Members

เรือล่มอีก!โดนจุดโทษน. 88 อมาซูลูอุ่นเผาเครื่อง 2-1

เรือล่มอีก!โดนจุดโทษน. 88 อมาซูลูอุ่นเผาเครื่อง 2-1 

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องประสบความพ่ายแพ้ 2 เกมรวดในนัดอุ่นเครื่องที่แอฟริกาใต้โดยแมตช์นี้พวกเขาดวงแตกมาเสียจุดโทษก่อนหมดเวลา 2 นาทีก่อนพ่ายอมาซูลู 2-1 ทำให้ประเดิมยุคของมานูเอล เปเญกรินี่ไม่ดีเอาเสียเลย 

กระชับมิตร 

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2556
 

 อมาซูลู 2-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้  

สนาม : เนลสัน แมนเดลล่า เบย์ สเตเดี้ยม 

ประตู : 
1-0 เอ็นดูลูล่า น. 19, 1-1 มิลเนอร์ น. 25, 2-1 เอ็นยากองโก้ น. 89 (จุดโทษ) 

ครึ่งแรก 

เปิดเกมขึ้นมานาทีที่ 6 แมนเชสเตอร์ ซิตี้มีโอกาสลุ้นก่อนจากจังหวะฟรีคิกระยะ 25 หลาโดยนาสรี่รับหน้าที่ลองปั่นดูแต่บอลก็ยังไม่ตรงกรอบ 

แต่แล้วนาทีที่ 19 "เรือใบสีฟ้า" ก็มาเสียประตูแบบไม่นาเสียเมื่อโคลารอฟจ่ายบอลคืนหลังไม่ดีบองกานี่ เอ็นดูลูล่าเข้ามาฉกบอลได้ก่อนที่จะจิ้มบอลผ่านฮาร์ทเข้าตาข่ายโล่งๆเข้าไป 


กระนั้นแมนฯ ซิตี้ก็ตีเสมอได้ทันควันเหมือนกันโดยต้องชมซินแคลร์ที่ลากบอลมาเปิดบริเวณริมเส้นด้านซ้ายยาย่าพยายามขึ้นโชกบอลก่อนที่จะเลยมาถึงมิลเนอร์ที่วิ่งเข้ามาชาร์จเผาขนเข้าประตูไป 

ถัดมาอีกไม่กี่นาทีแฟร์นานดินโญ่ลองส่องดูบ้างโดยเขาพยายามยิงไกลแต่บอลยังเลยข้ามคานออกไปอยู่ดีหลังจากนั้นนาสรี่มีโอกาสจิ้มบอลหวังให้ผ่านกาปินี่แต่บอลก็เบาเกินไปอีก 

ท้ายครึ่งแรกแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นฝ่ายครองบอลแต่ก็ยังไม่สามารถหาจังหวะทำประตูได้เท่าไหร่ส่วนอมาซูลูก็ยังไม่มีจังหวะทำเสียวให้ทีมเยือนต้องปวดหัวเลย 


ครึ่งหลัง 

นาทีที่ 52 "เรือใบสีฟ้า"น่าได้ประตูออกนำเหลือเกินเมื่อเซโก้ได้บอลในกรอบเขตโทษด้านขวาแต่ไม่มีจังหวะยิงก่อนล็อคบอลหาเพื่อนเติมขึ้นมาตรงกลางแล้วผ่านมาเป็นร็อดเวลล์ที่วิ่งมาซัดบริเวณครึ่งวงกลมหน้าเขตโทษแต่บอลยังไปตรงโกลของอมาซูลู 

นาสรี่วิ่งไปทั่วสนามก่อนได้บอลบริเวณริมเส้นด้านซ้ายแล้วตักบอลเข้าไปให้ร็อดเวลล์ในกรอบเขตโทษด้านซ้ายแต่จังหวะยิงสุดท้ายนั้นบดไปออกทางเสาแรกไม่ตรงกรอบ 

