Members

สื่อเผย 'หนูหริ่ง' โขกค่าเหนื่อย 'เรือใบ' 9 ล.ต่อวีก

สื่อผู้ดีเผย ''หนูหริ่ง'' อาจได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 9 ล้านบาทต่อสัปดาห์ หากตัดสินใจโยกซบ ''เรือใบสีฟ้า'' ในเร็ววันนี้ หลังเคยปัด ''หงส์แดง'' ขยายสัญญาที่ค่าเหนื่อย 5 ล้านบาทต่อวีกมาก่อน

สื่อประเทศอังกฤษ เผย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ห้องเครื่องตัวจิ๋วของ ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 1.8 แสนปอนด์ (9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หากตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ไปซบอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีร่วมลีกในอนาคตข้างหน้านี้

"เดลี่ เมล์" สื่อแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า "หนูหริ่ง" ที่จ่อย้ายซบอก "เรือใบสีฟ้า" เต็มที จะได้รับค่าเหนื่อยจากต้นสังกัดใหม่อย่างน้อย 1.6 แสนปอนด์ (8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ พร้อมพ่วงโบนัสการได้โอกาสลงเล่น และโบนัสในการยิงประตูอยู่ในสัญญาค้าแข้ง และมีความเป็นไปได้ว่าค่าเหนื่อยของ สเตอร์ลิ่ง อาจพุ่งสูงขึ้นไปถึง 1.8 แสนปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญาอยู่โยงยาวในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปในอนาคตข้างหน้า

ทั้งนี้ สเตอร์ลิ่ง รับค่าเหนื่อยกับ ลิเวอร์พูล ในสัญญาปัจจุบันอยู่ที่เพียง 3.5 หมื่นปอนด์ (1.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยก่อนนี้ "หงส์แดง" พยายามยื่นข้อเสนอขยายสัญญาที่มีค่าเหนื่อย 1 แสนปอนด์ (5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ให้แต่เจ้าตัวปฏิเสธ 

//////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr..smmsport  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 634

Reply to This

Replies to This Discussion

รายได้งาม ยินดีด้วยนะ

1.6 แสนปอนด์ก็พอแล้ว แพงไปเดียวนักเตะซุปเปอร์สตาร์ใในทีมจะน้อยใจ

ระดับซุปตาร์ถ้าเล่นดีมามันก็คุ้มค่าเอง

ค่าเหนื่อยเวอร์ไปน่ะ >/p>

จะเป็นลม ขึ้นกี่เท่าเนี่ย 55

แพงไปนิดคับสำหรับดาวรุ่งถึงจะรับดับซุปตาร์ก็เถอะ

สงเคราะห์แบ่งค่ากับแกล้ม ไม่ใช่ๆค่ากับข้าวให้ลูกเมียผมบ้างก็ดีนะคับเสี่ยริ่ง

หนูริ่งมาจากครอบครัวที่ยากจนมากครับถ้าใครเคยอ่านประวัติเพราะฉนั้นการได้เงินครั้งนี้ก้อได้มาเพราะความขยันฝึกซ้อมจนมีวันนี้ได้ ยินดีด้วยครับหนูริ่ง ทำให้ดีให้สมกับเปนนักเตะเรือนะครับ

มาแบ่งทางนี้บ้างดิ 5555+++

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.