Members

แผ่วครึ่งหลัง!เรือโดนจุดโทษน.86 แค่เจ๊ามอสโก 2-2 ยังไร้ชัยใน UCL

แมนฯ ซิตี้สับเปลี่ยนนักเตะบางคนกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างตูเร่, โคลารอฟ, ซาบาเลต้าและม็องกาล่าที่ผ่านฟิตลงเล่นได้ นอกนั้นนักเตะชุดเดิมๆลงสนาม

ส่วนมอสโกมาโดยมีผู้เล่นแกนหลักๆอย่างอคินเฟเยฟ, อิกนาเชวิคและโทซิชลงสนาม แต่ไม่มีซาโกเยฟกับเวิร์นบลูมที่ติดโทษแบน ส่วนเฟอร์นานเดสที่ต้องลุ้นฟิตก็ออกสตาร์ทได้แต่ดุมเบียเป็นเพียงแค่สำรอง

สำหรับสนามก็เป็นอีกนัดที่ซีเอสเคเอเล่นในบ้านแต่ยังต้องเล่นโดยไม่มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมอีกนัดนึง
7'
มูซ่ายิงได้ลุ้นตั้งแต่ต้นเกม
เปิดเกมมามอสโกก็มาเรื่อยๆบุกไปจนได้โอกาสทักทายน่าหวาดเสียว จากบอลโยนขึ้นหน้าม็องกาล่าโหม่งแล้วไปเข้าทางมูซ่าได้ลองสับไกหน้าเขตโทส่งบอลเลี้ยวหลุดกรอบไปแบบน่าหวาดเสียว
10'
โทซิชมาอีกดอกแต่ยังแค่หลุดเสา
แมนฯ ซิตี้ได้บุกแต่ไม่ได้เจอเจอมอสโกบุกกลับมาได้โอกาสอีกแล้วจากโทซิชอดีตเด็กแมนฯ ยูไนเต็ดครองบอลอยู่ทางขวาก่อนแต่งเข้าซ้ายแล้วซัดส่งบอลหลุดเสาไกลไปไม่เท่าไหร่
13'
ซาบาเลต้าได้สับไกบ้างแต่บอลพุ่งหลุดเสาเหมือนกัน
"เรือใบสีฟ้า"ได้จบแล้วและเกือบออกนำเหมือนกันจากซิลบาพยายามจ่ายเข้าเขตโทษแต่ไม่ผ่าน ยาย่ามาตามเก็บแล้วเปิดเข้าเขตโทษถึงซาบาเลต้าพักอกเอาบอลลงก่อนจบด้วยซ้ายแต่บอลพุ่งหลุดเสาแรกไปได้ลุ้น
22'
มอสโกบุกมาเรื่อยแต่หลังซิตี้ยังช่วยกันดี
ช่วงนี้แมนฯ ซิตี้ต้องลงมาถอยเล่นเกมรับกันเหนื่อยหน่อยมอสโกบุกมาขึงหน้าเขตโทษได้อยู่พักนึงเลยพยายามจะหาช่องเข้าเขตโทษแต่สุดท้ายกองหลังทีมเยือนยังยืนตำแหน่งกันดีดักได้หมด
29'
นับหนึ่ง!เซโก้หลุดเดี่ยวใจกว้างส่งให้กุนซัดพาเรือนำ
แต่เมื่อมีจังหวะให้"เรือใบ"บุกกลับมาพวกเขาก็พังประตูแรกได้ทันทีจากบอลกลางสนามยาย่าจ่ายให้ซิลบา ก่อนจะยกบอลข้ามแผงหลังให้เซโก้หลุดเดี่ยวมาเลยดวลกับอคินเฟเยฟแต่ใจกว้างจิ้มออกขวาให้อเกวโร่ที่วิ่งตามมาเข้าชาร์จประตูไป แมนฯ ซิตี้ออกนำแล้ว 1-0
35'
เซโก้สับไกบ้างแต่ไม่ผ่านเซฟอคินเฟเยฟ
