Members

ซึ้ง!แข้งเรือควักคนละพันปอนด์ลดค่าตั๋วเกมเยือนช่วยแฟนบอล

ซึ้ง!แข้งเรือควักคนละพันปอนด์ลดค่าตั๋วเกมเยือนช่วยแฟนบอล
แฟนๆอาจซึ้งใจน้ำตาไหลกันเลยเมื่อบรรดานักเตะและสตาฟฟ์โค้ชเตรียมออกเงินคนละ 1000 ปอนด์หรือประมาณ 50,000 บาทเพื่อช่วยลดค่าตั๋วเกมเยือนแก่แฟนบอลของทีม 

ก่อนหน้านี้ทางพรีเมียร์ลีก ได้ประกาศพร้อมจะช่วยแบกภาระค่าตั๋วแพงสำหรับแฟนทีมเยือนเมื่อเดือนก่อนโดยสโมสรต่างตอบตกลงที่จะตั้งงบ 12 ล้านปอนด์เพื่อลดราคาตั๋วลงมาใน 3 ฤดูกาลต่อจากนี้

แต่ละสโมสรจะบริจาคเงิน 200,000 ปอนด์(10 ล้านบาท) ต่อปีนั่นหมายความว่าทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอลและลิเวอร์ จะลดราคาตั๋วให้แฟนบอลทีมเยือนได้คนละ 4 ปอนด์เป็นอย่างน้อย

แต่สำหรับซิตี้ พวกเขาก้าวไปอีกขั้นด้วยการที่นักเตะและโค้ชจะควักกระเป๋าตัวเองเพื่อลดราคาตั๋วเกมเยือนให้แฟนบอลถึงครึ่งหนึ่งในฤดูกาลนี้ โดยเกมที่จะพวกเขาจะช่วยคือเกมลีกที่พวกเขาจะออกไปแข่งนอกเมืองแมนเชสเตอร์ รวมถึงเกมเยือนฟุตบอลในประเทศในอนาคตด้วย

"ในความเห็นของผม แฟนบอลของเราในเกมเยือนเป็นแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ลีกแล้ว และพวกเราไม่เคยได้ตอบแทนพวกเขาเลย" แว็งซ็องต์ กอมปานี กัปตันทีมซิตี้กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

"ไม่ว่าเราจะชนะ, เสมอหรือแพ้ เรายังได้ยินเสียงแฟนบอลของเราร้องเพลงเชียร์ตลอดทั้งเกมเสมอและผมแค่หวังว่ามาตรการที่เราเริ่มทำนี้จะพิสูจน์ให้เห็นว่าเราให้คุณค่ากับแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมนี้มากขนาดไหน"

นอกเหนือจากซิตี้ ที่ช่วยเหลือแฟนบอลของพวกเขาเมื่อยามไปเยือนคูแข่งแล้ว ยังมีทีมอื่นที่ช่วยเหลือแฟนบอลตัวเองเช่นสโต๊ค ซิตี้ ก็ช่วยบริจาค 200,000 ปอนด์ให้แฟนบอลได้นั่งรถบัสไปชมเกมเยือนแบบฟรีๆ เช่นเดียวกับแอสตัน วิลล่าและฮัลล์ ซิตี้ก็บริการให้แฟนบอลแบบเดียวกันด้วย
จาก  http://www.soccersuck.com/boards/topic/914540

Views: 881

Reply to This

Replies to This Discussion

ได้ใจคนเชียร์ไปเต็มๆ

เป็นไอเดียที่แจ่มแจ๋วจริงๆ....!! vincent kompany นายได้ใจกองเชียร์ไปเต็ม...

เยี่ยม ได้ใจกองเชียร์ไปเต็มๆ

เยี่ยมไปเลย

ทำกันอย่างนี้แล้ว "แฟนๆอย่างเราจะไม่รักได้อย่างไร"

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.