Members

สถิติเผย"กอมปานี"เดี้ยงเร็วบังเกิดสถิติใหม่-'กุน'เป้าสะอาด8ชม.ในชปล.

สถิติเผย"กอมปานี"เดี้ยงเร็วบังเกิดสถิติใหม่-'กุน'เป้าสะอาด8ชม.ในชปล.

มีการเปิดเผยสถิติใหม่ด้าน อาการบาดเจ็บของแว็งซองต์ กอมปานีปราการหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้หลังเขาล้มหมอนนอนเสื่ออีกครั้งในเกมกับเรอัล มาดริดและขณะเดียวกันเซร์คิโอ อเกวโร่ดาวซัลโวตัวเก่งก็ยิงไม่ตรงกรอบในแชมเปี้ยนส์ ลีกมาร่วม 8 ชั่วโมงเข้าให้แล้ว

เกมที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิว"เรือใบสีฟ้า"ทีมเยือนแทบช็อกตั้งแต่ต้นเกมเมื่อกอมปานีได้รับบาด เจ็บบริเวณโคนขาหนีบแล้วก็เล่นต่อไม่ไหวตามสภาพโดนเปลี่ยนตัวออกไป

ล่าสุดพบว่านั่นทำให้ดาวเตะวัย 30 ปีกลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์แชมเปี้ยนส์ ลีกที่โดนถอดก่อนนาทีที่ 10 เพราะอาการบาดเจ็บถึง 2 ครั้ง

แม้กราฟฟิกขึ้นว่าเปลี่ยนตัวนาทีที่ 10 แต่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเบลเยี่ยมออกจากสนามก่อนจะถึงนาทีที่ 10 จริงๆนั่นเอง

เกมแรกในสถิติที่ MisterChips กล่าวถึงคือเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกสองกับดินาโม เคียฟซึ่งกอมปานีได้...

เจมี่ แจ็คสันแห่งเดอะ การ์เดี้ยนเชื่อว่านั่นคือการเดี้ยงครั้งที่ 33 ของกอมปานีกับแมนฯ ซิตี้ตั้งแต่ย้ายมาจากฮัมบูร์กเมื่อปี 2008

คริสตอฟ แตร์เรเยอร์แห่ง Het Laatste Nieuws ได้ทำบันทึกเวลาลงสนามและเวลาที่ไม่ได้ลงสนามเพราะอาการบาดเจ็บของกอมปานีในฤดูกาลนี้ไว้ซึ่งก็พบว่าเขาพักฟื้นนานกว่าลงเล่นเสียอีก
ขณะเดียวกัน Whoscored และสควอก้าช่วย กันเปิดเผยสถิติของอเกวโร่ที่เท้าบอดสนิทอีกครั้งในเกมกับ"ราชันชุดขาว"พบ ว่าไม่มีการยิงตรงกรอบจาก"เอล กุน"มาเป็นเวลา 493 นาทีหรือประมาณ 8 ชั่วโมงเข้าให้แล้ว

ดาวเตะวัย 27 ปีคลำไม่เจอแม้แต่เป้าตลอด 5 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีกที่ผ่านมาทั้งในรอบตัดเชือกกับมาดริด, รอบ 8 ทีมกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง และเลกสองของรอบ 16 ทีมกับดินาโม เคียฟบวกติ่งอีก 43 นาทีจากเลกแรกกับเคียฟก็จะพอดี
***********************************************
Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 470

Reply to This

Replies to This Discussion

กอมปานีเวลาพักฟื้นนานกว่าลงเล่นเสียอีก สถิตินี้ไม่พึงปรารถณาเล้ยยย อิอิ ขอให้หายไวๆครับกัปตันหมายถึงถ้าหายเดียงได้ถาวรก็จะดีมากๆ ส่วนกุนขอให้กลับมาเน้นยิงเอาดาวซัลดวในลีกแทนนะครับ ตอนนี้ตามเคน แค่สองลูก สู้ๆๆ

เห็นตารางกอมปานีเดี้ยงแล้วปวดจิตยาวเป็นหางว่าวเลย

หมดกัน

เศร้า

เรื้อรังแล้ว คงไม่ไหวแล้ว เจ็บที่เดิมมาตลอด หาตัวแทนได้แล้วครับ

สถิติมีไว้ทำลายสินะฮะ ฮรี่ๆ

...เอแบบนี้ไม่น่าทำลายเลยครับ...

กลัวจะหมดอนาคต

หมดแล้ว..หมดอนาคตแน่ๆ...เป๊ปไม่เอาไว้แน่ๆ ตอนนี้ มองกาล่า-กอมปานี ใครจะไปก่อนกัน แต่ที่แน่ๆ น้าเด-โคลารอฟ-ซันญา-เฟอนานโด-ยาย่า-โบนี่-นาสรี อาจจะได้ไปก่อนนะ หลังจากนัดล่าสุดที่พร้อมกันโชว์ห่วย ต่อสายตาเจ้านายคนใหม่...

เจ็บ จนพยาบาลสาวๆโดนจีบหมดแล้วมั้ง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.