Members

ฟ้องด้วยภาพ!เตฟโชว์แผลสดจ่อวืดบู๊กาลา


ฟ้องด้วยภาพ!เตฟโชว์แผลสดจ่อวืดบู๊กาลา

คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงมะขามข้อเดียวทีมยูเวนตุสโพสต์ภาพผ่านทวิตเตอร์โชว์ให้เห็นรอยแผลพร้อมจวกคู่กรณี ชิโร่ อิมโมบิล เจตนาไม่ดีตั้งใจทำร่างกายกันชัดๆในเกมตูรินดาร์บี้ แมตช์ที่เอาชนะ โตริโน่ 1-0 เผยอาจส่งผลหายไม่ทันต้อนรับ กาลาตาซาราย ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในครึ่งแรก อิมโมบิล สกัดไม่โดนบอลเลยใช้สตั๊ดเสียบไปที่ข้อเท้าขวาเต็มๆของ เตเบซ ถึงกับเลือดพุ่งเลยทีเดียว แต่กลับได้แค่เพียงใบเหลือเงเท่านั้น หลังจบแมตช์เจ้าตัวโพสต์ภาพผ่านทวิตเตอร์พร้อมจวกว่า

"เราชนะจากความช่วยเหลือกันแต่ทำไมมีบางคนตั้งใจจะหักข้อเท้าผมกลับได้แค่ใบเหลืองเนี่ยนะ..." เตเบซฉุน

ขณะที่ "เบียงโคเนรี่" เปิดแถลงผ่านทางเว็บไซต์ยอมรับว่าอาการบาดเจ็บลักษณะดังกล่าวของ เตเบซ อาจหายไม่ทันเกมยุโรปพบ กาลาตาซาราย วันพุธ 2 ตุลาคม

ที่มา soccersuck

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th

Views: 675

Reply to This

Replies to This Discussion

โอ้วเห็นแล้ว สยอง สงสารเตฟจัง ขอให้หายไวๆครับ

สยอง..

เมื่อวานนั่งดูครับ จังหวะที่ผู้เล่นโตริโน่เสียบเข้าข้างหลังด้วยน่าจะแดงด้วยแต่กรรมการควักเหลือง เจ็บใจมากแต่ก็ดีใจ ป็อกบา แก้แค้นให้เตเวช

หมดวาสนาต่อกัน !!...

โหดม๊ากกก...เห็นแล้วกะเอาให้ข้อหักได้มาสามรูเป็นที่ระลึกเลยอดเจอนายเก่า "มันโช่" ที่เพิ่งรับเผือกร้อนคุม "กาลาฯ" และจะพาทีมไปเยือน "ม้าลาย" ในศึกถ้วยใหญ่ยูฟ่าวันพุธนี้ด้วยเรียกว่าเกือบได้เจอกันอยู่แล้วแต่มีอันต้องเป็นไปเหมือน "หมดวาสนา" ต่อกัน...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.