Members

อิเฮียนาโช่มอบชัย!สำรองยิง น.90 เรือเหนื่อยเฉือนพาเลซ 1-0 เก็บชัยรวด

กว่าจะเฮต้องรอถึงนาทีสุดท้ายเลยสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่เจอข่าวไม่ดีตั้งแต่ครึ่งแรกแซร์จิโอ อเกวโร่มีอาการเจ็บโดนเปลี่ยนออกและให้เควิน เดอ บรอยน์ลงมาประเดิมสนามแทน แต่ทั้งเกมคริสตัล พาเลซก็มาดีเจาะไม่ได้ง่ายๆจนนาที 90 เคเลชี่ อิเฮียนาโช่หอกสำรองลงมาแผลงฤทธิ์ตามซ้ำจ่อๆ"เรือใบสีฟ้า"เลยเฉือนเอาชนะ 1-0 ยังเก็บชัยรวดจาก 5 นัดแรก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค
วันที่ 12 กันยายน 2558
กรรมการ ไมค์ โจนส์
คริสตัล พาเลซ 0-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
0-1 เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ 90'
****************************
พาเลซวันนี้กองหน้าอย่างวิคแฮมหายไปรวมถึงชามัคห์เองก็ยังไม่กลับมาเลยต้องเป็นซาโก้ขยับไปเล่นหน้า ส่วนกองกลางกาบายสลัดอาการเจ็บลงสนามได้

ส่วนแมนฯ ซิตี้ไปๆมาๆหายทั้งซิลบาและสเตอร์ลิ่งเลย ต้องให้นาบาสกับนาสรี่ลงมาแทนและใช้อเกวโร่ถอยมายืนหน้าต่ำโดยมีโบนี่ค้ำ ส่วนเดอ บรอยน์แข้งใหม่ก็ออกสตาร์ทเป็นสำรองไปก่อน

