Members

สิงห์เปิดศึกเรือฉก"มาตุยดี้"จากเปแอสเช

สิงห์เปิดศึกเรือฉก"มาตุยดี้"จากเปแอสเช
แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์จอมบู๊ของปารีส แซงต์ แชร์กแมงตกเป็นเป้าหมายของสองทีมเงินหนาในพรีเมียร์ลีกอย่างเชลซีและแมนเชส เตอร์ ซิตี้ ตามรายงานจากสื่อฝรั่งเศส

มาตุยดี้ที่ย้ายจากแซงต์ เอเตียนมาร่วมทีม"เปแอสเช"ในปี2011เป็นตัวเลือกแรกๆยุคของคาร์โล อันเชล็อตติ และกลายเป็นกำลังสำคัญในทีมของโลร็องต์ บล็องก์ในฤดูกาลนี้ โดยพลาดการลงสนามไปเพียงนัดเดียวจากทั้งหมด12นัด

อย่างไรก็ดี ความขัดแย้งเรื่องสัญญากับเอเยนต์คนก่อนทำให้การเจรจาต่อสัญญาใหม่ระหว่าง เขากับสโมสรยังไม่เกิดขึ้นจนกว่าเขาจะเคลียร์ปัญหาได้ และด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ทำให้มาตุยดี้จะสามารถ เซ็นสัญญาย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ล่วงหน้ากับสโมสรอื่นได้ทันทีในอีกสองเดือน ข้างหน้า

เลอกิ๊ปสื่อเจ้าดังของฝรั่งเศสระบุอีกว่าทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง เตรียมต่อสัญญากับมาตุยดี้ถึงปี2018พร้อมขึ้นค่าเหนื่อยให้ แต่พวกเขายังต้องกังวลเมื่อทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"และทีม"เรือใบสีฟ้า"ที่ กำลังมองหาตัวเลือกในแดนกลางต่างก็จดๆจ้องๆในตัวมาตุยดี้อยู่เช่นกัน

ดาวเตะหลากสัญชาติที่กำลังพุ่งขึ้นมาเป็นแกนหลักในทีมชาติฝรั่งเศสกำลังจะ กลายเป็นนักเตะที่สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว นั่นทำให้เขาได้เปรียบมากในการเจรจากับแต่ละสโมสรเพื่อเลือกว่าจะย้ายทีม หรือต่อสัญญา

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเพิ่งเซ็นสัญญากับเอเยนต์ชื่อดังอย่างมิโน่ ไรโอล่า ดังนั้นอย่าแปลกใจหากเรื่องราวการต่อสัญญาของเขาจะยืดเยื้อเพื่อผลประโยชน์ ที่ดีที่สุดที่เขาจะได้รับ
Cr. www.soccersuck.com
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 664

Reply to This

Replies to This Discussion

ถือเปนนักเตะจอมขยันคนนึง แถมเล่นดีทั้งรุกทั้งรับ ตัดเกมส์ดี อยากได้นะครับ แต่จะเอาใครออก เอามาคงต้องมีคนสำรอง และมีปล่อยออกไปก้อน แน่นอน

การ์เซีย  เซโก้  เป็นรายชื่อที่น่าจะโดนขายนะ.......(แบรี่ก็จำหมดสัญญาแล้วด้วย)  อีกคนที่อาจโดนขายคือ ร็อดเวล  เจ็บบ่อยมากๆ(มาแนว ไมค่อน)

อีกคนคือ นาบาส  คงไม่โดนขายมั้งแต่ถือว่าฟอร์มไม่เข้าตา

เชโก้ข่าวจะแลกกับ เลวาน และจะขายก้อน่าจะพอได้อยู่ / ส่วนกาเซียร์ผมว่ายากนะ ติดตรงค่าเหนื่อยแสนสอง ยากอยู่ถ้านักเตะไม่ยอมลดค่าเหนื่อย อิอิ/ ส่วนน้องแจ็ค ก้ออาจจะเปนไปได้ นักเตะน่าจะมีทีมให้ความสนใจก้อทีมระดับกลางอาจจะแบบยืมตัว รึไม่ก้อขายราคาถูกกว่าที่ซื้อมา

คงยาก !!...

กลายเป็นทางเลือกทั้งของนักเตะและสโมสรสำหรับเรื่องการต่อสัญญาว่าจะอยู่หรือจะย้าย...

แต่ทีมเงินหนาอย่าง "เปแอสเซ" คงไม่ปล่อยตัวออกมาง่ายๆ แน่คงต้องยอมจ่ายเงินก้อนโตดึงนักเตะไว้...

คนที่ไป....ผมคิดว่าน่าจะเป็นนาสรีครับ เหตุผลง่ายๆ นาสรีเล่นดีแต่ดีไม่สุดไม่สามารถเปลียนเกมส์ได้ แต่ถ้าเป็นซิวบา,ยาย่าอันนี้ต้องขอคาราวะเลยว่ามีลุ่นตลอด(ความคิดเห็นส่วนตัวร่วนๆ)

เฮ้ยเอามาตััวเก่่งเลย

ถ้าไม่ต่อก็มีโอกาศคับ  ดีกว่าปล่อยให้ทีมคู่แข่งได้ไปคับ

ความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนคับ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.