Members

กุนพาเฮ!ซัดโทษน. 90 เรือเหนื่อยไล่ยิงแซงสิงห์หนุ่ม 2-1

กุนพาเฮ!ซัดโทษน. 90 เรือเหนื่อยไล่ยิงแซงสิงห์หนุ่ม 2-1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้มีสามแต้มแรกในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้แล้วแต่ก็ไม่ง่ายนัก มาเจอเกมโต้กลับทำปั่นป่วนและแม้จะได้โจ ฮาร์ทช่วยเซฟไปหลายหนก็ยังโดนอยู่ดี แล้วหลังตีเสมอได้ก็มาเป็นแซร์จิโอ อเกวโร่ซัดจุดโทษในนาที 90 นำชัยให้"เรือใบสีฟ้า"เฉือนชนะโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-1
ฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป ดี
สนาม โบรุสเซีย ปาร์ค
วันที่ 30 กันยายน 2558
กรรมการ เคลเมนต์ ตูร์แป็ง
โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
1-0 ลาร์ส สตินเดิล 54'
1-1 อันเดรียส คริสเตนเซ่น 65' (Og.)
1-2 แซร์จิโอ อเกวโร่ 90' (Pen.)
กลัดบัคหลังจากเปลี่ยนกุนซือมาฟอร์มก็แรงต่อเนื่องแล้วนัดนี้ก็เต็มสูบเท่าที่มีจัดตัวกันตามคาด ให้สตินเดิลไปเล่นแดนหน้าคู่ราฟฟาเอลเลย

