สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกเตรียมเปิดศึกนอกสนาม แย่งชิงลายเซ็นของแนวรุกตัวจี๊ดของทีมเสือเหลืองในช่วงปีใหม่นี้ แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากมากก็ตาม

อาร์เซนอล เตรียมทำศึกนอกสังเวียนแข้งกับแมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมลีก หลังทั้งสองทีมสนใจคว้า มาร์โก รอยส์ ปีกฝีเท้าจัดของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก Daily Star

กองกลางทีมชาติเยอรมันถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดในยุโรป ชั่วโมงนี้ ภายหลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับต้นสังกัดด้วยการพาทีมผ่านเข้าถึง รอบชิงบอลยุโรปเมื่อปีก่อน และกลายเป็นกำลังสำคัญที่ทีมจะขาดไปไม่ได้เสียแล้ว

ทำให้สองทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีกต้องการดึงอดีตแข้งกลัดบัคไปเสริม ประสิทธิภาพในแนวรุกในช่วงปีใหม่นี้ อย่างไรก็ตาม คงเป็นเรื่องยากที่ดอร์ทมุนด์จะยอมปล่อยรอยส์ออกมาจากทีมในเวลานี้ ยกเว้นพวกเขาจะยอมทุ่มเงินฉีกสัญญาของนักเตะมูลค่า 34 ล้านปอนด์เท่านั้น

โดยดาวเตะวัย 24 กะรัต ลงเล่นให้ยอดทีมแห่งซิกนัล เอดูนา พาร์ค ไปแล้ว 57 นัด ยิงได้ 26 ประตู และล่าสุดก็เพิ่งกดหนึ่งประตูพาทีมเปิดรังไล่ถลุงโอลิมปิก มาร์กเซย 3-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วย

ที่มา goal.com

ติืิดตามข่าวสารทีมไได้ที่ http://mcfc.in.th/