Members

คนนี้มีของ ‘มิลเนอร์’ เชื่อ ‘เปเยกรินี่’ ยกระดับเรือใบ

คนนี้มีของ ‘มิลเนอร์’ เชื่อ ‘เปเยกรินี่’ ยกระดับเรือใบ


คนนี้มีของ ‘มิลเนอร์’ เชื่อ ‘เปเยกรินี่’ ยกระดับเรือใบ

          เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมขยันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของเกาะอังกฤษ ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่จะเข้ามาพัฒนาให้สโมสรยกระดับฟอร์มการเล่นให้สม่ำเสมอมาก ขึ้นอย่างแน่นอน

         ในตอนนี้ แมนฯซิตี้ อยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีกหลังจากผ่านไปแล้ว 7 เกม เก็บชัยชนะได้ 4 เกมโดยมีเกมสำคัญที่โชว์ฟอร์มได้สุดยอดอย่างการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 4-1 และเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไป 4-0 อย่างไรก็ตามทีม “เรือใบสีฟ้า” ก็มีสะดุดไปบ้างกับความพ่ายแพ้ต่อ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และ แอสตัน วิลล่า จนทำให้ตอนนี้ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงอยู่ 3 คะแนน ถึงกระนั้น มิลเนอร์ ก็ยังเชื่อว่ากุนซือชาวชิลีผู้นี้จะเข้ามาทำให้ทีมก้าวไปข้างหน้าอีกขั้นได้ อย่างแน่นอน

         โดยทางด้าน มิลเนอร์ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “จากฟอร์มการเล่นทั้งกับ นิวคาสเซิ่ล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเราเล่นได้ดีขนาดไหนตลอดทั้งเกม แต่ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงปรับเปลี่ยนอะไรหลายอย่าง รวมทั้งจังหวะการเล่นที่เร็วขึ้นภายใต้การนำของ มานูเอล เปเยกรินี่ ตอนนี้เราเล่นพื้นแคบได้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน มันแตกต่างไปโดยสิ้นเชิง ผู้จัดการทีมทุกคนล้วนมีสไตล์การเล่นเป็นของตัวเอง แต่ผมชอบวิธีการของเขามาก มันอาจตึงเครียดไปบ้างแต่ผมหวังว่าสิ่งที่เราทุ่มเทกับการฝึกซ้อมไปจะแสดงผล ออกมาให้เห็นในสนาม ตอนนี้สิ่งหนึ่งที่แน่ใจได้เลยคือเราสร้างโอกาสยิงประตูได้มากทีเดียว”

ที่มา hikicker.com/

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 592

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมชอบเกมรุกยุคเปเญนะครับ สร้างโอกาสการทำประตูได้มากทีเดียว ถึงเกมรับจะยังไม่ดีพอก้อตามที เอาๆมีของอะไรปล่อยออกมาให้หมดเลยครับท่านเปเญ อิอิ

เกมรุคเปเยเกมรับมันชินี่ถ้าคนไหนมีพร้อมๆกันนี่เเชมกระจายอะ

จัดสรรลงตัว !!...

นักเตะล้วนยกย่องสไตล์การเล่นที่เปลี่ยนแปลงแต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่นักเตะค่อนข้างพอใจคือไม่ถูกนั่งจนรากงอก...

ชอบเกมรุกพัฒนาขึ้น

สนับสนุนเปเญวางระบบเกมรุกรับ เรือใบระยะยาวครับ นัดเจอเอฟเวอตันระบบเกมรุกเริ่งลงตัวละหลากหลายขึ้น มีเจาะตรงกลางกับลูกตั้งเตะมาเพิ่ม นัดเวสแฮมสู้ๆครับ

เปเยมีลูกสูตรด้วยนะ เห็นบ่อยตอนได้ฟรีคิก กับเตะมุม 

พี่เองก็ด้วยน่ะครับ พี่มิลเนอร์ ช่วยยกระดับฝีมือตัวเองด้วย เวลาเปิดบอลเอาแม่นๆ อย่าเอาแรงแบบเปิดทีเลยเสา3ไปไกลแบบที่เคยๆทำ555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.