ส่วนแมนฯ ซิตี้ยาย่า, ซิลบาและฮาร์ทที่ร่ำๆว่ามีอาการเจ็บก่อนหน้านี้ก็ฟิตพร้อมสำหรับการออกสตาร์ท ส่วนแนวรับกอมปานีไม่ได้มาด้วยจึงเป็นเดมิเคลิสคู่กับโอตาเมนดี้
5'
เรือหวิดเฮ!ราฮีมจ่ายเรียดถึงกุนยิงติดเซฟ
แมนฯ ซิตี้ทักทายเกือบจะได้ประตูออกนำแล้วจากที่สเตอร์ลิ่งได้ลากเข้าเขตโทษทางซ้ายก่อนปาดข้ามไปเสาไกล แนวรับกลัดบัคสกัดกันไม่ถึงกลายเป็นอเกวโร่สอดมาได้ชาร์จทันแต่ซอมเมอร์ก็ขยับมาปิดมุมทันช่วยเซฟเอาไว้ได้
10'
ถึงคิวสิงห์หนุ่มโต้มาแฮร์มันน์ยิงหลุดเสาสอง
ถึงคราวกลัดบัคบูกกลับบ้างก็เกือบมีประตูเหมือนกันจากที่ซิตี้เตะมุมไม่ได้จบโดนโต้กลับมา ราฟฟาเอลลากมาเองตรงๆถึงหน้าเขตโทษจ่ายให้กับแฮร์มันน์สอดมาทางซ้ายได้สับไกส่งบอลกหลุดเสาสอง
18'
ฮาร์ทช่วยไว้!ราฟฟาเอาสังหารโทษไม่ผ่านเซฟ
แมนฯ ซิตี้งานงอกเลยบุกอยู่ดีๆเจอสวนกลับเสียจุดโทษ จากที่ราฟฟาเอลพาบอลมาเองเข้าเขตโทษมาแตะบอลไปแล้ว โดนโอตาเมนดี้แหย่ขาสกัดทีนี้มันโดนบางมากแต่ราฟฟาเอลทิ้งตัวล้มลงไปกรรมการก็ให้อีก ก่อนราฟฟาเอลจะลุกมายิงเองแต่เจอฮาร์ทเซฟได้ทีมเยือนรอดไป
20'
กุนได้ยิงอีกซัดไปเสาไกลก็หลุดออกหลัง
"เรือใบ"ได้ทีโต้กลับมาบ้างเกือบจะมีประตูนำเหมือนกันจากบอลสาดขึ้นหน้ามาแล้วอเกวโร่เก็บได้ลากเข้าเขตโทษมาโดนไล่บีบมาแต่ก็ยังยิงได้เลือกเสาไกลส่งบอลพุ่งหลุดไปไม่เท่าไหร่
25'
ราฟฟาเอลพลิกลากมายิงเองก็ไม่เข้าเป้า
กลับมาเป็นกลัดบัคอีกที่หาโอกาสเจอหลังขึ้นมาต่อบอลกันได้พักนึงแล้วก่อนจบด้วยราฟฟาเอลไปรับบอลทางซ้าย แล้วพลิกลากตัดเข้ามาหน้าเขตโทษก่อนจะยิงเองแต่ก็หลุดกรอบไปไกล
29'
กุนได้จบอีกรอบยังหลุดเสาเหมือนเดิม
จังหวะนี้แมนฯ ซิตี้เล่นกันไวจ่ายขึ้นหน้ามาให้กับอเกวโร่พักได้ก่อนแตะบอลพลิกเข้าเขตโทษมาอีกทีแล้วตวัดยิงเลยแต่ก็ยังทำได้แค่สองบอลพุ่งออกไปทางเสาสอง
34'
น่านำ!ราฟฟาเอลหลุดมาติดเซฟฮาร์ท
เกือบจะมีประตูให้"สิงห์หนุ่ม"ทะยานนำแล้วจากที่ราฟฟาเอลโดนประกบติดแต่จ่ายคืนมาให้คอร์บ แล้วช่องเปิดก็เลยเบิ้ลคืนให้ราฟฟาเอลหลุดเข้าเขตโทษมาแต่ฮาร์ทก็อ่านจังหวะดีตามมาปิดมุมช่วยเซฟเอาไว้
37'
เขาอีกแล้ว!ฮาร์ทเซฟโชว์อีกหนปัดลูกยิงแฮร์มันน์
น่าจะเป็นประตูนำให้กลัดบัคอีกแล้วจากจังหวะโต้กลับอันตรายจ่ายมาให้ราฟฟาเอลติดเครื่องลากมาตรงๆ หลบตัวขวางหน้าไปหนึ่งก่อนจ่ายออกขวาสุดมีแฮร์มันน์โล่งๆเลยได้ยิงแต่ฮาร์ทออกมาปิดมุมไวอีกแล้วเซฟช่วยไว้อีกหน
45'
ท้ายครึ่งแรกไม่ค่อยมีอะไร
หลังจากนั้นมาเกมไม่ค่อยมีอะไรเพิ่มเติมมากนักแม้ทั้งสองทีมได้ครองบอลพอๆกัน โดยแมนฯ ซิตี้อาจะได้จังหวะยิงของเฟอร์นานดินโญ่หรือลูกโหม่งจากสตเอร์ลิ่งบ้างแต่ก็ไม่ทำอันตรายซักเท่าไหร่ เลยจบไปที่ยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น
HALF TIME
47'
เกือบนำ!ราฟฟาเอลหลุดมายิงอีกติดเซฟฮาร์ท
กลับมาครึ่งหลังเกือบจะมีประตูให้กลัดบัคออกนำไปก่อนเลยจากที่บอลโยนขึ้นหน้ามามีตัวจะโหม่งเหมือนไม่ถึงกลายเป็นดีราฟฟาเอลโฉบมาเอาบอลเข้าเขตโทษทางซ้าย พยายามยิงเน้นไปเสาไกลแล้วแต่ฮาร์ทยังคงเป็นยักษ์ปักหลักเฝ้าเสาอยู่ปัดทิ้งได้อีกครั้ง
