Members

ตามหงส์ 8 แต้ม!ตราโอเร่แสบเบิ้ลสองพาวูล์ฟส์ช็อกแฟนบุกโค่นแมนซิตี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน ช็อกแฟนบอลในเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังได้ อดาม่า ตราโอเร่ ตัวแสบเหมาสองประตู พาทีม"หมาป่า" บุกทุบ "เรือใบ" แมนฯซิตี้ จมคาบ้าน ทำให้แข่งไป8นัด ลูกทีม เป๊ป มีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล ไปถึง8คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 62

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562
แมนฯ ซิตี้ 0-2 วูล์ฟแฮมป์ตัน

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ ที่ในลีกแต้มยังห่างจากลิเวอร์พูลถึง 5 คะแนนด้วย แม้จะนั่งรองจ่าฝูงก็ตาม สภาพทีมเกมนี้ ไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ ที่มีอาการเจ็บโคนขาหนีบรบกวน รวมไปถึงพวกที่เดี้ยงยาวอยู่แล้วทั้ง จอห์น สโตนส์, เอมเม
อริค ลาป๊อร์กต์ และ ลีรอย ซาเน่ แต่ได้ ราฮีม สเตอร์ลิง ก็น่าจะคัมแบ็กตามปกติ

        ฟาก นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน พวกแกนหลักขาประจำอย่าง รุย ปาตริซิโอ, คอนอร์ เคาดี้, เลอันแดร์ เดนดองเกอร์ และ ราอูล ฮิเมเนซ ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม

       เริ่มเกมมา6นาที วูล์ฟแฮมป์ตัน โยนโอกาสทองทิ้งไปอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อแนวรับ แมนฯ ซิตี้ จ่ายบอลกันพลาด บอลหลุดมาถึง พาทริก คูโตรเน่ เลี้ยงจี้เข้ากรอบเขตโทษ ไปดวล เอแดร์ซอน แต่เจ้าตัวเบี่ยงตัวยิงบอลหลุดกรอบไปเองอย่างไม่น่าเชื่อ

    นาทีที่10 โรแม็ง ซาอิสส์ มีอาการบาดเจ็บ ทำให้วูล์ฟ ต้องแก้เกมเปลี่ยนตัวตั้งแต่หัววัน ด้วยการส่ง ไรอัน เบนเนตต์ ลงมาแทน

    นาทีที่19 จากความผิดพลาดของแนวรับ เรือใบ อีกครั้ง เปิดโอกาสให้ วูล์ฟส มีลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะ ราอูล ฮิเมเนซ ยิงไปติดบล็อคแนวรับเจ้าถิ่น บอลมาเข้าทาง พาทริก คูโตรเน่ ได้โอกาสยิงซ้ำ แต่ไม่คมพอ ทำให้ยังเปลี่ยนเป็นสกอร์ไม่ได้อีก
ครั้ง
    3นาทีต่อมา แนวรับเจ้าถิ่นยังเอ๋อไม่เลิก นิโกลัส โอตาเมนดี้ จ่ายบอลเข้ากลางไม่ดี โดน ราอูล ฆิเมเนซ ฉกบอลเลี้ยงเข้าไปในกรอบเขตโทษ ยังดีที่ แฟร์นันดินโญ่ ที่รับบทเซนเตอร์จำเป็นตามสกัด ช่วยทีมรอดเสียประตูอย่างหวุดหวิด

    อย่างไรก็ตาม นาทีที่33 เป็นโอกาสของซิตี้บ้าง เมื่อ  ราฮีม สเตอร์ลิง กดยิงบริเวณกรอบเขตโทษ แต่ รุย ปาตริซิโอ ยังเซฟช่วยทีมหมาป่าได้อยู่

    ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าถิ่นยังไม่สามารถเจาะเข้าทำประตูผู้มาเยือนได้ หมดครึ่งแรก จึงยังเสมอกันอยู่ 0-0

    เริ่มครึ่งหลังมา เป็ป ทำการแก้เกมทันที ด้วยการส่ง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ลงมาแทน ไคล์ วอล์คเกอร์

    นาทีที่67 แมนซิตี้ พยายามโหมเกมบุกหนัก และฏ้มีโอกาสได้ลุ้น เมื่อได้ลูกฟรีคิกระยะน่าลุ้น ดาบิด ซิลบา รับหน้าที่มือปืน แต่ดาวยิงสแปนิช กลับยิงไปชนคานเต็มๆ ทีมเจ้าถิ่นพลาดได้ประตูนำ น่าเสียดาย

    แม้ทีมเรือใบ พยายามโหมเกมบุก แต่แล้วในนาทีที่80 เกิดฟ้าผ่าในเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อทีมเยือนใช้จังหวะสวนกลับ ราอูล ฮิเมเนซ ลากบอลผ่าน นิโกลัส โอตาเมนดี้ ก่อนจ่ายบอลให้ อดาม่า ตราโอเร่ แปบอลสวนตัว เอแดร์ซอน เป็นสกอร์ให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกนำ แมนฯซิตี้ 1-0

