Members

อยากได้ใครกันบ้างครับ!? 8 แข้งส่วนเกินทีมยักษ์ใหญ่ อาจย้ายมกราคมนี้

อยากได้ใครกันบ้างครับ!? 8 แข้งส่วนเกินทีมยักษ์ใหญ่ อาจย้ายมกราคมนี้

 1.) เฆเซ่ โรดริเกซ - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
เฆเซ่ ประสบปัญหาในการสอดแทรกตำแหน่งตัวจริงกับ "เปแอสเช" ตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสเปน ไฟเขียวให้แข้งวัย 23 ปีย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ เพื่อโอกาสลงเล่นเป็นประจำและเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาอีกครั้ง โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล แต่มีรายงานว่า เฆเซ่ อยากหวนกลับไปค้าแข้งในลีกแดนกระทิงดุมากกว่า

2.) เนเว่น ซูโบติช - โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
ซูโบติช อกหักอดย้ายไปซบ มิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อซัมเมอร์ หลังถูกตรวจพบว่ามีอาการเจ็บตรงซี่โครง อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 28 ปียังคงฝึกซ้อม และหากยังรักษาสภาพความฟิตเอาไว้ได้ เรื่องการมองหาต้นสังกัดใหม่น่าจะกลับมาเป็นเป้าหมายหลักอีกครั้ง หลังเคยบอกว่าไม่ต้องการรับค่าเหนื่อยจากการนั่งเป็นเพียงตัวสำรอง มีรายงานว่า ฮัมบูร์ก ให้ความสนใจปราการหลังชาวเซอร์เบีย ที่เป็นแกนหลักของ ดอร์ทมุนด์ ชุดทะลุถึงรอบชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2013

3.) เคซึเกะ ฮอนดะ - เอซี มิลาน
ฮอนดะ ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานระหว่างช่วงค้าแข้ง 2 ปีกับ มิลาน และดูเหมือนว่าช่วงเวลาของเขากับถิ่น ซาน ซิโร่ ใกล้ถึงทางตันเต็มที ขณะที่มีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรปและอเมริกา รวมถึง ซันเดอร์แลนด์ โดยเมื่อเร็วๆ นี้จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น ยอมรับว่า ไม่แน่ใจว่า "ปีศาจแดง-ดำ" ยังต้องการเก็บตนเอาไว้หรือไม่

4.) อิสโก้ - เรอัล มาดริด
 สเปอร์ส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อิสโก้ ตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ ขณะที่แข้งชาวสเปนยังคงพบว่าตัวเองมีบทบาทเป็นเพียงอะไหล่ในแผงมิดฟิลด์ที่ เรอัล มาดริด แข้งวัย 24 ปีจะหมดสัญญาในปี 2018 อย่างไรก็ตาม เขาต้องการอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป แต่ก็มีโอกาสย้ายได้เช่นกันหากยังต้องเริ่มต้นด้วยการนั่งรอโอกาสบนม้านั่งสำรองต่อไป และแน่นอนหากอดีตมิดฟิลด์ มาลาก้า ตัดสินใจมองหาต้นสังกัดใหม่จริง บรรดาสโมสรชั้นนำคงเข้าคิวล่าลายเซ็นเป็นทิวแถวชัวร์

5.) ปาทริซ เอวร่า - ยูเวนตุส
เอวร่า มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในลีกให้ ยูเวนตุส เพียง 3 นัดเท่านั้นในซีซั่นนี้ แม้ปัจจุบันจะอยู่ในวัยถึง 35 ปี แต่อดีตฟูลแบ็ก โมนาโก แสดงให้เห็นแล้วว่าร่างกายยังคงฟิตเปรี๊ยะ ด้วยการลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ในเกม ยูโร 2016 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อเร็วๆ นี้ เอวร่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายกลับไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า อีกครั้ง

6.) ลูคัส เลว่า - ลิเวอร์พูล
 ห้องเครื่องชาวบราซิล วัย 30 ปี ยอมรับว่า กำลังทบทวนอย่างจริงจังเกี่ยวกับอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ ลูคัส ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล มาอย่างยาวนาน แต่ฤดูกาลนี้มีบทบาทเป็นเพียงอะไหล่ภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นที่เชื่อว่า กุนซือชาวเยอรมันพร้อมไฟเขียวให้แข้งชาวแซมบ้าย้ายทีมหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม โดยมีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน สนใจดึงตัวไปร่วมทัพ

7.) แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ - อาร์เซน่อล
กัปตันทีม อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ลงสนามแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้ หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในช่วงปรี-ซีซั่น เวลานี้กองหลังชาวเยอรมันกลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งแล้ว แต่ตกเป็นเพียงตัวเลือกในลำดับหลังๆ เท่านั้น แมร์เตซัคเกอร์ จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "ปืนใหญ่" กำลังพิจารณาในการส่งแนวรับวัย 32 ปีให้ทีมอื่นยืมตัวใช้งาน ดังนั้นนี่อาจเป็นโอกาสพิสูจน์ตัวเอง เพื่อโอกาสได้รับสัญญาใหม่จากสโมสรก็เป็นได้

8.) เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง        
มิดฟิลด์ทีมชาติโปแลนด์ เพิ่งย้ายจาก เซบีย่า มาซบ "เปแอสเช" เมื่อซัมเมอร์ แต่ได้รับไฟเขียวให้ย้ายจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แล้ว รายงานระบุว่า แชมป์เก่า ลีก เอิง ประกาศพร้อมโละ ครีโชเวียค เคียงข้างกับ เฆเซ่ โรดริเกซ ขณะที่มีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ชื่นชอบฝีเท้าของแข้งวัย 26 ปีมานานแล้ว...

/////////////////////////////

เครดิต : http://www.siamsport.co.th

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 643

Reply to This

Replies to This Discussion

อิสโก้ ครีโชเวียส

เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค อายุและฟอร์มพอไหวครับ ถ้าราคาถูกเอาเลย นอกนั้นผ่านครับ

ฮอนดะ ซูโบติช อิสโก

อิสโก้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.