51'
ซาก้าได้ซ้ำลูกเตะมุมติดบล็อก-ฟ้องแฮนด์บอลเปาเฉย
กลัดบัคได้ลุ้นที่จะออกนำอีกแล้วจากลูกเตะมุมเปิดเข้ามาในเขตโทษ บอลโดนสกัดเข้าทางของซาก้ายืนยิงจ่อๆตรงนั้นเลยแต่ติดบล็อก ซาก้าฟ้องจะเอาแฮนด์บอลด้วยแต่กรรมการยังเฉย
52'
ฮาร์ทช่วยไม่ไหว!คอร์บปาดให้สตินเดิลยิงเบียดเสาสิงห์หนุ่มนำ
แล้วสุดท้าย"สิงห์หนุ่ม"ก็มาเอาประตูออกนำไปจนได้ภายหลังจากบุกมาจังหวะนี้ทำกันไม่กี่ทีแล้วสำเร็จผล บอลออกไปขวาให้คอร์บเติมมาสวยเลย ก่อนจะตบเข้ากลางไปจุดนับพบจบที่สตินเดิลรออยู่ยิงแบบบรรจงส่งเบียดเสาแรกเข้าไปหมดจด กลัดบัคออกนำ 1-0
55'
เรือจะทวงประตูคืนซิลบาจิ้มโดนเบาๆชนตาข่ายข้างออก
แมนฯ ซิตี้พยายามโต้กลับมาเกือบจะมีประตูด้วยเหมือนกันจากบอลที่ขลุกขลิกในเขตโทษลอยอยู่ตรงเสาแรกแล้วซิลบาพยายามตามไปเล่น แหย่ถึงบอลด้วยส่งบอลผ่านซอมเมอร์ไปได้แต่มันก็เบาแล้วไม่ดีเท่าไหร่ออกไปชนข้างตาข่ายแทน
65'
กว่าจะได้!เดมิเคลิสยิงโดนเคลียร์-โอตาเมนดี้วอลเล่ย์ซ้ำตีเสมอ
แล้วสุดท้าย"เรือใบ"ก็มาทวงเอาประตูคืนได้สำเร็จจากที่เตะมุมเปิดเข้ามาบอลเลยมาถึงเดมิเคลิสชนเข่าเด้งเข้าไป ทีนี้คอร์บเฝ้าเสาอยู่เตะออกมาแข้งซิตี้ก็ฟ้องว่าบอลข้ามไปแล้วและเข้าแล้วจริงๆแต่เปาเฉย ยังเด้งมาหาโอตาเมนดี้วอลเล่ย์สวนแฉลบหัวคริสเตียนเซ่นเปลี่ยนทางเข้าประตูไป แมนฯ ซิตี้ตามเจ๊า 1-1 สำเร็จ
71'
เฟอร์นานดินโญ่ยิงไกลแต่ก็ห่างไกล
ช่วงนี้แมนฯ ซิตี้ดูดีกว่าพอตัวเลยได้บอลบุกค่อนข้างต่อเนื่องจนได้โอกาสอีกครั้งจากเฟอร์นานดินโญ่ยิงไกลเข้าไปแต่ก็พุ่งเรียดหลุดออกหลังไปแทน
74'
เรือเกือบเฮ!กุนชาร์ติดเซฟเด้งหานาบาสยิงกโดนเตะทิ้ง
ซิตี้ลุ้นหวิดมีประตูแซงนำจากที่จ่ายไปซ้ายสุดสเตอร์ลิ่งเจ้าเก่าเติมมาปาดเข้ากลางแล้วอเกวโร่ชาร์จได้แต่โดนซอมเมอร์เซฟไว้ บอลมาเข้าทางนาบาสทางขวายิงซ้ำอีกทีก็ยังโดนเคลียร์ออกไปทัน
77'
เฟอร์นานดินโญ่ยิงไกลอีกทีก็พุ่งหลุดคาน
เกือบมีประตูนำให้กับซิตี้อีกครั้งนึงจากที่ตัดบอลกลับมาแล้วโต้ ฝากบอลให้เดอ บรอยน์หน้าเขตโทษแปะต่อไปที่เฟอร์นานดินโญ่ยิงไกลสวนทันทีส่งบอลพุ่งหลุดคานแบบได้ลุ้น
84'
ราฮีมตามโหม่งลูกเปิดนาบาสก็ข้ามคาน
เข้าช่วงท้ายเกมยังเป็นทีมเยือนลุ้นที่จะได้ประตูแซงนำเยอะกว่าคราวนี้นาบาสทางขวาลากจี้มาแล้วกระชากหนีเวนด์ทมาจนเปิดได้ จบที่สเตอร์ลิ่งโหนโหม่งแต่ก็ข้ามคาน
90'
ชัยอยู่ตรงหน้า!เรือได้จุดโทษนาทีท้ายกุนสังหารไม่เหลือ
แล้วก่อนหมดเวลาก็มามีโอกาสสำคัญให้กับ"เรือใบ"ได้จุดโทษจากที่เตะมุมมาบอลเข้าทางอเกวโร่เก็บได้แล้วล็อกหนีจอห์นสันแต่ก็โดนเตะไปด้วยล้มลง อเกวโร่เป็นคนจัดการและไม่พลาดยิงเข้าไป แมนฯ ซิตี้แซงนำได้ 2-1
จบเกมแมนฯ ซิตี้พลิกกลับมาเอาชนะกลัดบัคได้ 2-1 ทำให้พวกเขามีสามแต้มแรกในซีซั่นนี้ขยับไปเท่ากับเซบีญ่าและนัดหน้าก็เตรียมมาเจอกันเอง
แก้ไขล่าสุดโดย redenzo เมื่อ Thu Oct 01, 2015 04:17, ทั้งหมด 6 ครั้ง

