Members

เฟอร์นานดินโญ่รับปากแฟนๆ! เดี๋ยวได้เห็นเขาเจ๋งกว่านี้อีก

เฟอร์นานดินโญ่รับปากแฟนๆ! เดี๋ยวได้เห็นเขาเจ๋งกว่านี้อีก

เฟอร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรับจอมแกร่งสัญชาติบราซิล ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงให้คำรับปากไปยังแฟนๆ"เดอร์ บลูมูนส์"ว่าตนเองนั้นยังจะสามารถปั้นฟอร์มอันยอดเยี่ยม แสดงออกมาได้อีก

ฟอร์มการเล่นของดาวเตะชาวแซมบ้ารายนี้ ถือว่าอยู่ในระดับปานกลางไม่ดีและไม่เด่นเกินไป แน่นอนว่าเจ้าตัวสามารถทำผลงานของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยมทีเดียวในตำแหน่งการแทนที่ของยาย่า ตูเร่ ที่แข้งทีมชาติไอวอรี่โคสต์ที่ถูกดันไปเล่นเกมรุกอย่างเต็มตัวโดยไม่ต้องพะวงหลัง

เฟอร์นานดินโญ่ตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของชีวิต โดยเลือกที่จะอำลาากชัคตาร์ โดเน็ทส์ค และชีวิตการค้าแข้งในประเทศยูเครนตลอด 8 ปี เพื่อเลือกซบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสัญญา 4 ปี ค่าตัวกว่า 30 ล้านปอนด์ เพื่อจุดมุ่งหวังในอนาคตใหม่ที่ดีกว่าเดิม แน่นอนว่าเพื่อการได้ไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 กับทีมชาติบราซิล 

"ตอนนี้ผมบอกจากใจจริงๆเลยว่าแฟนๆเองยังไม่ได้เห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของผมตอนนี้ แต่ผมขอยืนยันกับพวกเขาเลยว่า ผมสามารถจะทำอะไรได้มากกว่าที่เป็นอยู่ และดีกว่าเดิม" เฟอร์นานดินโญ่กล่าว

 

เครดิต : bluemoon-mcfc.in.th

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 623

Reply to This

Replies to This Discussion

เยี่ยมมาก จัดไปครับ อยากเห็นๆคร้าบ อิอิ

ผมเชื่อวา่าเฟอนาน..ตอนนี้กำลังทำตัวไมให้เด่นเกินไป..พยายามปรับให้เข้ากับเพื่อนให้ได้มากที่สุด เพราะเป็นตัวรับ..ผมว่ารออีกสักหน่อยเถอะครับ..จะได้เห็นลูกยิงไกลของเขาสักวันน..เกมกับเวสแฮมเขาเล่นได้ดีมากครับผมวา มีส่วนในการทำประตูด้วย

..เฟอร์นานสู้ๆ !!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.