Members

มิลเนอร์เบิ้ลฉลองวันเกิดกู้ชีพ!ซัดชัยน. 90+1 เรือเกือบไปพลิกเฉือนนกเค้าแมว 2-1

มิลเนอร์เบิ้ลฉลองวันเกิดกู้ชีพ!ซัดชัยน. 90+1 เรือเกือบไปพลิกเฉือนนกเค้าแมว 2-1
เล่นทำให้ลุ้นกันทั้งเกมเลยสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้โดนยิงนำไปก่อนเฉยเลยและต้องรอจนถึงครึ่งหลังกว่าจะมีประตูตีเสมอจากเจมส์ มิลเนอร์ สุดท้ายบดจนถึงทดเจ็บได้มิลเนอร์คนเดิมมายิงจ่อๆให้ทีมแซงคว้าชัยเหนือเชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ไป 2-1 กรุยทางเข้าสู่เอฟเอ คัพ รอบ 4

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
สนาม เอติฮัด สเดตี้ยม
วันที่ 4 มกราคม 2558
กรรมการ ไมเคิล โอลิเวอร์
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์
0-1 อัตเดห์ นิฮิว 14'
1-1 เจมส์ มิลเนอร์ 66'
2-1 เจมส์ มิลเนอร์ 90+1'

เกมนี้ก็สลับๆเปลี่ยนนักเตะบ้างสำหรับฝั่งแมนฯ ซิตี้ มีโบยาต้าลงมาจับคู่เซ็นเตอร์กับม็องกาล่าส่วนแบ็คซ้ายก็เป็นโคลารอฟทางขวาก็ซานญ่า กองกลางให้แลมพาร์ดสตาร์ทไป