///////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 472

Reply to This

Replies to This Discussion

การชนะ และเก็บสามแต้มแรก ถึงมันจะดูชนะไม่สวยหรู แต่สำคัญต่อความมั่นใจของทีมมากๆ โดยเฉพาะใน UCL และต่อๆไป สู้ต่อไปครับ เรือใบสีฟ้า่ๆๆๆ

ไม่เสียแรงที่ตื่นมาดู

เมื่อตอนต้นฤดูกาลคงอิจฉาโจฮาทที่งานเบาแทบกางมุ้งหลับหลังๆเลยจัดให้ซะสมใจ 55555++++

ฮาร์ทช่วยชีวตป่ะครับ

โอเครกับ3แต้มนะครับขอชื่นชม แต่แก้ไขฟรอมโดยด่วนเลยครับฝั่งโน้นเล่นบอลเร็วแม่นยำแต่ฝั่งเรานี่บอลช้ามากเค้าเล่นเหมือนมีผู้เล่นเยอะกว่าฝั่งเราอีกครับเวลาสวนนี่ได้น้ำได้เนื้อแต่ฝั่งเรานี่จังหวะหวาดเสียวนี่น้อยมากๆครับครึ่งแรกยังพอว่าครึ่งหลังนี่ดรอปลงไปเยอะครับ ถ้าไม่ได้ฮาร์ทคงเละครับโชคดีที่แกเหนียวและฟอมดีถูกเวลาลุ้นแทบตาย แต่ก็ยังมีโชคให้เราชนะก็ดีใจครับกับ3แต้มแรกในucl สู้ๆครับ

ตอนโจเซฟตะโกนจนชาวบ้านแตกตื่น 555+

เวลานี้เล่นอาจจะไม่ดีแต่ขอผลชนะเอาไว้ก่อน

ลุ้นเยี่ยวเหนียว 555 กว่าจะได้ 3 แต้ม ทำไมมันเหนื่อยหนักหนาจริง ๆ สำหรับซิตี้เรา

เกมดูอึดอัดแต่ได้ชัยชนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.