Members

ป๋ารับไม่ได้!ผีพ่ายเรือยับเยินคารังรอบ85ปี


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่ได้กับผลการแข่งขันที่แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-6 เกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นการพ่ายยับเยินที่สุดในรอบ 85 ปี พร้อมกระตุ้นลูกทีม แสดงปฏิกิริยาตอบโต้กับผลงานที่ย่ำแย่ในเกมนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

 


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
 ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดใจ รับไม่ได้กับผลการแข่งขันที่โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มยับ 1-6 ในเกมดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา


        เกมนี้ จอนนี่ อีแวนส์ โดนไล่ออก ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องตกอยู่ในภาวะยากลำบาก สุดท้ายก็เลยถูกคู่อริร่วมเมืองยิงกระจุย โดย "เรือใบสีฟ้า" ได้ประตูจาก มาริโอ บาโลเตลลี่, เอดิน เชโก้ คนละ 2 ประตู, ที่เหลือเป็นของ เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ดาบิด ซิลบา ส่งผลให้ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ รั้งจ่าฝูง มี 25 คะแนน นำ แมนฯ ยูฯ 5 แต้ม


        บรมกุนซือ "ผีแดง" ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า "มันเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดของเรา มันเป็นผลการแข่งขันที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของผม แม้ตอนที่เป็นนักเตะ ผมไม่คิดว่า ผมเคยแพ้ถึง 6-1 ผมแทบไม่อยากเชื่อผลการแข่งขันเลย ประตูแรกมันสร้างความเสียหายให้กับเรา แต่น่าสามารถกลับมาได้ หากโดนนำแค่ 1-0"


        "การถูกไล่ออกเป็นการฆ่าเราชัดๆ เราเปิดเกมบุกเต็มที่ตอนที่เราโดนนำ 4-1 เราก็แค่ต้องเล่นเกมบุกต่อไป พวกเขาเปิดเกมบุกแบบ 3 ต่อ 2 มันเป็นเรื่องบ้ามากๆ ผมคิดว่า ด้วยประสบการณ์ที่เรามี ริโอ เฟอร์ดินานด์, ปาทริซ เอวร่า พวกเขาคงจะเล่นเกมรับมากขึ้น แต่เราต้องเปิดเกมบุก บางครั้งการเล่นแบบนี้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว มันเป็นวันที่เลวร้ายจริงๆ"


        "สิ่งที่ผมกังวลก็คือเรื่องของประตู ผลต่างประตูได้-เสียอาจจะสำคัญก็ได้ เมื่อปีที่แล้ว เราได้เปรียบมากๆ ในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา เรามักได้เปรียบเรื่องนี้ แต่ตอนนี้อาจจะไม่ใช่ก็ได้ เราจะต้องแสดงปฏิกิริยาตอบโต้กลับมา ไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้ มันเป็นผลการแข่งขันที่สมบูรณ์แบบสำหรับเราในการที่จะแสดงการตอบโต้ เพราะภายในห้องแต่งตัวเต็มไปด้วยความรู้สึกอับอาย และนั่นจะทำให้เราแข็งแกร่ง"


        "เราจะกลับมา ตั้งแต่เดือนมกราคม เราจะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้น ปกติแล้วเราจะแสดงผลงานสุดยอดให้เห็นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เราลงเล่นกับบรรดาทีมคู่แข่งที่อยู่ใกล้เคียงกับเราหมดแล้ว พวกเขาก็ต้องเจอกันเอง ดังนั้นในครึ่งซีซั่นหลัง มันเป็นสิ่งที่สำคัญกับเรามากๆ" กุนซือเลือดวิสกี้ ร่ายยาว

เผยผีพ่ายเรือยับสุดในรอบ85ปี

  
     เผยความพ่ายแพ้ 1-6 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ถือเป็นสกอร์ที่ย่อยยับที่สุดในรอบ 85 ปี ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  
     ก่อนหน้านี้ปีศาจแดงไม่เคยแพ้คาบ้านต่อเรือใบสีฟ้ายับเยินเท่านี้มาเป็นเวลา 85 ปีแล้ว นับตั้งแต่ที่แพ้ 1-6 สกอร์เดียวกันนี้ในเกมดิวิชั่น 1 เดิม หรือลีกสูงสุดฤดูกาล 1925-26 รองลงมาคือฤดูกาล 1954-55 ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านต่อ ซิตี้ 0-5 ในศึกดิวิชั่น 1 เช่นกัน






 

Views: 695

Reply to This

Replies to This Discussion

ยอมรับเถอะ นักเตะไม่ได้เก่งคนในโลก ทีมอื่นก้อเก่งได้เช่นกัล ผียังไม่เจอเคยเจอแบบนี้อ่าซิ หัดดวงตกซะมั่งมีดวงรอดตายมาตลอด อิอิ

 

  ซิลบา ไงเทพสุดแล้ว แล้วก็ไม่ได้คล้าย มาต้า 

 

                                                 แฟนแมนซิตี้ ที่ดูบอลเป็น

คับ โทดคับ นี่กระทู้สาธารณะ ไงถ้าจะว่าจากการเม้นกระทู้ที่แล้ว เม้นโฟไฟล์ผมนะครับ

ต่อไปเดี๋ยวมีมาเลื่อยๆครับป๋า+55

 

สุดยอด

ความรู้สึกนี้เวนเกอร์และลูกทีมเป็นมาก่อนแล้ว ลองถามสูตรน้ำใบบัวบกเวนเกอร์ดูนะ

ผมว่าเมื่อคืนวันอาทิตย์ การต่อเวลาของกรรมการ น้อยไปครับ 

เขาน่าจะต่อเวลาออกไปซัก 6 นาที เหมือนกับที่เขาเคยทำกับ มาร์คฮิวและแมนซิ มาแล้วในอดีต

คงยังจำกันได้ดีนะครับ ชาวแมนซิ

วันนั้นท่านเซอ ดูหน้าบานและหยอกล้อกับกรรมการ ทั้ง ๆ ที่มาร์คฮิวข้องใจ และ ทวงถามเรื่องการต่อเวลา

กับกรรมการคนเดียวกันนี้ แต่ไม่ได้รับความสนใจเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.