โอากสของแมนฯ ซิตี้มาอีกครั้งจากจังหวะไล่บี้เอาบอลมาได้ เข้าทางเซโก้ติดเครื่องพาบอลลากตัดมาตรงกลางหน้าเขตโทษเจอเบียดอยู่แต่ก็ไม่คว่ำง่ายๆสุดท้ายสับไกไปติดเซฟอคินเฟเยฟ
37'
สองมาแล้ว!กุนยิงเหมือนออกหลังแต่มิลเนอร์ตามชาร์จเข้าไป
และก็มีประตูที่สองตามมาให้ทีมเยือนเรียบร้อยจากยาย่าเปิดเข้าเขตโทษให้กับซาบาเลต้าวิ่งมาก้ำกึ่งแต่ไม่มีธง ก่อนจะโหม่งย้อนให้กับอเกวโร่รีบวิ่งมาสับไกเหมือนจะออกหลัง แต่กลายเป็นว่าเข้าทางมิลเนอร์วิ่งมาสไลด์ชาร์จจ่อๆเข้าไป แมนฯ ซิตี้ทิ้งห่างเป็น 2-0
39'
เรือหวิดจะสามมิลเนอร์ตามชาร์จแต่รอบนี้ชนเสา
หวิดมีประตูที่สามตามมาติดๆเลยเมื่อบอลออกมาทางซ้ายให้โคลารอฟเติมมาเปิดเรียดเข้าไปด้านใน จะให้เซโก้แต่โดนเสียบล้มกรรมการไม่ได้เป่าแต่บอลหลุดมาถึงมิลเนอร์เสาไกลตามชาร์จก็ดันจะไปชนเสาออกหลังอีกน่าเสียดาย
45+1'
โคลารอฟเปิดเข้าเขตโทษแต่กุนมาช้าไปนิด
เกือบมีตุงที่สามส่งท้ายครึ่งแรกให้แมนฯ ซิตี้เริ่มต้นที่เซโก้ออกบอลไปทางซ้ายให้โคลารอฟหลุดขึ้นมาสวยเลยมองหาเพื่อนในเขตโทษแล้วเปิดเข้าไปจุดนับพบจะให้อเกวโร่เข้าชาร์จแต่น่าเสียดายไม่ทัน
HALF TIME
55'
นัทโช่ดันมายิงไกลหลุดกรอบไป
กลับมาครึ่งหลังรูปเกมไม่ต่างจากครึ่งแรกเท่าไหร่ที่มอสโกก็พยายามบุกและพวกเขาเปลี่ยนดุมเบียมายืนแดนหน้าด้วย ก่อนจะได้ลุ้นจากการดันสูงของนัทโช่มาลองยิงเองยังไม่เข้าเป้า
59'
บอลสกัดเข้าทางนัทโช่ขอยิงอีกทียังไม่เข้าเป้า
โอกาสของมอสโกมาอีกครั้งจากบอลออกทางขวาให้โซซิชเปิดโด่งมาด้านในแต่กอมปานีโถมมาโหม่งสกัดออกไป สุดท้ายเข้าทางนัทโช่วิ่งมาซัดไม่จับแต่บอลยังบดหลุดเสาไกลพอสมควร
63'
เยเรเมนโก้ซัดท่าแปลกแต่พอได้ลุ้น
ช่วงนี้มอสโกครองบอลแบบต่อเนื่องเลยและเกือบได้ประตูตีไข่แตกเหมือนกันจากจังหวะที่บอลโหม่งชงกลับมาหน้าเขตโทษแล้วเข้าทางเยเรเมนโก้วิ่งมายิงท่าทางไม่ถนัดแต่เกือบดีบอลมันพุ่งโค้งหลุดคานตกลงบนตาข่ายบนนิดเดียว
64'
อ้าวๆ!ดุมเบียเข้าชาร์จพามอสโกไล่มาแล้ว
และแล้วเจ้าบ้านก็ทำได้จริงตีไข่แตกจนได้เมื่อบอลถูกฝากมาตรงกลางที่เยเรเมนโก้มองแล้วแทงเข้าเขตโทษให้มูซ่าหลุดเดี่ยวมาทางขวาก่อนจะหักเข้ากลางให้ดุมเบียมาชาร์จเข้าประตูบ้าง มอสโกไล่มาเป็น 2-1
66'
ยาย่าได้ยิงบ้างแต่ยังโดนอคินเฟเยฟรับได้
