Members

นาสรีชี้การชนะซีเอสเคเอเป็นกุญแจดอกสำคัญพาเรือสู่ฝัน

            ซามีร์ นาสรี เชื่อว่าการเอาชนะซีเอสเคเอ มอสโคว์ ทั้งสองขาน่าจะทำให้เรือใบสีฟ้าได้เข้าไปดวลแข้งในแชมป์เปี้ยน ลีก รอบต่อไป

นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสได้โชว์ฟอร์มเยี่ยมในฤดูกาลนี้และน่าจะทำให้เรือใบสีฟ้าได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในศึกแชมป์เปี้ยน ลีก เป็นครั้งแรกด้วย

บาเยิร์น มิวนิก ลอยตัวผ่านเข้ารอบแน่ๆ ดังนั้นนาสรีคิดว่าซิตี้จะต้องเก็บคะแนนในการดวลแข้งที่รัสเซียให้ได้

“เรารู้ว่าสองเกมที่ปะทะกับซีเอสเคเอนั้นน่าจะเป็นด่านสุดท้าย ด้วยความเคารพต่อพัลเซ่น เขาน่าจะอยู่ในอันดับสี่ของกลุ่ม ก็เหลือเราสองทีม (ซิตี้และซีเอสเคเอ) เท่านั้นที่ต้องชิงชัยกัน”

 

ตอนที่พวกเขาปะทะกับบาเยิร์น มิวนิกนั้น พวกเขาทำงานหนักมากและเล่นได้ดี แต่เป็นเพราะถูกยิงประตูตั้งแต่ต้นเกม จึงยากที่จะแก้เกมคืน

 

...ซามีร์ นาสรี...

“ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเปลี่ยนวิธีการเล่น โดยเฉพาะเป็นการเล่นในบ้าน พวกเขามีนักเตะทีดีมากมายที่เล่นรวดเร็ว ผมคิดว่าน่าจะเป็นแมตช์ที่สนุกมาก มีทีมเก่งๆ มากมายในรัสเซียที่เล่นฟุตบอลได้ดี แบบที่เราเล่นกัน

“หากพวกเรากลับบ้านมาพร้อมกับชัยชนะจากมอสโคว์ ถือเป็นการทำงาน 50 เปอร์เซนต์ เราจะต้องดวลแข้งในบ้านในศึกครั้งต่อไปด้วย”

Samir.Nasri

นาสรีมีประสบการณ์ในการเล่นที่รัสเซีย โดยเขาได้ระบุว่ามีปัจจัยอื่นนอกเหนือจากการเล่นที่น่าจะเป็นส่วนสำคัญในเกมวันพรุ่งนี้ (23 ต.ค.56)

นาสรี กล่าวว่า “ผมเคยปะทะกับซีเอสเคเอมาก่อนตอนที่ผมอยู่กับมาร์เซลล์และเราเสมอในนัดนั้น ผมยังเคยเล่นในรัสเซียปะทะกับเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กด้วย ถือเป็นการเล่นที่ยากเย็นเพราะความหนาวเหน็บของอากาศ อีกทั้งคุณภาพของสนามแข่งก็สร้างปัญหาในตอนที่ผมลงเล่นด้วย

“นี่คือสองปัจจัยที่อาจสร้างปัญหาและทำให้เรากังวล เราเป็นนักเตะต่างชาติ จึงรู้ดีว่าการกลับบ้านพร้อมชัยชนะเป็นเรื่องสำคัญมาก ซึ่งพวกเราจะเล่นให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ”

 ที่มา http://mcfc.co.th

Views: 417

Reply to This

Replies to This Discussion

กลัวสภาพสนามอย่างเดียวครับ

เหมือนกับที่เราอุ่นเครื่องเจอสนามห่วยๆ 

ก็เล่นกันไม่ค่อยออกเลย

มุ่งมั่นถึงจะชนะ !!...

ดูแล้วนักเตะเรือใบทุกคนมีความมุ่งมั่นกับเกมนี้เต็มร้อยถ้ารวมกันเป็นหนึ่งชัยชนะก็อยู่แค่เอื้อม...

ใช่ครับ กลัวสภาพสนามที่แย่ ไมเปนใจต่อการเล่นบอลบนพื้นในสไตล์แมนซิ  และกลัวนักเตะจะเจ็บ อาจทำให้การพะวงในเกมสุดสัปดาห์กับเชลซี  คิดเปนเกมต่อเกม ขอให้เกมนี้ใส่เต็มที่ เก็บตามแต้มสำคัญให้ได้นะครับ มุ่งมั่นกันทุกคนครับ เกมกับเชลซีค่อยว่ากัน แมนซิตี้สู้ๆ

เป็นงาน ที่ยาก ขอให้เราผ่านมันไปให้ได้

 """ด้วยความเคารพต่อพัลเซ่น เขาน่าจะอยู่ในอันดับสี่ของกลุ่ม"""

ชอบคำนี้จริงๆ ให้เกียติคู่แข่ง

ก็น่าเป็นห่วงอยู่มากนะ...กลัวว่าจะเกร็งจนเล่นไม่ออกประกอบกับสภาพสนามด้วยจนทำให้แห้ว ตกรอบอีกละซี....!! แต่ก็แอบลุ้นลึกๆว่าน่าจะผ่านไปได้น่า....เอาให้ผ่านเข้ารอบซักทีเถอะน่า....!!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.