Members

ฮาร์ทรับกลัวหลุดตัวจริงมากกว่าไม่ได้สัญญา


โจ ฮาร์ท มือกาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดปากรับ กลัวเสียตำแหน่งตัวจริงมากกว่าไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ ชี้ตั้งแต่ "เรือใบสีฟ้า" กลายเป็นทีมเศรษฐี มีโอกาสอยู่ทุกเมื่อที่สโมสรจะซื้อผู้รักษาประตูตัวใหม่มาร่วมทีม

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยอมรับว่า เขามีความกังวลใจในเรื่องยึดตำแหน่งตัวจริง มากกว่าเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ ภายหลัง มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือของทีม เปิดเผย เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ได้เริ่มต้นเจรจากับจอมหนึบทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก กันไปบ้างแล้ว

ฮาร์ท กล่าวว่า "ผมต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป มันเป็นสโมสรชั้นยอดที่อยากจะอยู่ด้วย และมันคงจะเป็นเรื่องที่สวยงามน่าดูที่เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่จะได้รับการสะสางเสียที แต่ผมให้ความสนใจในเรื่องการลงสนามอย่างต่อเนื่องมากกว่า ผมต้องการลงสนาม ในส่วนเรื่องการลงทุนทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นนั้น มีโอกาสอยู่ทุกเมื่อที่สโมสรจะซื้อผู้รักษาประตูมาร่วมทีมอีกหนึ่งคน"

"เงินมีให้ใช้อยู่แล้ว หากพวกเขาต้องการจะใช้ และผมรู้สึกอย่างนั้น ความกดดันอันมหาศาลตกอยู่ที่ตัวผมในเรื่องการรักษาตำแหน่งตัวจริง แต่มันคือแรงกดดันในด้านบวก ผมต้องเล่นให้อยู่ในระดับสูงต่อไป ผมต้องพุ่งสมาธิอยู่กับสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ และหวังว่าหากทำได้อย่างที่พูด ผมจะรักษาตำแหน่งตัวจริงของผมเอาไว้ได้" มือกาววัย 21 กะรัต ทิ้งท้าย

Views: 94

Reply to This

Replies to This Discussion

ช่วงนี้กลางอากาศนายไม่ค่อยดีนะปรับด่วน

อยากให้อยู่จนแขวนถุงมือเลยล่ะ
เกมกับ "เป็ดแดง" วันนี้ขอให้มีสมาธิกับเกม
ถ้าโชว์ฟอร์มได้ดีก็ไม่เห็นจะต้องไปกังวล
อายุยังน้อยยังพัฒนาตัวเองไปได้อีกไกล
ดืแล้วที่ความกังวลเป็นด้านบวกเราขอเป็นกำลังใจ
นายยอดมาก
ขอให้ท๊อปฟอร์มนะวันนี้....เซฟได้ทุกจังหวะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.