Members

มันสุดติ่ง!เรือไม่ตาย'แฟร์นานดินโญ่'ซัดน.89 เฉือนวิลล่าสนุก 3-2 ขึ้นรองฝูง

มันสุดติ่ง!เรือไม่ตาย'แฟร์นานดินโญ่'ซัดน.89 เฉือนวิลล่าสนุก 3-2 ขึ้นรองฝูง

แอสตัน วิลล่าทำดีที่สุดแล้วไล่ตามหลังจาก 2-0 จนมาเสมอ 2-2 ก่อนหมดเวลา 5 นาทีแต่กลับโดนทีเด็ดของแฟร์นานดินโญ่ลอยตัวหวดประตูชัยก่อนหมดเวลานาทีเดียวช่วย"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ชนะ 3-2 พร้อมขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงชั่วคราว

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม
เสาร์ที่ 25 เมษายน 2558
กรรมการ ไมค์ ดีน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้3-2แอสตัน วิลล่า
1-0 เซร์คิโอ อเกวโร่ 3'
2-0 อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ 65'
2-1 ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ 68'
2-2 คาร์ลอส ซานเชซ 85'
3-2 แฟร์นานดินโญ่ 89'

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่เปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากเกมก่อนโดยแวงซ็องต์ กอมปานียังเดี้ยงต่อไปทำให้ยาย่า ตูเร่สวมปลอกแขนกัปตันทีมนำทัพอีกนัดส่วนดาบิด ซิลบายังเป็นแกนหลักในแนวรุกแล้วให้เซร์คิโอ อเกวโร่คนเดิมคอยล่าตาข่ายด้านแอสตัน วิลล่าส่งแบรด กูซานลงเฝ้าเสาแทนเชย์ กิฟเว่นที่ได้เล่นในบอลถ้วยส่วนคาร์ลอส ซานเชซกลับมาจากโทษแบนเป็นตัวจริงทันทีแล้วมีแจ็ค กรีลิชและคริสเตียน เบนเทเก้คอยปั่นป่วนแนวรุก
3'
ต่อให้ก่อน...กูซานแจกของกุนสำเร็จโทษ
เริ่มเกมมาแค่ไม่กี่อึดใจกูซานใจดีแจกของขวัญให้เจ้าถิ่นเมื่อเตะบอลด้วยซ้ายแป๊กบอลค่อยๆกลิ้งไปหน้าประตูแล้วอเกวโร่วิ่งเข้าไปยิงประตูโล่งๆไม่มีพลาดอยู่แล้วเรียกได้ว่าช็อตนี้นายด่านอเมริกันหน้าแตกหมอไม่รับเย็บเลยทีเดียว
6'
นาบาสควบเดี่ยวยิงติดบล็อค
ซิตี้เกือบได้อีกลูกเมื่อยาย่าโชว์เปิดไกลจากแดนตัวเองทะลุช่องออกทางขวาให้นาบาสควบเข้ากรอบเขตโทษก่อนจะพยายามยิงที่เสาแรกแต่ริชาร์ดสันลงมาทันช่วยบล็อคออกหลังไปได้
16'
กูซานเหวออีก
กูซานทำพลาดอีกแล้วเมื่อโคลารอฟโยนฟรีคิกจากริมเส้นซ้ายเข้าไปหน้าปากประตูโกลอเมริกันออกมาไม่โดนบอลทำให้ลูกไปตกใส่หัวของแฟร์นานโดที่โขกไม่ดีบอลออกหลังไปเท่านั้น
21'
บาคูน่าเอามั่งส่งคืนหลังเข้าตีนกุน
วิลล่าเกือบแจกส้มอีกแล้วคราวนี้เป็นบาคูน่าจ่ายคืนหลังไปเข้าเท้าอเกวโร่เฉยแต่ยังดีที่มีกองหลังพัวพันทำให้"กุน"ยิงไม่ได้บอลเลยมาถึงนาบาสก็ซัดไปติดบล็อคเสียอีกทำให้จังหวะนี้ได้แค่เสียวเท่านั้น
27'
เบนเทเก้ยิงจ่อไม่ได้
วิลล่าได้โอกาสทองบ้างเมื่อฟลาร์พยายามยิงนอกกรอบแล้วบอลไปติดบล็อคของซาบาเลต้าก่อนกระเด้งไปชนยาย่าแล้วบอลปลิ้นไปเข้าทางปืนของเบนเทเก้ได้ยิงแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวแต่ไปติดตัวของฮาร์ทที่พุ่งออกมาปิดมุมได้ทันเวลา
31'
กรีลิชโชว์เลี้ยง
วิลล่าเริ่มมีโอกาสเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจังหวะนี้เป็นกรีลิชที่เลี้ยงบอลฝ่าบรรดานักเตะของซิตี้จนถึงหน้าปากเขตโทษก่อนไหลไปให้เคลฟเวอร์ลี่ย์วิ่งมายิงจังหวะล้มพอดีทำให้บอลหลุดกรอบออกไปไม่ได้ลุ้น
