Members

ขอแจมด้วย! 'เชลซี' พร้อมทุ่ม 75 ล้านปอนด์ ล่า 'เบล' แข่งกับเรือ,ผี

"สิงโตน้ำเงิน" เชลซี เตรียมทุ่มเงิน 75 ล้านปอนด์ (ราว 4,200 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว กาเรธ เบล ปีกของทีมเรอัล มาดริด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจต้องแข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ที่สนใจนักเตะเช่นกัน...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน วันที่ 26 เม.ย. 58 ว่า "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงิน 75 ล้านปอนด์ (ราว 4,200 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว กาเรธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจต้องแข่งกับคู่แข่งร่วมลีกอย่าง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจนักเตะรายนี้เช่นกัน

สำหรับ เบล วัย 25 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ครบเครื่องที่สุดในวงการฟุตบอล ปัจจุบัน แต่ตอนนี้เขากำลังเจอวิกฤติในการค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เมื่อมักจะตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลราชันชุดขาวเวลาที่ทีมเล่นไม่ดีหรือต้อง พบกับความพ่ายแพ้ และมักถูกตั้งคำถามว่ามีปัญหาในการเล่นร่วมกับ คริสเตียโน โรนัลโด อีกด้วย

รายงานล่าสุดระบุว่า เชลซี ต้องการคว้า เบล มาร่วมทีมเป็นอย่างมาก และกำลังจับตาสถานการณ์ของ เบล กับเรอัล มาดริด อย่างใกล้ชิด โดยพร้อมทุ่มเงิน 75 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า เบล มายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาจะต้องเจอคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจที่จะดึง เบล ไปร่วมทีมเช่นกัน

***************************************************
Cr.http://www.thairath.co.th/  ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th

Views: 261

Reply to This

Replies to This Discussion

เรือ,ผี,สิงห์  ใครจะได้เบล ถ้าเอาเบล ก้อดีครับ แต่คงต้องขายของเดิมออกอีกเพียบเลยเพราะราคา 75 ลป ราคานี้ถ้าจ่ายไม่ไหวก้อต้องยอมปล่อยไป ทีมไหนได้ไม่ว่า แต่ถ้าเปนเชลซีนี่ โหดได้อีกนะครับ ดูๆท่าจะแย่งแชมป์ลีกยากขึ้นเรื่อยๆซะแล้ว เพราะารแข่งขันสูงขึ้น การเสริมนักเตะเรือก้อถูกจำกัดด้วยวงเงิน แถมเสริมตัวก้อยังไม่โดนใจ โดนแต่ราคา อิอิ

มันเก่งแต่แพงไป

ถ้าได้ก็เอาครับ เพราะความเร็วล้วนๆหาตัวจีบยากพี่

แพงเว่อร์เลยฮะ ขอซัก 50 พอไหวฮะ

ถ้าจะทุ่มเบล 75 ล้าน 

ไปทุ่มซื้อ มาโก้ รอย 40 ล้านยังดีกว่า

ตามสบายเถอะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.