Members

ฟีฟ่า จัดอันดับโลกล่าสุด 'บราซิล' ร่วงเป็นประวัติการณ์ 'สิงโต' ตกที่ 9

          ฟีฟ่า ได้เปิดเผยการจัดอันดับโลกของทีมชาติล่าสุด ปรากฎว่า บราซิล แชมป์โลก 5 สมัย ตกลงไปอยู่อันดับ 22 ในขณะที่ทีม “สิงโตคำราม” อังกฤษ ร่วงไปอยู่อันดับ 9
         อันดับทีมชาติ บราซิล ของ หลุยซ์ สโคลารี่ ตกลงอย่างต่อเนื่องในช่วงหลังล่าสุดตกลงมาอีกสามอันดับจากเมื่อเดือนก่อน ทำให้ตอนนี้ทีมเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2014 รั้งอันดับ 22 ของโลกซึ่งถือว่าเป็นอันดับที่ต่ำที่สุดของประวัติศาสตร์ฟุตบอลบราซิล หลังจากที่พลพรรค “แซมบ้า” ทำได้เพียงเสมอกับทีมชาติ อังกฤษ ไป 2-2 ที่ มาราคาน่า เมื่อสัปดาห์ก่อน
         สาเหตุที่ทำให้ บราซิล ต้องเสียอันดับโลกเนื่องจากการเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกนั่นเอง ทำให้ บราซิล มีโปรแกรมการแข่งขันไม่มากมานับตั้งแต่ศึก โคปา อเมริกา 2011 ที่พวกเขาตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย อย่างไรก็ตาม บราซิล มีโอกาสจะทำอันดับกลับขึ้นมาอีกครั้งในศึก คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่กำลังเริ่มขึ้นในเดือนนี้
         ส่วนอันดับหนึ่งของโลกยังคงเป็น สเปน เจ้าเก่าตามมาด้วย เยอรมัน (อันดับ 2) อาร์เจนติน่า (อันดับ 3) และ โครเอเชีย (อันดับ 4) ส่วนทีมชาติ ฮอลแลนด์ ขยับขึ้นมาสี่อันดับรั้งที่ 5 ในขณะที่ โปรตุเกส อยู่อันดับ 6 ตามมาด้วย โคลอมเบีย อันดับ 7 อิตาลี อันดับ 8 ทีม “สิงโตคำราม” อังกฤษ ตกลงมาอันดับ 9 และ เอกวาดอร์ อยู่อันดับ 10 ในขณะที่ทีมชาติไทย อยู่อันดับ 142 เท่าเดิม
ที่มา http://www.hikicker.com/

Views: 684

Reply to This

Replies to This Discussion

อันดับขึ้นลงตามผลงานโดยรวม เชื่อว่าฟุตบอลโลกบราซิลเปนเจ้าภาพ ก้อน่าจทำผลงานได้ดีขยับขึ้นมาต้นๆล่ะครับ แต่สวนตัวผมเชียร์ สเปน(ซิลบา) กับอาร์เจนตินา(กุน ซาบา) ซึ่งทำผลงานใช้ได้ สบายใจ อิอิ

หลังมาบราซิลไม่มีสตาร์เด่นๆเลย เล่นก็ไม่ดีเหมือนสมัย 3R บโลกปีหน้าถึงแม้ได้เป็นเจ้าภาพ แต่เชื่อว่าไม่สเปนก็เยอรมันน่าจะได้แชมป์

ฮะ! ทีมชาติไทยอยู่อันดับที่ 1  ร้อยสี่สิบสอง <_/p>

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.