45'
วิลล่าครองเกมดีกว่า
ช่วงท้ายครึ่งแรกวิลล่าเป็นฝ่ายทำเกมได้ดีกว่าแต่โอกาสจะแจ้งยังไม่มีเท่าไหร่ด้านซิตี้ทำเกมไม่ขึ้นเลยลงไปตั้งรับเป็นส่วนใหญ่แทบไม่ได้บุกมาให้แฟนๆได้ลุ้น
HALF TIME
46'
ยาย่าเดี้ยงแฟร์นานดินโญ่ลงแทน
เริ่มเกมครึ่งหลังเปญกรินี่ต้องเปลี่ยนตัวคนแรกโดยถอดเอายาย่าที่ได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหวออกไปแล้วให้แฟร์นานดินโญ่ลงมาเติมแดนกลางแทนในช่วง 45 นาทีสุดท้าย
52'
กุนร่วงไม่ได้โทษ
"เรือใบสีฟ้า"อดได้จุดโทษเลยจังหวะที่นาบาสหลุดไปสุดเส้นหลังด้านขวาก่อนตบเข้ากลางแล้วอเกวโร่โดนบาคูน่าดึงล้มลงไปก่อนแต่กรรมการไม่เป่าให้เป็นการฟาวล์ทำให้ดาวยิงอาร์เจนไตน์ถึงกับฉุนขาด
54'
เดลฟ์ซัดนอกกรอบเฉี่ยวเสา
วิลล่ามีโอกาสบ้างเหมือนกันจากจังหวะที่กรีลิชจ่ายบอลจังหวะเดียวหน้าปากเขตโทษไปให้เดลฟ์วิ่งเข้ามายิงกึ่งวอลเล่ย์บอลพุ่งเรียดเฉี่ยวเสาไปนิดเดียวเท่านั้น
65'
โคลารอฟฟรีคิกงาม
"เรือใบสีฟ้า"นำห่างจนได้แม้รูปเกมไม่ค่อยดีเท่าไหร่เป็นจังหวะฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษระยะประมาณ 25 หลาเป็นโคลารอฟวิ่งมายิงเข้าช่องระหว่างกำแพงที่ริชาร์ดสันเปิดเอาไว้บอลพุ่งเข้าช่องอย่างแม่นยำก่อนเสียบเสาเข้าไปเรียบร้อย
68'
ยังไม่ยอม!หนูทอมหวดเต็มวิลล่าตาม 2-1
กระนั้นวิลล่ามาตีไข่แตกอย่างรวดเร็วจากลูกนิ่งเช่นกันเมื่อกรีลิชเปิดบอลจากริมเส้นซ้ายเข้าไปแล้วหลังซิตี้เคลียร์กันไม่ขาดบอลไปเข้าทางของเคลฟเวอร์ลี่ย์ยิงสวนตูมเดียวผ่านฮาร์ทเข้าไปตุงตาข่ายเลย
80'
วิลล่าโหมบุกหนัก
วิลล่ายังพยายามเติมเกมรุกอย่างเต็มที่เพื่อหวังประตูตีเสมอให้ได้และมีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ริชาร์ดสันตะบันนอกกรอบเขตโทษแต่ไปตรงตัวของฮาร์ทล้มตัวรับเอาไว้ไม่มีปัญหา
85'
โดนจนได้!ซานเชซหวดวิลล่ามาเจ๊า
วิลล่าตามตีเสมอจนได้จากลูกเตะมุมที่ฮาร์ทชกบอลออกมาไม่ดีแล้วซานเชซเกี่ยวบอลด้วยขวาแบะเตะตะกร้อทีเดียวบอลลอยเข้าไปตุงตาข่ายทำให้แฟนเจ้าถิ่นเงียบกันทั้งสนาม
87'
เบนเทเก้ร่วงในเขตโดนจับล้ำหน้าก่อน
วิลล่าน่าได้ประตูชัยเหลือเกินจากจังหวะสวนกลับเร็วที่เอ็นซ็อกเบียแทงต่อไปให้เบนเทเก้ที่อยู่แนวเดียวกับกองหลังเกี่ยวบอลไปดวลกับฮาร์ทก่อนโดนรวบล้มลงทว่าไลน์แมนยกธงล้ำหน้าไปแบบคาใจ
89'
ยังไม่จบ!แฟร์นานดินโญ่กดตุงเรือนำอีก
สาวก"เรือใบสีฟ้า"เฮกันเต็มเสียงอีกครั้งเมื่อได้ประตูขึ้นนำก่อนหมดเวลานาทีเดียวเริ่มจากจังหวะเตะมุมด้านซ้ายที่บอลมาเข้าทางของแฟร์นานดินโญ่เกี่ยวได้แล้วกระโดดหวดระยะเผาขนผ่านกูซานเข้าไปแบบสุดสะใจ
เรือเฉือนชัยหืดจับ
ช่วงทดเวลาดบาดเจ็บวิลล่าเอาคืนไม่ได้ทำให้ซิตี้คว้าชัยหวุดหวิดแล้วแซงอาร์เซน่อลกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขึ้นเป็นรองจ่าฝูงชั่วคราว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ผู้เล่นตัวจริง: Hart, Zabaleta, Demichelis, Mangala, Kolarov, Toure, Fernando, Jesus Navas, Lampard, Silva, Aguero
ตัวสำรอง: Sagna, Milner, Dzeko, Caballero, Bony, Fernandinho, Boyata