    จากนั้นแฟนเจ้าถิ่นเหมือนเจอค้อนทุบกลางใจอีกครั้ง ในนาทีที่90+4  วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ประตูตอกย้ำอีกลูกจากการโต้กลับ ฮิเมเนซ จ่ายบอล  อดาม่า ตราโอเร่ ตัวแสบเจ้าเก่า ใช้ความเร็วบุกไปแหวกแนวรับเจ้าถิ่น ก่อนยิงสวนตัว  เอแดร์ซอน ให้ทีมหมาป่า บุกนำ 2-0

    ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าถิ่นพยายามโหมเกมบุกหนัก แต่ก็เจาะตาข่ายทวงประตูคืนไม่ได้ หมดเวลา  วูล์ฟแฮมป์ตัน จึงช็อกแฟน ด้วยการบุกโค่นแชมป์เก่าพังคารัง 2-0 ยัดเยียดความปราชัยในเกมลีกเป็นนัดที่สองให้กับ แมนฯซิตี้ หลังพ่าย นอริช ในเกมเยือนเมื่อวันที่14 ก.ย.ที่ผ่านมา

    การพ่ายแพ้เกมนี้ ทำให้ลูกทีมของ เป๊ป กวาดิโอล่า ลงแข่ง8นัด เท่า ลิเวอร์พูล แต่แต้มตามหลังทีม "หงส์แดง" ห่างถึง8คะแนน เข้าไปแล้ว

/////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.siamsport 

Views: 350

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็ฟันธงก่อนเกมไว้แล้ว ว่าทีมหมาป่าไม่ใช่หมู

ผลออกมา ก็ตามสภาพนะแหละ ไม่แปลกใจตรงไหน

ควรถูกระเบิดถังปุ๋ยมากกว่า 2 ลูกด้วยซ้ำ

แพ้มา มันต้องหาเหตุผลหรือเปล่า ?

ชี้นิ้วไปลงที่ไหนดีเอ่ย
 
ชี้ไปที่ ความประมาท ดี ?

เอ.. หรือจะกล้าๆชี้ไปที่เจ้าของสโมสรดีเอ่ย... คริๆ.. 55..

เรื่องตกกะปิ เอาจริงๆมันมีคนชอบใจอยู่แล้วแหละที่ทีมแพ้ แพ้เพราะอะไรมันก็เหมือนเดิมซึ่งอธิบายไปมันก็โครตจะเท่านั้นอะนะ เก่งแค่ไหนไม่มีหมากให้ใช้มันก็จนแต้มเหมือนกันจริงๆหมากตัวอื่นที่น่าทดลองมันก็มีอะนะแต่รู้สึกจะยังไม่กล้าใช้ ไม่เป็นไรรอไปก่อน แต่ก่อนแพ้แล้วรู้สึกไม่โอเค แต่ตอนนี้แพ้แล้วก็เฉยๆตลกดีแอบขำอยู่เหมือนกันหลุดเป็นสายขนาดนั้นในเกมส์เดียวไม่ได้เจอมานานมากกับทีมเรา แต่ก็นะก็แก้กันไปครับปัญหาแบบนี้ ซึ่งไม่ต้องห่วง ยังต้องเจออีกหลายเกมส์เหนาะๆทำใจไว้ได้เลย พึ่งต้นฤดูกาล8แต้ม ชิลๆ คิดในแง่ดี จะได้เป็นแรงกระตุ้นนักเตะให้ไล่ตามเพลินๆไม่ต้องกดดันโดนเขาไล่กดดัน สู้ต่อไป เอาใจช่วยทุกเกมส์ ถึงจะไม่โอเคแต่จะพยายามโอเค

พูดได้คำเดียวว่าเศร้า แต่เราต้องสู้กันต่อไป สู้ ๆ

  1. ตอนนี้ก็ต้องหวังทีมเพื่อนบ้าน และทีมอื่นที่จะเจอกับ เป็ดอีกสามเกมส์แล้วแหละครับ แต่จริงๆจะหวังได้ขนาดไหนก็ไม่รู้แต่ละทีมที่จะเจอกับเป็ด ก็หลุดโลกกันเกือบหมด พอหวังทีมอื่นแล้วต้องมาหวังตัวเองบ้างละครับทีนี้ เป็ปคงต้องมีจุดเปลี่ยนในแดนหลังบ้างแล้ว ตองลองใช้หลังอาชีพ ดาวรุ่งบ้าง อาจจะมีจุดเปลี่ยนที่ดีก็ได้ เพราะดูแล้วมันก็ไม่ต่างอะไรมากกับความเสี่ยงที่ใช้ CB ชั่วคราวแบบนี้ จริงๆแล้วเป็ปเป็นคนชอบลองของนะครับ แต่ของที่ลองแล้วมันไม่ได้ดี เค้าต้องเปลี่ยนแน่นอน ผมเชื่อแบบนั้น "แค่แปดแต้มไม่เป็นรัยครับ ที่ผ่านมาก็ทำให้เห็นแล้วว่าเรากลับมาได้ สิ่งเดียวที่ต้องการผมว่ากำลังใจจากสาวกนั้นแหละครับ"

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.