Members

ฮิวจ์สเชื่อหงส์มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์


มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือมาดเข้ม แมนฯ ซิตี้ เชื่อ ลิเวอร์พูล คู่แข่งซึ่งจะลงดวลแข้งกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ มีโอกาสดีไม่น้อยที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" เจ๋งพอจะเด็ดปีก "หงส์แดง" เช่นกัน

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวชม ลิเวอร์พูล อริร่วมลีก ซึ่งมีคิวจะลงดวลแข้งกันที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม ว่าเป็นหนึ่งในทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สูงมากในฤดูกาลนี้ หลังจากร้างลาจากตำแหน่งเจ้าลูกหนังเมืองผู้ดีมานานถึง 18 ปีเต็ม

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะเชื่อว่า ลิเวอร์พูล มีลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ แต่ "สปาร์กี้" ก็เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ มีดีพอที่จะหักปีก "หงส์แดง" ในถิ่นอีสต์แลนด์ส ของตัวเองเช่นกัน โดยระบุว่า "ลิเวอร์พูล อยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์มาแล้วหลายปี พวกเขามีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ในเรื่องการคว้าถ้วยรางวัล ผมรู้สึกว่า ฤดูกาลนี้พวกเขาจะมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างจริงจัง"

"ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาดูมั่นใจ แข็งแกร่ง และแน่นอน พวกเขาจะจี้ติดทีมในกลุ่มหัวตาราง มันถือเป็นบททดสอบสำคัญของเรา เพราะพวกเขากำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะอยู่ในสถานะที่จะสร้างปัญหาให้พวกเขาได้ เพราะเรามีนักเตะฝีเท้าดีหลายคนในตำแหน่งสำคัญๆ ในสนาม" อดีตหัวหอกทีมชาติเวลส์ ทิ้งท้าย

สยามสปอร์ต

Views: 166

Reply to This

Replies to This Discussion

หักปีก "หงส์แดง"
ถึงชั่วโมงนี้ทีม "เรือใบ" จะยังไม่ดีที่สุด
แต่การที่ "เป็ดแดง" จะเก็บชัยชนะกลับไปก็ไม่ใช่เรื่องง่าย
แม้หลังเรายังมีเสียว แต่หน้าเราเป็ดก็อย่าได้กระพริบตา
และมีโอกาสสูงที่จะเป็น "เป็ดง่อย" กลับไป
พวก "เดอะค็อป" คงได้เซ็งเป็ดแล้วร้องเพลง ก๊าบ กลับ ๆ ๆ ๆ
จัดการมัน ทำเป็ดย่างสะเลย 555555555+
เป็ด ชนะ ผี
เรือ ชนะ เป็ด
สมการจึงเท่ากับ เรือ ชนะ ผี ด้วย อิอิ
กระสุนนัดเดียวได้ทั้งเป็ดทั้งผี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.