แอสตัน วิลล่า
ผู้เล่นตัวจริง: Guzan, Bacuna, Vlaar, Okore, Richardson, Grealish, Westwood, Sanchez, Delph, Cleverley, Benteke
ตัวสำรอง: Weimann, Cole, Senderos, Cissokho, N'Zogbia, Given, Lowton

ืิทิม เชอร์วู้ด

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.www.soccersuck. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย :http://mcfc.in.th

Views: 612

Reply to This

Replies to This Discussion

หืดจับหัวใจจะวายเลยท่าน 55555++++

ยังไม่จบ!แฟร์นานดินโญ่กดตุงเรือนำอีก
สาวก"เรือใบสีฟ้า"เฮกันเต็มเสียงอีกครั้งเมื่อได้ประตูขึ้นนำก่อนหมดเวลานาทีเดียวเริ่มจากจังหวะเตะมุมด้านซ้ายที่บอลมาเข้าทางของแฟร์นานดินโญ่เกี่ยวได้แล้วกระโดดหวดระยะเผาขนผ่านกูซานเข้าไปแบบสุดสะใจ
เรือเฉือนชัยหืดจับ อ่าาาาา โล่ง

เป็นอีกเกมที่ยังลุ้นไปเหนื่อยไป ครับพี่ 

ลุ้นสุดๆไปเลย

..3 แต้มที่ได้จากเกมนี้สำคัญมากทางด้านจิตใจที่จะต้องบุกเล้าไก่เพื่อถอนขนอย่างเดียว..

..เกมวิลลาถึงชนะแต่ก้อเล่นเอาหืดจับเพราะการแก้เกมของเปเยมันกากได้ใจจริงๆ..

..บอลขึ้นนำแทนทีจะกดดันเพื่อเอาประตูที่สองที่สามเพื่อเร่งปิดเกม..

..แต่กลับยกพื้นที่ให้เขาดาหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง ครองบอลได้มากกว่าซะงั้น..

..จุดอ่อนของเปเยคือการกระตุ้นนักเตะให้มุ่งมั่น ขยันเล่นในแบบที่ควรจะเป็น..

..แต่เพราะเปเยไม่มีบารมี ไม่มีความเด็ดขาดเข้มแข็งในการคุมเกม นักเตะเลยเล่นกันแบบชิวๆ..

..นี่แหละเปเย..แม่ทัพผู้ล้มเหลวในการบัญชาการรบ !?!

รอดตัวหวุดหวิด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.