เก็บตกสถิติเล็กน้อยพาเลซเจอแมนฯ ซิตี้ที่บ้านตัวเองเมื่อซีซั่นก่อนพวกเขาเป็นฝ่ายเอาชนะได้ แต่ตอนนี้"เรือใบสีฟ้า"ก็ชนะรวดในเกมลีกติดกัน 10 นัดแล้ว
นาทีที่  5'
โบนี่โหม่งทักทายยังโดนเซฟเอาไว้
แมนฯ ซิตี้มาถึงได้ทักทายไปแล้วทีจากโบนี่ในแดนหน้าฝากบอลไปขวาสุดมีนาบาสรออยู่ ก่อนจะตักกลับเข้ามาในเขตโทษให้โบนี่ได้โหม่งแต่น้ำหนักยังไม่พอโดนแม็คคาร์ธี่ย์คว้าไว้
 นาทีที่ 7
โบลาซี่บุกมาได้จบแต่ไม่ผ่านฮาร์ท
แมนฯ ซิตี้ยังบุกน่ากลัวแต่ก็มีจังหวะที่พาเลซได้โต้กลับมาบ้างจากกาบายจ่ายให้โบลาซี่ลากบอลทะลุเข้าเขตโทษมาทางขวาก่อนจะสับไกเองเลยยังหนีไม่พ้นโดนฮาร์ทเซฟ
นาทีที่  11'
ซูอาเร่ลองยิงบ้างกระดอนหลุดเสาไกล
โอกาสของพาเลซมีอีกทีจากจังหวะต่อเนื่องจากลูกตั้งเตะบอลลอยออกมาหน้าเขตโทษแล้วเข้าทางของซูอาเร่ขอลองยิงสวนหน่อยแต่บอลยังกระดอนหลุดเสาไกลออกไป
นาทีที่  20'
เกมแอบตื้อไปหน่อย-พาเลซฟ้องจุดโทษแต่ไม่ได้
ช่วงที่ผ่านมาแมนฯ ซิตี้แม้จะได้บอลเยอะกว่าแต่ก็ยังเจาะพาเลซลำบากอยู่แถมต้องระวังลูกโต้อีกมากันจี๊ดจ๊าดน่าดู จริงๆพาเลซมีถามหาจุดโทษด้วยจากที่ปาดให้กาบายในเขตโทษแล้วเหมือนจะโดนเกี่ยวขานิดนึงแต่เปาไม่ได้ว่าอะไร
นาทีที่  25'
ข่าวไม่ดี!กุนเจ็บสุดท้ายเปลี่ยนออกเดอ บรอยน์ลงแทน
เล่นไปเล่นมา"เรือใบสีฟ้า"ต้องเปลี่ยนตัวไวเลยเพราะอเกวโร่โดนแดนน์เสียบไปทีดูอาการพักนึงเหมือนเล่นต่อได้สุดท้ายก็ไม่ไหวลงเอยที่เดอ บรอยน์ถูกส่งเป็นสำรองมาประเดิมสนาม
นาทีที่ 32'
โบนี่พลิกยิงไม่ผ่านแม็คคาร์ธี่ย์อีก
เกมผ่านมาครึ่งชั่วโมงถือว่าโอกาสยังไม่เยอะกันเท่าไหร่เลยแต่หนนี้แมนฯ ซิตี้ได้ลุ้นจากที่เดอ บรอยน์จ่ายให้กับโบนี่ในเขตโทษบังกองหลังอยู่เลือกพลิกยิงทันทีติดเซฟแม็คคาร์ธี่ย์ นาสรี่เก็บได้จ่ายคืนให้โบนี่ยิงไปก็ติดบล็อก
นาทีที่ 38'
เรือโต้สวยก่อนเดอ บรอยน์จ่ายถึงนาบาสยิงโด่งไป
ืทีมเยือนฉวยจังหวะโต้กลับมาได้ดีจากที่เดอ บรอยน์ตัดบอลได้แล้วนาบาสโฉบเอาบอลพามาก่อนออกขวาให้เดอ บรอยน์ที่ขยับมารออยู่แล้วลากขึ้นไปต่อ สุดท้ายจ่ายกลับมาให้นาบาสหน้าเขตโทษตั้งป้อมยิงแต่ก็โด่งเกินไป
นาทีที่ 45'
พันเชียนปั้มบอลได้ขอซัดเลยหลุดไปเยอะ
ก่อนหมดครึ่งแรกมีโอกาสทิ้งท้ายให้"ปราสาทเรือนแก้ว"ทีจากที่แมนฯ ซิตี้ต่อบอลขึ้นหน้าไม่ได้เลยต้องวนกลับมาที่ยาย่าแล้วพันเชียนมาปั้มเอาบอลไปก่อนจะซัดไกลเลยแต่ก็โด่งหลุดไปเยอะ
นาทีที่ 45+2'
ขอหน่อย!เดอ บรอยน์ยิงบ้างตรงตัว
ฝั่งแมนฯ ซิตี้ก็ได้ยิงทิ้งท้ายครึ่งแรกเหมือนกันจากที่มาขึงหน้าเขตโทษโบนี่เป็นคนไหลให้กับเดอ บรอยน์วิ่งมาแล้วสับไกไม่ต้องจับแต่ก็ยังตรงตัวแม็คคาร์ธี่ย์โดนรับไว้ไม่ยาก
ครึ่งหลัง
นาทีที่ 49'
โคลารอฟเติมมายิงไกลหน่อยยังไม่ใกล้เคียง
กลับมาลุยกันต่อในครึ่งหลังแมนฯ ซิตี้เดินหน้าเพื่อเอาชัยชนะต่อไปและได้ซัดก่อนเลยจากยาย่าจ่ายมาที่โคลารอฟเติมมาขอยิงไกลแต่ก็ยังห่างไกลอยู่
 นาทีที่    51'
ผ้าป่าคว่ำ!นาบาสแตะหลบแม็คคาร์ธี่ย์ไปแล้วยิงหลุดเอง
หวิดจะเป็นประตูให้กับแมนฯ ซิตี้เอาจากจังหวะนี้โต้กลับจ่ายให้เดอ บรอยน์ทางซ้ายแล้วตรงกลางโล่งนาบาสสอดมาเลยแทงต่อให้ทันทีหลุดเดี่ยวมาแล้วแม้มีตามมาข้างหลังแต่ยังกวดไม่ทัน นาบาสแตะหนีแม็คคาร์ธี่ย์ไปได้แต่สุดท้ายผ้าป่าคว่ำยิงออกไปเองเฉย
นาทีที่ 54'
ยาย่าขอยิงหน่อยเรียดเข้ามือแม็คคาร์ธี่ย์
ทีมเยือนยังคงมีโอกาสอยู่เรื่อยๆคราวนี้บอลมาอยู่กับยาย่าหน้าเขตโทษเห็นข้างหน้าไม่มีคนมาขวางเลยขอยิงไกลดูแต่ก็พุ่งเรียดไปเข้ามือของแม็คคาร์ธี่ย์
นาทีที่ 64'
เฟอร์นานดินโญ่สับไกตรงหัวกะโหลกไม่เข้าเป้า
พาเลซรูปเกมไม่ได้ถือว่าแย่กว่าแมนฯ ซิตี้มากนักเพียงแค่ช่วงนี้หาโอกาสจบไม่ได้เลยสุดท้ายก็กลับเป็นแมนฯ ซิตี้ได้บอลกลับมาบุกอีกครั้งก่อนจะได้ซัดจากเฟอร์นานดินโญ่จ่ายมาให้โบนี่ในเขตโทษพักบอลแล้วก็เบิ้ลคืนให้เฟอร์นานดินโญ่วิ่งมายิงตรงหัวกะโหลกแต่ก็พุ่งหลุดกรอบ
นาทีที่ 70'
เกือบไป!พันเชียนโฉบโหม่งฮาร์ทเซฟทัน
จังหวะนี้ถือเป็นเซฟสำคัญของฮาร์ทก็ว่าได้เมื่อ"ปราสาทเรือนแก้ว"ทำเสียวบอลอยู่กับซูอาเร่ทางริมเส้นซ้ายเลือกเปิดโด่งเข้าเขตโทษไปเลย มีพันเชียนโฉบมาโหม่งได้แต่ฮาร์ทยังเซฟไว้ก่อนมีเพื่อนมาช่วยเตะทิ้งไป
นาทีที่ 74'
ยาย่าขอยิงอีกซักทียังไม่ใกล้เคียง
แมนฯ ซิตี้ขอลองอีกซักครั้งจากนาสรี่ยกให้กับยาย่าพลิกมทำชิ่งหน้าเขตโทษกับโบนี่แล้วจัดการซัดเลยกะให้โค้งๆเข้าเสาสองแต่ยังห่างไกลไปเยอะ
นาทีที่ 85'
หลังเรือยังแน่นอยู่พาเลซทำอะไรไม่ได้
เข้าช่วงท้ายแล้วกลายเป็นช่วงนี้พาเลซจะได้บอลเยอะหน่อยเลยค่อยๆบุกเข้าใส่กะหวังเอาประตูชัยเลยแต่เกมรับของแมนฯ ซิตี้ก็ยังทำกันได้ดีถือว่าตั้งรับกันได้แน่นเลย
นาทีที่ 89'
เกือบมีเฮ!ซาฮาเปิดถึงเกย์ลชาร์จบอลหลุดเสา
หวิดจะเป็นเจ้าบ้านได้ประตูเอาซะอย่างนั้นเมื่อซาฮาลากบอลมาเองทางขวาแล้วใช้บอลยาวอีกแล้วเปิดเข้าเขตโทษไปแล้วมีเกย์ลสอดมาไม่ล้ำหน้าเหยียดสุดขาเข้าชาร์จแต่บอลหลุดเสาน่าเสียดายแทน
นาทีที่ 90'
มาจนได้!อิเฮียนาโช่สำรองพาเฮชาร์จจ่อๆเรือนำ
แต่แล้ว"เรือใบ"ไม่จอดง่ายๆแบบนี้มาเอาประตูขึ้นนำไปจนได้ในนาทีสุดท้ายของเกมเริ่มต้นที่นาสรี่ชิ่งมาจากทางขวาลากมาถึงหน้าเขตโทษแล้วล็อกหลบจนมีช่องยิงติดเซฟแม็คคาร์ธี่ย์ แต่บอลกระดอนเป็นใจอิเฮียนาโช่หอกดาวรุ่งสำรองวิ่งตามมาชาร์จจ่อๆไม่เหลือซาก แมนฯ ซิตี้ได้รปะตูที่ต้องการแล้ว 1-0
จบเกมแมนฯ ซิตี้เฉือนเอาชนะพาเลซไปได้ 1-0 ทำให้ออกสตาร์ทซีซั่นใหม่สวยเลย 5 นัดแรกชนะรวด 15 แต้มแถมยังไม่เสียประตูเลยซักลูกเดียว
************************************************
 

