Members

บอร์ดเรือกดดัน"เปเญฯ"เข้ารอบ 8 ทีม CL เป็นอย่างน้อย

บอร์ดเรือกดดัน"เปเญฯ"เข้ารอบ 8 ทีม CL เป็นอย่างน้อย


มานูเอล เปเญกรินี่นายใหญ่ชาวชิเลี่ยนของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้รับการบอกกล่าวจากฝ่ายบริหารของสโมสรว่าต้องผ่านเข้าถึงรอบก่อนรอง ชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้

ชีค มานซูร์มหาเศรษฐีเจ้าของสโมสรต้องการเห็นพัฒนาการของทีมในการแข่งขันฟุตบอล ยุโรปหลังจากลงทุนไปมากมายในทีมของเปเญกรินี่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

หากไม่สามารถทำได้ตามเป้าหมายดังกล่าวจะทำให้เกิดแรงกดดันไปที่ตัวกุนซือ อย่างเปเญกรินี่เนื่องจากบอร์ดบริหารต้องการได้สิ่งตามแทนที่เหมาะสมสำหรับ เงินที่พวกเขาทุ่มลงไป

มานซูร์ไม่ได้หวังให้ซิตี้คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้แต่อย่างน้อยที่สุดต้องการเห็นพัฒนาการจากฤดูกาลที่ แล้วซึ่งพวกเขาพ่ายให้บาร์เซโลน่าตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย

เปเญกรินี่กำลังสุ่มเสี่ยงต่อการจอดป้ายเพียงรอบแบ่งกลุ่มในปีนี้หลังจาก เก็บได้เพียงคะแนนเดียวจาก 2 เกมแรกและเขาก็รู้ดีว่านับตั้งแต่ปี 2016 มานซูร์คาดหวังให้ซิตี้เข้าถึงรอบตัดเชือกได้อย่างสม่ำเสมอ
______________________

Cr.www.ssballthai
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 399

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาแล้วงัยครับ ออกมากดดันแล้ว ผมว่าปีนี้ทีมเราไม่ง่ายตั้งแต่เห็นการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม แต่ก้อขอเอาใจช่วยท่านเปเญครับ เพราะว่าส่วนตัวผมเองไม่ชอบเห็ยการเปลี่ยนผู้จัดการทีมบ่อยๆ อีกอย่างทำทีมรุก เอนเตอร์เทนคนดูแบบท่านเปเญ ผมชอบมาก ถ้าไปคงเสียดายแย่ สุ้ๆครับท่าน

งานหนักละครับท่านผู้ชม

งานยากขึ้นเป็นเท่าทวีเเล้วสิ

..ไม่ได้คิดเชิงลบนะ ถ้าบอร์ดบริหารพูดอย่างนั้นจริง เปเยเตรียมเก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋าได้เลย..

..ซิตี้เล่นอย่างนี้หรือจะไปเข้ารอบ 8 ทีม เอาให้ได้รองกลุ่มเพืิ่อลุ้นเข้า 16 ทีมยังแทบมองไม่เห็นทาง..

..ต้องยอมรับว่าซิตี้ชั่วโมงนี้เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน นักเตะจอมทัพอย่างยาย่าก็เลยจุดสูงสุดของเขาแล้ว..

..ท่านชีค แน่นอนเขาเป็นนักธุรกิจ เขาก็มองกีฬาแบบธุรกิจ ซึ่งไม่เหมาะกับเปเยที่รักเกมฟุตบอลอย่างจริงใจ..

..ถ้าท่านชีคต้องการชัยชนะอย่างเดียวเพื่อนำธุรกิจขึ้นสู่จุดสูงสุด..

..ขอแนะนำให้ไปจ้างน้ามูมาเป็นผู้จัดการดีที่สุด เพราะคนนี้ทำได้ทุกวิธีเพื่อให้ทีมชนะ !

ช่วงนี้นักเตะหลายคนเล่นต่ำกว่ามาตรฐานนะครับ  เช่น ยาย่า ก็เงียบๆไม่ค่อยมีอะไรเลยเดียวนี้ ตรงข้ามกับแลมพาดยิ่งแก่ยิ่งเล่นดี นักเตะซิตี้ต้องรีบเรียกฟอมที่ดีที่สุดกลับมาโดยเรวครับ

ไม่นะ...ดวงเราไม่ค่อยดีด้วยในการจับสลาก อยู่แต่สายแข็ง ๆ ปีนี้ก็โป๊กเลย 3 ทีมแข็ง ๆ แต่เข้า 2 ทีม ไม่อยากให้บอสไปหรอก ทำทีมได้ดีแล้ว บอร์ดอย่าเพิ่งโหดได้ไหม ปล่อยให้สายมันโหดก็แย่แล้ว เบื้องบนยังโหดอีก กดดันครับแบบนี้ แต่ให้กำลังบอสกระตุ้นผลงานนัดที่เหลือเข้ารอบให้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งไปอัดโรม่าคาบ้านปิดปากพวกปากดีหน่อยครับผม ผมจะสะใจมาก

งานยากเลยครับ ดูจากผลงานแล้วเข้ารอบ16ทีมได้ก็ถือว่าสุดยอดแล้วครับ แต่ดูจากผลงานโดยรวมผมว่าก็ดีอยู่นะ ถ้าไม่เอาพี่นวยของผมแล้วจะเอาใครนะ ต้องมานั่งเซ็นทีมใหม่อีกเหรอ  หวังว่าคงเป็นแค่ข่าวลือนะครับ

ยังสนุบสนุนครับ เปเญดีกว่าทุกโค๊ชที่เคยผ่านมาอยู่แล้ว ปีที่แล้วก็สองแชมป์ แชมเปี้ยนลีกไม่ใช่ของง่าย ๆ ยิ่งมาเจอสายหินแบบนี้ตลอด บอร์ดไม่ควรรีบร้อนกดดัน อย่างน้อยต่อให้ปีนี้ไม่ได้อะไร ก็ควรจะดูถึงจบฤดูกาลหน้าโน่น

ผมบอก ลุงเปเญเเล้ว รุก หนัก ๆ หน่อย เเผ่วเรื่องเกมรุกไปนะปีนี้ ดูเเล้วไม่มันส์เลย

เข้ารอบ 8 ทีม 5555 ทุกวันนี้มีแต้ม 1 จาก 2 นัด งานนี้เก้าอี้สั่นคลอน เอาไงครับ เปเญ มีแผนไหนงัดออกมาให้หมด ไม่ต้องกักแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.