Members

ผีฉุน!จวกกล้องอุโมงค์เรือใบอาจล่วงล้ำสิทธิ

ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อพรีเมียร์ลีกให้พิจารณาการเผยแพร่คลิปวิดีโอภายใน อุโมงค์สนามอิติฮัด สเตเดี้ยมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่ทั้งสองทีมเจอกันเมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากมองว่าอาจเป็นการล่วงล้ำสิทธิได้ จึงต้องการให้พรีเมียร์ลีกวางขอบเขตให้ชัดเจนว่าการเผยแพร่คลิปในอุโมงค์มี ขอบเขตสามารถทำได้มากน้อยแค่ไหน



        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความไม่พอใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง สำหรับการใช้กล้องถ่ายนักเตะ ผู้บริหาร และบรรยากาศภายในอุโมงค์ทางเดินสนามอิติฮัด สเตเดี้ยม ในเกมที่ทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปพ่าย "เรือใบสีฟ้า" 4-1 เมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา แล้วนำไปตัดต่อเป็นคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 15 นาทีเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของแมนฯ ซิตี้ 2 วันหลังจบเกม

        แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าการเผยแพร่คลิปวิดีโอแบบนี้เป็นการล่วงล้ำสิทธิ และแจ้งเรื่องไปยังพรีเมียร์ลีกให้ตระหนักในเรื่องนี้ หลังจาก เดวิด มอยส์ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการความเป็นส่วนตัวเมื่อเขากำลังมีสมาธิระหว่างให้สัมภาษณ์หลังจบเกม เฉพาะกับสถานีโทรทัศน์ของแมนฯ ยูไนเต็ด เองเท่านั้น

        คลิปวิดีโอยังเผยให้เห็นภาพ ไรอัน กิ๊กส์ ผู้เล่น-โค้ชของทีมเยือนเข้าไปต่อว่า ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินที่ 4 ระหว่างเดินกลับห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง ซึ่งมีการเปิดเผยในภายหลัง จากแหล่งข่าวอื่นว่า มิดฟิลด์เลือดเวลส์ ไม่พอใจการเข้าสกัดของ มาติย่า นาสตาซิช กองหลังแมนฯ ซิตี้ และบอกให้ โอลิเวอร์ "หยุดเขาซะ ทำงานของคุณหน่อย" แม้ว่าในส่วนนี้จะถูกตัดต่อออกจากคลิปกล้องอุโมงค์เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหา

        แม้ว่ายังไม่มีข้อบ่งชี้ว่า กิ๊กส์ จะโดนลงโทษจากพฤติกรรมนี้ แต่แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการความชัดเจนว่าหลักฐานวิดีโอแบบนี้สามารถใช้ในการพิจารณาทางวินัยได้ หรือไม่ และพวกเขารู้สึกไม่สะดวกใจนักที่พื้นที่ของสนามที่ปลอดจากสายตาสื่อและแฟนๆ มาหลายปีกลับต้องมาถูกถ่ายทำและนำไปเผยแพร่สู่สาธารณะ

        แมนฯ ซิตี้ เป็นสโมสรแรกในพรีเมียร์ลีกที่เริ่มใช้กล้องอุโมงค์และเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ ของพวกเขาเมื่อ 3 ปีก่อน และกลายเป็นที่นิยมมากในหมู่แฟนๆ จากนั้นก็มีทีมอื่นๆ เริ่มทำตาม โดยเฉพาะเมื่อพรีเมียร์ลีกสนับสนุนให้สโมสรเสนอมุมมองเบื้องหลังแก่แฟนบอล มากขึ้น

        ปัจจุบันการเผยแพร่บรรยากาศในอุโมงค์ทางเดิมยังไม่เป็นการ ละเมิดกฎระเบียบข้อบังคับใดๆ แต่เชื่อว่าพรีเมียร์ลีกเตรียมจะเรียกสโมสรต่างๆ มาปรึกษาหารือว่าจำเป็นต้องมีการออกกฎระเบียบอะไรสำหรับการใช้กล้องถ่ายทำ สิ่งต่างๆ ในวันแข่งขันหรือไม่ หากมีข้อร้องเรียนเข้ามาในอนาคต

    ที่มาสยามสปอร์ต

ติดตามข่าวาสารทีมได้ทhttp://mcfc.in.th/ี่

Views: 666

Reply to This

Replies to This Discussion

ล่วงล้ำสิทธิบ้านพี่น้องท่านสิครับ เค้าทำกันมาช้านานไม่เห็นมีปัญหาลย แพ้ก้อคือแพ้ไปครับ 4-1ๆๆๆๆๆ อะ อิอิ จะมาอ้างอะไรนักหนา หาอะไรเนี่ย เห้อออ ผีน้อผี

คิดว่าถ้ำมอง !!...

โธ่เอ้ย...เอาเวลาไปปรับปรุงทีมดีกว่ามั้ยเป็นคนของสาธารณะแล้วจะไปกลัวทำไมกับเรื่องกล้อง...

ไม่ได้แอบถ่ายเรื่องส่วนตัวซ่ะหน่อยนอกจากตัวเองทำเรื่องไม่งามแล้วพยายามกลบเกลื่อนถ้ารู้ว่าผิดทีหลังก็อย่าทำ...แพ้แล้วพาลไม่เลิก...

แพ้ก็แพ้สิครับ อะไรจริงจัง ไม่มีอะไรจะโจมตีกันแล้วเหรอครับ

สู้ไม่ได้ก็ทำใจสิครับ อย่าอ้างนู่นอ้างนี่เลย มันช่างดูไม่มีน้ำใจนักกีฬาเลยครับ

..ผีบอกไม่ปลื้มอุโมงค์แบบนี้เพราะสว่างไปไม่เหมาะกับผี...

..ผีชอบสิงอยู่ที่ซากโรงละครแห่งความฝันที่สลักหักพัง หรือสุสานมืดๆ !!

พฤติกรรมเลวๆ ถูกเขาเอามาประจาน เลยฟ้องแก้เกี้ยวหละสิ

แพ้แล้วพาล. ก๊ากๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.