//////////////////////////////////////////////

Cr..soccersuck  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 951

Reply to This

Replies to This Discussion

มาม่ามาก มาเอานาที 90 "อิเฮียนาโช่ๆๆๆ"โบนี่ ดูไว้ๆๆๆ

บ่องตง ลุ้นเครียดมากๆเลย กว่าจะชนะได้ โคตะระดีใจๆๆๆๆๆ

ว่าตรงๆ ผมนั่งลุ้นอยู่ว่าเปเย จะแก้เกมส์เปลี่ยนโดยใครลงมาสร้างความแตกต่างบ้างไหม แต่ไม่เลยนั่งจนนาทีสุดท้ายถึงได้เปลี่ยน

1-0 ก็สามาคะแนนเต็มน่ะ ส่วนลูกได้เสียค่อยไปสะสมเอาในเกมที่เบา เบากว่านี้หน่อย

เก่งครับสัญชาติญาณของกองหน้าเหลือล้น

มองตารางคะแนนแล้วมีความสุข แต่แอบตกใจเมื่อเห็นเชลซีหนีตกชั้น

เดอบรอยน์โชว์ของแล้วเหลือโอตาเมนดี้ที่นั่งหน้ามุ่ย

ชนะรวดต่อไป

เกมที่อึดอัดทำไรไม่ถนัดเพราะพาเลซเน้นตัดหนัก และเล่นรับรอสวนทำให้เกมเติมฝั่งซ้ายฝั่งขขวาน้อย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.