Members

8 อันดับนักเตะที่ซิตี้อาจเซ็นมาร่วมทีมมากที่สุด ในสายตาBlackjack

 

1. Edin Dzeko

ไม่ปฏิเสธเลยว่าเซโก้ เป็นนักเตะที่สโมสรจับตามองมานานที่สุดคนนึง ด้วยผลงานการยิงประตูที่สม่ำเสมอสุดๆ แล้วยังความสามารถในการทำเกมส์ที่สูงลิ่วจากลูกโด่ง ซึ่งมาจากส่วนสูงที่สูงลิบ และความแข็งแกร่งส่วนตัว ทำให้เซโก้ถูกจัดขึ้นบัญชีกองหน้าอันดับท๊อปคลาสของโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยความสามารถของกองหน้าผู้สูงราว 192ซม. ผู้นี้ โดยผลงานเป็นที่ประจักษ์ดีอยู่แล้ว จากการเล่นทั้งหมดรวมทุกรายการกับโวลฟ์บวก 135 นัด ยิงไป 82 ประตู  โดยแบ่งเป็นเกมส์ในลีกบุนเดสลีก้า 109 นัด อัดไป 65 ประตู คิดเป็นค่าเฉลี่ย 0.59(0.6) หรือสองนัดหนึ่งประตู โดยในขณะที่ผลงานโวลฟ์บวร์กย่ำแย่จมบ๊วย แต่ไม่สามารถกลบรัศมีดาวยิงสุดยอดผู้นี้ได้เลย ปัจจุบัน 15 นัด เขายิงไปแล้ว 8 ประตู ถือเป็นกองหน้าระดับสุดยอดที่ ขอแค่มีโอกาสก็เป็นประตูแล้ว

 

 

 

2. Fernando José Torres Sanz (Fernando Torres)

โคตรดาวยิงระดับพระกาฬของลิเวอร์พูล ที่การันตีว่าลงมาแล้ว มีประตูแน่นอน ความสามารถในการเข้าทำกับพื้นที่แคบๆหน้ากรอบเขตโทษเวลาได้บอล ถือว่าสุดยอดมาก แม้ฤดูกาลล่าสุดกับลิเวอร์พูล จะทำได้ไม่ดีเท่าไหร่เนื่องจากขาดความมั่นใจ แต่ความสามารถของเขายังถือว่าเหลือล้นจนเป็นท๊อปของโลก โดยสถิติของเขากับลิเวอร์พูล ในเกมส์พรีเมียร์ลีกคือ เล่นไป 94 นัด ยิงทั้งหมด 61 ประตู ตลอดเกือบสี่ปีที่ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ขณะนี้ โดยปฏิเสธไม่ได้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับลิเวอร์พูล ถือว่าง่อนแง่นมาก ในเชิงผลงานกับสโมสร

 

3. Fernando Llorente Torres (Fernando Llorente)

กองหน้าที่ตอนนี้กำลังพุ่งแรงอยู่ในฤดูกาลนี้ เขาเป็นนักเตะที่สามารถเล่นกับรูปแบบเกมส์เร็วๆได้ และเล่นในพื้นที่แคบได้ดี รวมทั้งมีทักษะเล่นกลางอากาศอยู่ในเกณฑ์ที่ดีด้วย ด้วยความสามารถโดยรวมที่จัดได้ว่าดีทุกอย่าง ทำให้เชื่อว่าโรแบร์โต้ มันชินี่ ที่กำลังหากองหน้าค้ำตัวใหม่ที่เก็บบอลและสามารถเล่นกับบอลได้หลายรูปแบบ ต้องเหลียวมองแน่นอน ปัจจุบันเขาเล่นให้กับ แอตเลติโก บิลเบา 14 นัด ยิงไป 10ประตู ในเกมส์ลีกลาลีก้าสเปน 

 

 

 

4. Luis Alberto Suárez Díaz (Luis Suárez)

 

ต้องบรรยายความสามารถระดับบรมของเขาไหม? แม้ลีกจะการันตีไม่ได้ว่ามาที่ลีกอังกฤษแล้วจะเล่นดีแบบนี้ แต่สถิติเล่นในลีก 108 นัด ซัลโวไป 81ประตูในลีก ของเขาตลอด4ปีกับ Ajax ไม่มีทางว่าโกหกแน่นอน โดยนอกจากความสามารถในการหาตำแหน่งยิง และการเล่นจังหวะจวนตัวที่ดีแล้ว "ซัวเรส" ยังถนัดในการยิงลูกยากๆอีกด้วย ถ้าพูดตรงๆ ไอ้หมอนี่คือกองหน้าระดับเพชรฆาตที่พร้อมจะฆ่าทีมฝ่ายตรงข้ามได้ทุกจังหวะจริงๆ

