Members

เรือจ้องคว้าหลังดาวรุ่งแซงต์-เอเตียนเดือนม.ค.

        สื่อเผย มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทุ่มเงิน 7 ล้านปอนด์ กระชาก คูร์ท ซูม่า เซนเตอร์แบ็กดาวโรจน์ของ แซงต์-เอเตียน มาร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ให้ได้ช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังแนวรับ "เรือใบสีฟ้า" เสียประตูเป็นว่าเล่นช่วงต้นฤดูกาล


        มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงอดทนกับฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของกองหลังไม่ไหวแล้ว เมื่อ "ซันเดย์ พีเพิ่ล" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีตีข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมาว่า กุนซือชาวชิลี เล็งคว้า คูร์ท ซูม่า กองหลังดาวรุ่งของ แซงต์-เอเตียน ทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ


         สื่อ ดังกล่าวเผยด้วยว่า "เรือใบสีฟ้า" ให้ความสนใจเซนเตอร์แบ็กวัย 18 ปี มาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดย แกรี่ เวิร์ทธิงตัน ทีมงานแมวมองของ แมนฯ ซิตี้ ได้ไปเห็นฟอร์มของ ซูม่า ด้วยตาตัวเองและรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นเป็นอย่างมาก ขณะที่เจ้าตัวกำลังเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่ง เปเยกรินี่ เองก็กำลังมองหาเซนเตอร์แบ็กคนใหม่ที่ฟอร์มไว้ใจได้ยามไม่มี แว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีมคนเก่งลงสนาม และไม่ติดคัพไทในฟุตบอลยุโรปอีกด้วย


         คาด กันว่า "เดอะ ซิตี้เซ่นส์" เตรียมยื่นเงินราว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 315 ล้านบาท) ไปให้ แซงต์-เอเตียน พิจารณาเพื่อดึง ซูม่า มาร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

 ที่มา http://www.siamsport.co.th

Views: 795

Reply to This

Replies to This Discussion

คิดถึงไมการ์ริชาร์คเลย ตัวนี้สุดยอดครับ สนับสนุน

เอามาเถอะ แล้วให้ขุนด้วย อย่าเอามาดอง

ดูแข็งแกร่ง เด็ดขาด อ่านเกมส์ดี และรุกดี น่าสนใจ

ตัวนี้กองหลัง wonder kid แห่งยุคเลยทีเดียว

เอาก้อเอาครับ ถึงตอนนั้น เทพเลสคอตต์ก้อใกล้จะหมดสัญญาแล้ว คงจะโดนปล่อยตัวแน่นอนละ

เทพ fm เลยคับท่าน..

จัดมาอย่าได้ช้า 555+

ตัวนี้ได้เลย !!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.