บุกหนักจริงๆสำหรับทีมเยือนและน่าจะได้ประตูขึ้นนำอีกแล้วโดยโคลารอฟได้บอลลากมาเปิดบริเวณริมเส้นด้านซ้ายคนเดียวเลยก่อนส่งบอลมาให้เซโก้ตรงบริเวณเสาแรกวิ่งเข้าซักทันทีทว่าโกลเจ้าถิ่นยังปัดออกมาได้ 

เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย"เรือใบสีฟ้า"ได้โอกาสงามอีกครั้งเมื่อซินแคลร์ได้บอลทะลุช่องเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวาแต่ดันยิงเผื่อมุมเยอะไปหน่อยทำให้บอลหลุดเสาไกลออกไป 

ซินแคลร์มีโอกาสส่องอีกครั้งเมื่อได้บอลอยู่ในกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนหาจังหวะปั่นหวังจะให้บอลโค้งเข้าเสาไกลแต่ดันเลยไปเยอะเหมือนกัน 

นาทีที่ 88 "เรือใบสีฟ้า"มาเสียจุดโทษแบบไม่น่าเสียโดยราซัคกองหลังดาวรุ่งหวงบอลพยายามจ่ายคืนหลังพลาดก่อนต้องไปเหนี่ยวกองหน้าของอมาซูลูล้มลงกรรมการไม่ลังเลเป่าเป็นจุดโทษทันที 

เอ็นยากองโก้รับหน้าที่สังหารโดยแปเลียดไปบริเวณกลางประตูส่วนพานติลิม่อนล้มไปด้านซ้ายของตัวเองก่อนหมดเวลาทำให้พวกเขาต้องแพ้อีกครั้งหลังจากโดนซูเปอร์สปอร์ตอัดมา 2-0 ในเกมแรก 


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม : 

อมาซูลู : กาปินี่, มาซาล่า, เนยิเซ่, เอ็มวาโล่, ฮลันติ, มาดอนโด้, มาดูบานย่า, มานเกน่า, ซอนดี้, เดียมินี่, เอ็นดูลูล่า  
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : - 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : ฮาร์ท (พานติลิม่อน น. 62), ริชาร์ดส์ (ซาบาเลต้า น. 46), นาสตาซิช (เลสค็อตต์ น. 69), กอมปานี (การ์เซีย น. 46), โคลารอฟ, นาสรี่ (ซัวเรซ น. 69), ยาย่า ตูเร่ (ร็อดเวลล์ น. 46), มิลเนอร์ , ซินแคลร์, แฟร์นานดินโญ่ (แบร์รี่ น. 69), เซโก้ 
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : - 

ที่มา soccersuck

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th



Views: 1189

Reply to This

Replies to This Discussion

พลาด2ครั้ง เปน 2 ประตู ไม่มีอะไรจะพูด ขอให้เข้าล็อค เล่นเปนทีมเวิร์ค ก่อนเตะพรีเมียร์ลีกก้อแล้วกันครับ

อะไรจะล่มบ่อยจัง

เล่นเพื่อสุขภาพ อิอิ

ล่มอีกและ!!!

เกมนี้ผมจะิคิดว่าเสมอแล้วกัน ถือว่าดีขึ้นนิดหน่อย

ความฟิตพี่น้อง. ฟม่ต้องคิดมากเล่นไม่เต็มร้อยอยู่แล้ว
ฮ่ๆ กองหลังพลาดกันเองทั้งนั้น

ขอให้ชนะในเกมต่อไปคร๊า

พอเอาเด็กลงเยอะๆ บุกไม่ขึ้นเลย มาเสียตอนช่วงท้ายๆ

ผมไม่คิดไรมากกับผลการเเข่งขัน เเต่ผมว่าโคลารอฟนี่ไม่ไหวจิงๆขายไห้ยูเว่เถอะ

สไตร์บาซ่าตรงใหนอะเห็นแต่มิวเนอร์วิงไล่บอลคนเดียว

คิดซะว่าแพ้วันนี้ในพรีเมียก้อไม่ต้องแพ้เลยซักแมตนะคับ

 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.