 

 

 

5. Lucas Ramón Barrios

 

"โคตรเก่ง" นิยามคำเดียวที่มอบให้กองหน้าวัยยี่สิบหก ส่วนสูง 187 เซนคนนี้ แม้ว่าจะยังสร้างชื่อได้ไม่เท่าไหร่ แต่ฤดูกาลปัจจุบัน ยิงไปแล้ว14 ประตู และยังเป็นกองหน้าที่สามารถพาบอลไปกับตัวได้ด้วย ผลงานสำคัญของเขาเป็นหัวใจหลักของเสือเหลือง "ดอร์ทมุน" ในปัจจุบันโดยไร้ข้อกังขา พาทีมนำโด่งเก็บแต้มเหนือกว่าทีมใดๆในตาราง แต่ดอร์ทมุนคงเก็บเขาไว้ได้ไม่นาน เพราะมีหลายสโมสรเหลือเกินจ้องจะเอากองหน้าคนนี้มาใช้งาน และอาจรวมถึงทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่ ด้วย

 

 

 

6. Karim Benzema

เจ้าของฉายา "โรนัลโด้แห่งฝรั่งเศส" คงไม่เป็นที่ปลาบปลื้มของมูริญโญ่อย่างแน่นอน หลังจากแสดงผลงานได้ต่ำกว่าความคาดหวังเอาไว้มาก และยิ่งมีปัญหากับคาร์ลอส เตเวซของทางแมนซิตี้ การแลกตัวกันระหว่างสองสโมสรจึงมีความเป็นไปได้สูงมาก โดยเบนเซม่า มีสถิติกับโอลิมปิกลียงที่ดีอยู่ที่ 112 นัด ยิงไป 43ประตูในเกมส์ลีก แต่กับมาดริดยังโชว์ฟอร์มไม่ออก

 

 

 

7. Andy Carroll

 

ดาวเตะทีมนิวคาสเซิล สามารถทำให้ทีมการันตีได้เลยว่าเขาจะมีความได้เปรียบอย่างแน่นอน 100% ในลูกกลางอากาศแถบกองหน้า ด้วยความสามารถในการ "ใช้หัว" ของ Carroll เชื่อขนมกินได้เลยว่าเอาชนะกองหลังส่วนใหญ่ในพรีเมียร์ลีกได้หมด ถ้าปรับปรุงนิสัยหน่อย จะกลายเป็นสุดยอดกองหน้าตัวเป้าคนนึงอย่างแน่นอน ปัจจุบันลงเล่น 17 นัด อัดไปแล้ว 10 ประตูในเกมส์ลีก

 

 

 

 

8. Peter Crouch

 

หนึ่งในนักเตะที่มีทักษะเก็บบอลดีมากคนนึงของลีก เคราช์สามารถเล่นได้ทั้งบนอากาศและการเก็บบอลลงกับตัว รวมทั้งการทำเกมส์ด้วย เขาชงบอลเก่งมากจนมีแต่คนอยากจะเล่นกับเขา น่าเสียดายที่แฮร์รี่ เรดแน้ป ชื่นชอบพาฟลิวเชนโก้ กับ เดโฟ มากกว่าเขาในฤดูกาลนี้ ทำให้มีข่าวว่าเขาอาจจะย้ายออกจาก ไวท์ฮาร์ทแลนด์ ซึ่งถือว่าดีทีเดียว หากมาอยู่ภายใต้เสื้อสีฟ้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะแม้ว่าจะไม่ได้ผลิตสกอร์มาก แต่ก็ทำให้รูปเกมส์ของทีมได้เปรียบกว่าฝั่งตรงข้ามอย่างแน่นอน

Views: 417

Reply to This

Replies to This Discussion

เซโก้ เท้าดูดบอลดีทักษะดี ยิงได้ทุกระยะ ฝากความหวังได้เลย ทุ่มเทดีเวลาเล่น แข็งแกร่ง บอลไปกับตัวคล่องดีเร็วอีกต่างหาก กลางอากาศเทพ ผมว่าเล่นในลีกอังกฤษได้สบายครับ...(กลัวซื้อไม่ได้ครับหลายทีมเขาจ้องอยู่)...มาแล้วเทพจริงครับ

ส่วน ตัว ชอบ ตอเรส กะ หลุยส์ ชัวเรส มาก ครับ ขอสองคนเลยได้ป่ะ

อยากได้ ยอร์เรนเต้ อิอิ

อยากได้ยอเรนเต้ เอามาประสานงานซิลบา ถล่มประตูคู่แข่งกระจายแน่ ^_^

เอายอเรนเต้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.