แมนฯ ซิตี้ต้องเถียงบ้างแล้วปล่อยให้เขาบุกมาอยู่นาน มีจังหวะได้ลุ้นหาประตูเพิ่มจากยาย่ารับบอลหน้าเขตโทษแล้วขอลองยิงเองแบบปั่นๆไปเสาไกลแต่มันโค้งไม่พอแถมเบาไปอคินเฟเยฟเลยยังรับไว้ได้
75'
อิกนาเชวิคได้โหม่งแค่ฮาร์ทยังรับได้
มอสโกมาได้แล้วมาเรื่อยๆเลยหนนี้ลุ้นจากลูกตั้งเตะกันบ้างเลือกเปิดบอลเข้ามาลุ้นในเขตโทษแล้วมีอิกนาเชวิคได้สอดมาโหม่งด้วยยังบางไปหน่อยฮาร์ทเลยเซฟไว้ไม่ยากเย็น
86'
เรือช็อก!เปาแจกโทษนัทโช่สังหารไม่พลาดโดนตีเจ๊า
ท้ายเกมแมนฯ ซิตี้อึ้งเลยกับที่กำลังรับอยู่แล้วต้องมาเสียลูกโทษเมื่อบอลเปิดเข้าไป ดุมเบียพยายามจะพักโดยมีโคลารอฟกดดันจากด้านหลังเลยทิ้งตัวไปใส่แอคติ้งนิดนึงแต่กรรมการแจกให้ แข้งแมนฯ ซิตี้ก็ต้องมาประท้วงแต่ไม่สำเร็จแน่นอนสุดท้ายนัทโช่สังหารโทษไม่พลาดมอสโกตีเสมอเป็น 2-2 สำเร็จ
ช่วงที่เหลือแมนฯ ซิตี้ส่งโยเวติชมาอีกรายพยายามจะทวงประตูมาให้ได้แต่ก็ไม่สำเร็จเสมอกับซีเอสเคเอ มอสโกไป 2-2 ถือว่าเดือดร้อนเพราะนอกจากยังไม่ชนะใครแล้วยังมีแค่ 2 คะแนน ตามหลังโรม่าอยู่ 2 แต้มและห่างบาเยิร์น มิวนิค 4 คะแนน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้
Starting Formation: 4-2-3-1
1.
โจ ฮาร์ท
5.5
4.
แวนซองต์ กอมปานี
7.5
5.
ปาโบล ซาบาเลต้า
6.5
11.
อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ
6.5
20.
เอเลียควิม ม็องกาล่า
6.0
6.
เฟอร์นานโด
 86'
6.0
42.
ยาย่า ตูเร่
5.5
7.
เจมส์ มิลเนอร์
6.5
21.
ดาบิด ซิลบา
 78'
6.0
16.
แซร์จิโอ อเกวโร่
7.0
10.
เอดิน เซโก้
 71'
6.0
ตัวสำรอง
13.
วิลลี่ กาบาเญโร่
3.
บาการี่ ซานญ่า
22.
กาเอล กลิชี่
26.
มาร์ติน เดมิเคลิส
15.
เฆซุส นาบาส
 71'
25.
เฟอร์นานดินโญ่
 78'
35.
สเตฟาน โยเวติช
 86'
ผู้จัดการทีม
มานูเอล เปเญกรินี่
SSBALLTHAI

Views: 248

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาใหม่ครับ สู้ๆๆๆ

เสมออีกเเล้ว หนทางที่จะผ่านเข้ารอบ ยากขึ้นไปอีกเเล้วนะ

น่าเสียดายโอกาสแต่ก็นะ จะว่ากรรมการก็เกรงใจ อิอิ

ประสบการณ์ที่เจอกันหายไปไหนหมด

ไม่เปนไร รอเก็บในบ้านอีก6แต้ม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.