ฝั่งเชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ยังมีนักเตะชื่อคุ้นๆกันอยู่ทั้งเคิร์กแลนด์อดีตนายด่านลิเวอร์พูล, ลีอดีตเด็กปั้นของแมนฯ ยูไนเต็ดและเฮล็องที่เคยเป็นเด็กปั้นของแมนฯ ซิตี้เหมือนกัน
10'
นาบาสยิงเก็บตกยังเหินข้ามคาน
ช่วงแรกแมนฯ ซิตี้ดี้ดูดีกว่าตามเนื้อผ้ามีโอกาสได้ลองทักทายไปแล้วในจังหวะเตะมุมเปิดเข้ามาโดนโหม่งสกัดทิ้ง มาเข้าทางนาบาสหน้าเขตโทษแล้วได้สับไกเน้นๆส่งบอลเหินข้ามคานไป
14'
งานงอก!นกเค้าแมวสวนเฉียบยิงนำเรือแล้ว
แต่แล้วงานนี้ช็อกทั้งสนามเมื่อ"เรือใบ"เป็นฝ่ายโดนนำก่อน เจอจังหวะโต้กลับขึ้นบอลทางขวาให้กับเมย์หลุดเข้าเขตโทษมาแล้วเปิดหักมาตรงกลางได้จบด้วยการยิงของนิฮิวผ่านกาบาเญโร่เข้าเสาแรกไป เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ออกนำไปแล้ว 1-0
24'
ยาย่าพยายามลากเข้าไปยิงยังหลุดเสา
เป็นช่วงที่แมนฯ ซิตี้ได้ครองบอลมากกว่าแต่ยังเข้าทำไปหาโอกาสจะๆใส่"นักเค้าแมว"ไม่ได้เลย จนต้องมาถึงจังหวะนี้ที่เฟอร์นานโดเคาะคืนให้ยาย่าพยายามไถเข้าเขตโทษแต่โดนรุมลงเอยด้วยการยิงหลุดเสาสองออกไป
26'
เกือบ!แลมพ์ยิงเลือกเสาแรกแต่หลุดไปนิดเดียว
หนนี้เจ้าบ้านเฉียดมีนำในจังหวะบอลให้กับโยเวติชมาก่อนจะลากบอลจี้ถึงหน้าเขตโทษแล้วฝากไปที่แลมพาร์ดได้เล็งก่อนยิงเลือกเสาแรก เคิร์กแลนด์ขาตายแล้วแต่บอลมันพุ่งหลุดเสาออกไป
35'
หนูโยหลุดไปยิงติดเซฟ
แมนฯ ซิตี้พยายามเจาะเข้าไปยังลำบากอยู่แต่หนนี้น่ามีประตูในจังหวะที่นาบาสลากตัดเข้าในมาแล้วพยายามดีดทะลุช่องให้โยเวติชหลุดไปดวลกับเคิร์กแลนด์ดันยิงติดเซฟ แล้วโดนจับล้ำหน้าแต่ภาพช้าจริงๆก็ไม่ล้ำ
38'
นกเค้าแมวได้บุกมาทีแต่ยิงหลุดกรอบ
นานๆทีเชฟฟิลด์ได้มีโอกาสลุยกลับมาบ้างใช้การสวนกลับมาฝทางขวามักโฮมาลากมาเองก่อนจ่ายไปตรงกลางมีเมย์รออยู่ ก่อนตะเลือกยิงระยะกว่า 25 หลาแต่บอลหลุดเสาไปไม่ค่อยได้ลุ้น
45'
เรือยังเจาะลำบากแทบไม่มีช่อให้
ช่วงเวลาที่เหลือแมนฯ ซิตี้ก็ยังลำบากกับการเจอเชฟฟิลด์หาช่องไม่ได้เลยส่วนใหญ่เจอไล่เจอบีบบกันตั้งแต่กลางสนามสุดท้ายเลยต้องจบครึ่งแรกโดยตามหลังอยู่
HALF TIME
48'
นกเค้าแมวได้ยิงอีกแล้วกาบาเญโร่ยังรับสบาย
กลับมาลุยต่อกลายเป็นเชฟฟิลด์ทำเกมได้ลุ้นกว่าจากลูกเปิดถึงเมย์จะพักอกให้นิฮิวแต่โดนสกัดไว้ บอลยังอยู่กับนิฮิวคืนให้เฮล็องขยับจากซ้ายเข้ามายิงหน้าเขตโทษยังไม่ดีพอเข้ามือกาบาเญโร่สบายๆ
51'
นาบาสเปิดจะให้แลมพ์ชาร์จยังแรงไป
แมนฯ ซิตี้ได้โอกาสบุกบ้างแต่จังหวะยังต้องปรับอีกนิดจากทางขวาบอลอยู่กับนาบาสตัดสินใจแต่งแล้วเปิดยัดมาในเขตโทษเลยจะให้แลมพาร์ดเข้าชาร์จแต่ก็ยังแรงไปสไลด์มาไม่ทัน
62'
ยาย่าลองยิงฟรีคิกก็ไม่ดีติดกำแพง
เจ้าบ้านพยายามทำเกมแต่เจาะลำบากแถมบอลยังไม่ค่อยแม่นเท่าไหร่ จนมาเรียกฟรีคิกได้หน้าเขตโทษทางซ้าย ก่อนจะรับหน้าที่สังหารโดยยาย่าแต่ก็ยังยิงไม่ดีติดกำแพงเต็มๆ
66'
ซักที!ซิลบาเบิ้ลให้มิลเนอร์หลุดไปยิงมุมแคบพาเรือเจ๊า
