Members

ยังไม่จบ!ป๋าแขวะต่อชี้เรือหน้ามืดทุ่มคว้าเตฟ

        ยังคงมีหลุดออก มาอย่างต่อเนื่อง! ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าลูกน้องเก่า เป็นแค่นักเตะที่สะดุดตา แถมยังขี้เกียจซ้อม และค่าตัวที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุบคลังก้อนโตเพื่อกระชากแข้งวัย 29 ปีไปร่วมทีมนั้นแพงเกินเหตุ


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดเผยในหนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของตนเอง ว่า คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ไม่คู่ควรกับค่าตัว 47 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,350 ล้านบาท) ที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง ยอมทุ่มคว้าตัวไปจากต้นสังกัดเก่า ในปี 2009 จากรายงานของ "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อดังในเกาะอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา


         กอง หน้าวัย 29 ปี ย้ายมาเล่นแบบยืมตัว 2 ปี กับถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2007 ซึ่งเจ้าตัวกลายเป็นกำลังหลักและโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ส่งผลให้แฟนบอลเรียกร้องให้ทีมรักเซ็นสัญญาถาวรกับดาวยิงร่างเล็ก อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ เสนอค่าตัวสำหรับ เตเวซ เพียง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ขณะที่ เชลซี ยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) แต่กลายเป็น "เรือใบสีฟ้า" ที่เทงบถึง 47 ล้านปอนด์ และได้ศูนย์หน้า ยูเวนตุส ไปใช้งานในที่สุด


         อดีตผู้ จัดการทีมชาวสกอตต์ กล่าวถึงลูกน้องเก่าว่า "เขาเป็นนักเตะที่เหมือนกับสัตว์ป่า ที่ต้องการลงสนามตลอดเวลา หากคุณไม่ได้ฝึกซ้อมอย่างจริงจัง ซึ่งเขาไม่ คุณจำเป็นต้องลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ"


         เฟอร์กี้ กล่าวถึงค่าตัวที่ ซิตี้ ทุ่มคว้า เตเวซ ว่า "นี่เป็นค่าตัวที่มากเหลือเชื่อ สำหรับผม เขาเป็นแค่ผู้เล่นที่สะดุดตา ผมจะไม่ยอมจ่ายเงินมากขนาดนั้นเป็นแน่" 

 ที่มา http://www.siamsport.co.th/

Views: 1081

Reply to This

Replies to This Discussion

เรื่องของเเกสิ ป๋าเเพนด้า

เขาช่วยให้แมนซิได้แชมป์ คุ้มแล้วละป๋า...

ราคาค่าตัวมันอยู่ที่มุมมองส่วนบุคคลสิ ซิตี้ก็ไม่มีทางทุ่มเงิน 7.8 ล้านปอนด์เพื่อซื้อนักเตะอย่าง เบเบ้ แน่นอน

ป๋าตลกอะ ยังไม่จบอีก 555

จริงหรอ พึ่งรู้น่ะเนี่ยว่า เตเวซ 47ลป. เห็นข่าวตอนนั้นบอก 25 หรือไม่ก็ 32 นี้หล่ะ  งง งึด ใครพออธิบายได้บ้างครับ

แมร่งมั่วครับ เตเวซ 25 ล้านปอนด์ครับ ไอ้แก่มันหาข้ออ้างครับ เพราะมันเอาเงินไปซื้อเบอบาตอฟ 30 ล้านปอนด์ครับ ผิดสัญญาที่ให้ไว้กับเตฟครับ ส่วนเรื่องเตฟขี้เกียจ ไม่เปนความจริงเลย ตอนเล่นก็เล่นเต็มที่ครับ อาจมีปัญหากับมันโช่เพราะความไม่เข้าใจกัน อีกอย่างเบอบาตอฟเข้เกียจกว่าเตเวซเยอะ 5555

เลอะแระป๋าอยู่ๆมาว่าเทพเตฟได้ไงดูเวลาเทพเตฟลงสนามสิทุ่มเทแค่ไหน

อายุมากแล้วก็แบบนี้อย่าถือสาคับ

อยู่บ้านเลี้ยงหลานนะดีแล้วอย่ามายุ่งวงการอีกเลย

อย่าคิดแทนสิ !!

I LOVE TEVEZ.

เตเบซ ขวัญใจแฟนๆ เรือใบสีฟ้า 1 ในใจเลยละครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.