Members

เรือเลยมั๊ย! เฟอร์มิโน่ ห้าวจัด อยากเจอทีมไหนก็ได้ในอังกฤษ รอบ 8 UCL

เรือเลยมั๊ย! เฟอร์มิโน่ ห้าวจัด อยากเจอทีมไหนก็ได้ในอังกฤษ รอบ 8 UCL
------------------------------------------------------------------
โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กองหน้าตัวทีเด็ดของ ลิเวอร์พูล ออกตัวแรงด้วยความมั่นใจ ขอให้ได้เจอกับคู่แข่งจากอังกฤษด้วยกันใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เพราะเชื่อว่า "หงส์แดง" ดีพอที่จะสามารถจัดการทีมคู่แข่งในกลุ่มท็อป 6 ของ พรีเมียร์ลีก ได้หมด

เฟอร์มิโน่ กล่าวว่า "ใช่แล้วเราอยากประกบคู่เจอกับทีมจากอังกฤษ เราแสดงให้เห็นในช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมาแล้วว่าเราสามารถเอาชนะทีมอังกฤษได้ทุกทีม สถิติของเราในการเจอกับพวกเขามันดีมาก เรารู้สึกว่าเวลาเราเจอกับทีมท็อปของอังกฤษด้วยกันเราเล่นดี และเราก็เคยทำให้เห็นแล้วว่าเราชนะพวกเขาได้ แต่ที่จริงในการประกบคู่เราก็ไม่กลัวใครทั้งนั้น"

กองหน้าทีมชาติบราซิลยังยอมรับด้วยว่าตอนนี้ตัวเองกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม โดยระบุว่า "ผมกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มสุดยอด ซึ่งสถิติของผมมันก็บอกอยู่ แต่ผมก็ยังต้องทำหน้าที่ต่อไปเพื่อให้ตัวเองอยู่ในสายตาของ ติเต้ (โค้ชทีมชาติบราซิล)"

"ลิเวอร์พูล ต้องการคว้าแชมป์ เราทุกคนต่างก็มุ่งมั่นเรื่องนี้ และมาถึงตอนนี้เราก็กำลังทำได้ดีใน พรีเมียร์ลีก และเราต้องการเดินหน้าต่อไป และเราก็มาถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย และเราก็อยากจะเดินหน้าต่อไปเช่นกัน" เฟอร์มิโน่ กล่าว

สำหรับตัวแทนจากอังกฤษ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยเหลือ เชลซี ที่จะบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะเจอกับเซบีย่า ในสัปดาห์หน้า ส่วน สเปอร์ส ตกรอบไปแล้ว
________________________________________

Cr.kapook ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 725

Reply to This

Replies to This Discussion

ในพรีเมียร์นัดแรกเราชนะขาดมา5-0พอมานัดที่สองเราแพ้ฉิวเฉียด3-4 มาเจอกันนัดล้างตาในยูฟ่าให้หายสงสัยก็ดีเหมือนกัน ขอให้จับสลากมาเจอกันจริงๆเหอะน่า เราใช้สำรองกับเด็กเล่นแพ้บาเซิลไปแต่ทีมยังไม่เสียขวัญหรือเสียหายอะไรนี่ เราแพ้เพื่อจะชนะในนัดต่อๆไปสบาย

ไม่อยากพูดรัยกะทีมนี้แล้วครับ รอดูอย่างเดียวครับว่าเขา แกร่งทั่วแผ่นจริงหรือไม่ครับ

ผมว่าชั่วโมงนี้เราไปเจอ ยูเวนตุสดีกว่า 555 ใ้เป็ดน้อยไปฟัดกะชุดขาว ใครเก่งกว่ามาเจอกับเรา 555

เเหม ห้าวจังนะ ไอ้หนู ขอให้จับฉลากเจอกันจริงๆทีเถอะ

อยากให้เจอเหมือนกันจะได้ล้างตาซะหน่อยตอนแพ้นัดแรกอ้างนู้ นี่ นั่น นัด2ชนะหน่อยคุยซะอย่างกะไม่เคยแพ้ ขี้โม้มากๆ นัดที่แล้วถ้าสโตนไม่พลาดทำให้ทีมเสียศูยน์รับรองเป็ดพังคาบ้านแน่ๆไม่ได้มาคุยแบบนี้หลอก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.