บุกอยู่นานในที่สุด"เรือใบ"ก็เอาประตูคืนได้สำเร็จใช้จังหวะทำกันไวนาสรี่เก็บบอลทางซ้ายก่อนลากวนมาจ่ายฝากให้ซิลบา ก่อนซิลบาเบิ้ลให้มิลเนอร์หลุดมามุมแคบทางซ้ายยิงผ่านเคิร์กแลนด์เข้าไปเสียบเสาไกลจนได้ แมนฯ ซิตี้ฟื้นตีเสมอ 1-1 สำเร็จ
67'
ยาย่ายิงไกลหน่อยน้ำหนักเบาไป
พอได้ประตูตีเสมอแล้วก็ถึงเวลาหาประตูนำและได้ลองจากการบีบบอลแย่งกลับคืนมาไว ซิลบาแปะต่อไปให้กับยาย่าเลือกยิงไกล 25 หลาแต่ยังน้ำหนักไม่มากพอเคิร์กแลนด์รับเข้าซองสบาย
71'
เรือบุกเพลินไม่ได้นักเค้าแมวสวยมาก็น่ากลัว
เชฟฟิลด์ก็ใช่ว่าจะยอมเกือบมีประตูนำอีกเหมือนกันในจังหวะทำชิ่งกันไวเข้าเขตโทษให้มักโฮมาสอดมาสวยพยายามจะยิงยังโดนกาบาเญโร่ออกมาปิดมุมทำให้ไม่ถนัดสุดท้ายก็เข้าแค่ข้างตาข่าย
72'
มิลเนอร์ยิงตามน้ำติดแฉลบออกหลัง
จังหวะนี้แมนฯ ซิตี้ทำกันไวใช้บอลเล่นง่ายๆจากยาย่ายกเข้าเขตโทษให้มิลเนอร์วิ่งฉีกมาหาบอลก่อนหวดตามน้ำแต่บอลมันไปติดแฉลบนิดนึงออกหลังไป
81'
ยาย่าจะปั่นเสียบเสาไกลยังโค้งไม่พอ
ท้ายเกมแล้วแมนฯ ซิตี้เกือบจะได้ประตูนำจนได้ในจังหวะบอลออกริมเส้นซ้ายสุดท้ายจ่ายกลับมาหน้าเขตโทษให้ยาย่าแต่งเข้าขวาแล้วยิงแบบปั่นๆกะให้เสียบเสาแต่ยังโค้งไม่พอหลุดออกหลัง
90'
เกือบเฮ!ซิลบายิงเน้นๆเคิร์กแลนด์ปัดทัน
น่าจะเป็นประตูชัยให้เจ้าบ้านจริงๆในจังหวะที่นาสรี่ลากเข้ามาเจอเสียบล้มกรรมการยังเฉย นาสรี่ลุกมาเล่นต่อได้จิ้มให้ซิลบาเข้าซ้ายสับไกเน้นๆยังเจอเคิร์กแลนด์บินปัดเอาไว้ทัน
90+1'
เฮแล้ว!มิลเลอร์ยิงจ่อๆเรือแซงนำทดเจ็บ
แล้วสุดท้าย"เรือใบ"ทำสำเร็จขึ้นนำเอาช่วงเวลาทดเจ็บจากซานญ่าแทงให้นาบาสหลุดเข้ามาทางขวาของเขตโทษ ปาดไปเสาแรกให้ซิลบายิงผ่านเคิร์กแลนด์ก่อนมิลเนอร์แหย่เปลี่ยนทางเข้าประตูอีกทีแม้จะมีฟ้องล้ำหน้าแต่ไลน์แมนไม่ยกธง แมนฯ ซิตี้โล่งแล้วไม่ต้องเล่นนัดรีเพลย์นำ 2-1
ช่วงที่เหลือเกือบมีประตูเพิ่มเคิร์กแลนด์เติมมาเล่นลูกเตะมุมแล้วโดนโต้กลับแต่ซิลบาลากมายิงด้วยขวาไม่ถนัดโดนตัดได้ สุดท้ายจบเกมแมนฯ ซิตี้ยังเบียดเอาชนะเชฟฟิลด์ เวนส์เดย์มา 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.www.ssballthai. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ประเทศไทย :http://mcfc.in.th/

Views: 679

Reply to This

Replies to This Discussion

สุขสันต์วันเกิดครับเทพมิลเนอร์ เบิ้ล 2ฉลองวันเกิดเลยนะครับ เย้ๆๆๆๆๆ ชนะหืดจับดีกว่าเสมอต้องไปเตะใหม่นะครับ อิอิ

..สโมสรต้องไม่คิดเล็กคิดน้อยกับสิ่งที่ยังตกลงกันไม่ได้ในการต่อสัญญาให้มิลเนอร์..

..รีบๆเปิดไฟเขียวได้แล้ว น่าจะเห็นเต็มตาแล้วนะว่ามิลเนอร์เ้ป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ตัวจริง ^^

ช่วงหลังมานี่เก็บกากปล่อยของดีตลอดเลยนะ เฮ้อ

สปิริตนักเตะดีมากครับ ผมชอบนัดนี้มากทำให้รู้ใครพยายามมากน้อยขนาดไหน มอบสัญญามิลเนอร์เถอะครับ

มอบของขวัญวันเกิดให้มิลเนอร์ด้วยสัญญา 4ปีกับโบนัสงามๆไปเลยครับ ฮ่าๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.