล่ะก็ "ราชันชุดขาว" คงต้องดึงซูเปอร์สตาร์คนใหม่มาแทนอย่างแน่นอน และนี่คือ 7 คนที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด

    1. เอแด็น อาซาร์

7สตาร์ที่ชุดขาวอาจดึงมาแทนโด้

    เรอัล มาดริด ตามให้ความสนใจเพลย์เมกเกอร์ของ เชลซี มานานแล้ว ขณะที่ดาวเตะเบลเยียมเองก็ยอมรับชัดเจนว่า อยากมาเล่นให้ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน เช่นกัน อาซาร์ น่าจะเป็นตัวแทนที่เหมาะสมของ โรนัลโด้ เพราะมีฝีเท้ายอดเยี่ยมจนเคยได้รางวัลนักเตะแห่งปีของ พรีเมียร์ลีก และช่วยให้ เชลซี คว้าแชมป์ลีกมาแล้ว

    2. คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

7สตาร์ที่ชุดขาวอาจดึงมาแทนโด้

    ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" พยายามเซ็นสัญญากับกองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ โมนาโก ส่งผลให้มีข่าวว่า โรนัลโด้ ไม่พอใจ อย่างไรก็ตาม เอ็มบั๊ปเป้ ปฎิเสธ เรอัล มาดริด และเลือกย้ายจาก โมนาโก ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบยืมตัว และจะย้ายถาวรในปีหน้า อย่างไรก็ตาม เปแอสเช ยังต้องระมัดระวังเรื่องการใช้เงินตามกฎแฟร์เพลย์ ทำให้ยังไม่สามารถตัดโอกาสฉกตัวของ เรอัล มาดริด ออกไปได้

    3. เปาโล ดีบาล่า

7สตาร์ที่ชุดขาวอาจดึงมาแทนโด้

    กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับการยกย่องว่า จะมีอนาคตที่สดใสอย่างแน่นอน หลังทำผลงานเยี่ยมตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส ดีบาล่า เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ ยูเว่ คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

    4. อ็องตวน กรีซมันน์

7สตาร์ที่ชุดขาวอาจดึงมาแทนโด้

    กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นเป้าหมายของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวเลือกอยู่ช่วย "ตราหมี" ต่อไป ขณะที่ บาร์เซโลน่า คู่ปรับของ เรอัล มาดริด ก็ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะทุ่มเงินก้อนโตถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว กรีซมันน์ มาร่วมถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่ เรอัล มาดริด จะไปดึงแข้งเบอร์ 1 ของคู่ปรับร่วมเมือง แต่ถ้ากล้าทุ่มรับรองว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

    5. เนย์มาร์

7สตาร์ที่ชุดขาวอาจดึงมาแทนโด้

    เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวว่า เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในเมืองน้ำหอม  ทั้งๆ ที่เพิ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 198 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,910 ล้านบาท) ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา กองหน้าทีมชาติบราซิล อาจจะได้ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปีหน้า และถือเป็นตัวแทนของ โรนัลโด้ ที่ยอดเยี่ยมสุดๆ เนย์มาร์ เป็นแฟนบอล เรอัล มาดริด มาตั้งแต่เด็ก และมี ซีเนดีน ซีดาน เป็นไอดอล ทำให้ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะมาเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

    6. เควิน เดอ บรอยน์

7สตาร์ที่ชุดขาวอาจดึงมาแทนโด้

    กองกลางทีมชาติเบลเยียม กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ แมนฯ ซิตี้ และถูกยกย่องว่า เวลานี้เป็นรองอยู่แค่ 2 คนในโลกคือ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดอ บรอยน์ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล โดยยิง 2 ประตูและทำ 6 แอสซิสต์จาก 11 นัดใน พรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม เดอ บรอยน์ กำลังมีความสุขดีกับ "เรือใบสีฟ้า" ทำให้ เรอัล มาดริด คงต้องใช้พลังอย่างมากถ้าคิดจะดึงมาเสริมทัพ

    7. แฮร์รี่ เคน

7สตาร์ที่ชุดขาวอาจดึงมาแทนโด้

    เรอัล มาดริด เล็งกองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเป้าหมายหลักในปีหน้า หลังจากทำผลงานเยี่ยมตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" อยากได้ เคน วัย 24 ปี มาล่าตาข่ายให้ทีม และหากนายใหญ่สั่งลุยเองก็คงเป็นเรื่องยากที่ สเปอร์ส จะขัดขวางได้ 

______________________________________

เครดิต : http://www.siamsport.co.th

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 476

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าเอาแทนโด้แบบมองที่การยิงประตู  ยังไงก็น่าจะเป็น เนย์มาร์ ไม่ก็ เคน ได้แค่ 2 คนนี้แหละยิงเยอะแน่นอน

ส่วนซิตี้ไปสอย ดิบาล่า มาหน่อยดิ๊อยากได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.