Members

สื่อเผย'บาเยิร์น'ขยับแล้ว!เปิดฉากยื่นซื้อ"ซาเน่" 80 ล้านยูโร

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังเล่นกีฬา และข้อความ

สื่อเผย'บาเยิร์น'ขยับแล้ว!เปิดฉากยื่นซื้อ"ซาเน่" 80 ล้านยูโร
—————————————————————————

จับตาดูความคืบหน้าต่อไปเมื่อรายงานล่าสุดบอกว่าบาเยิร์น มิวนิคยื่นข้อเสนอแรกมูลค่า 80 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัวเลรอย ซาเน่ปีกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

บาเยิร์นกำลังมองหาตัวแทนของอาร์เยน ร็อบเบนและฟรองค์ ริเบรี่ที่เตรียมจะโบกมือลาจากสโมสร หลังจบเกมเดเอฟเบ โพคาลนัดชิงชนะเลิศที่จะพบกับแอร์เบ ไลป์ซิกในวันพรุ่งนี้(เสาร์)

ช่วงที่ผ่านมาจึงเกิดข่าวว่าบาเยิร์นหันมาหมายตาดาวเตะทีมชาติเยอรมนี แล้วอูลี่ เฮอเนสก็ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าซาเน่เป็นนักเตะที่พวกเขาให้ความสนใจ

แมนฯ ซิตี้อยากให้ซาเน่ต่อสัญญาฉบับใหม่แล้วข้อเสนอของพวกเขาก็ยังรอนักเตะอยู่ หลังมีการพูดคุยกันมาตั้งแต่เดือนกันยายนปีก่อน

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดก็ระบุว่า"เสือใต้"เริ่มต้นการพูดคุยและยื่นข้อเสนอแรกมูลค่า 80 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัวซาเน่ ตอนนี้พวกเขาต้องรอฟังว่าแมนฯ ซิตี้จะให้คำตอบยังไง

ซาเน่ย้ายมาอยู่กับ"เรือใบสีฟ้า"ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ในปีแรกที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่าเข้ามาคุมทีม โดยยิงไป 39 ประตูจากการลงสนามให้กับทีม 133 นัด

แข้งวัย 23 ปีผ่านการคว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งแห่งปีของพีเอฟเอในฤดูกาล 2017-18 นอกจากนี้ยังกวาดแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, คาราบาว คัพ 2 สมัยและเอฟเอ คัพอีกสมัยจากการเล่นให้กับซิตี้
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr. SoccerSuck ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 432

Reply to This

Replies to This Discussion

100 ล้าน.....

100 ล้าน เพิ่มเงินซื้อ กรีซมันน์ เลย..

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.